Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 08/10: MU nâng cấp hàng công bằng sao ở giải MLS

Chủ Nhật 08/10/2023 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 08/10/2023.

MU nâng cấp hàng công bằng sao ở giải MLS

MU dua Thiago Almada vao tam ngam

MU đưa Thiago Almada vào tầm ngắm

MU cân nhắc chiêu mộ Thiago Almada, một trong những nhạc trưởng hay nhất Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Cách đây 3 năm, MU từng muốn có Almada khi anh còn là cầu thủ trẻ nổi bật của Velez Sarsfield và U20 Argentina. MU đã không có được điều mình cần, sau đó Almada đến Atlanta United hồi tháng 2/2022. Cầu thủ 22 tuổi người Argentina có 11 bàn tại MLS mùa này, đồng thời dẫn đầu giải đấu với 14 pha kiến tạo. MU có thể chi 30 triệu bảng mua Thiago Almada vào tháng 1 tới đây. 

Rực sáng trước Burnley, Raheem Sterling phản ứng thế nào?

Raheem Sterling rất hạnh phúc sau chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Burnley, anh nói: “Chúng tôi bị dẫn trước nhưng chúng tôi không lo lắng, Chelsea có niềm tin vào một màn ngược dòng và chúng tôi đã làm được điều đó. Tôi thực sự hạnh phúc khi góp dấu ấn vào 2 bàn thắng của đội”.

Người đại diện sao Bayer Leverkusen xác nhận đang đàm phán với Liverpool

Liverpool muốn có hậu vệ Piero Hincapie của Bayer Leverkusen, đích thân người đại diện của cầu thủ này xác nhận những cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra. Ông nói: “Liverpool quan tâm đến Hincapie ở Hè 2023, nhưng vào thời điểm đó họ chọn đầu tư vào hàng tiền vệ, và họ đã không thực sự quyết tâm. Nhưng Liverpool vẫn giữ liên lạc với chúng tôi và cả Bayer Leverkusen nữa. Tất nhiên, một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2024, mức phí của cậu ấy sẽ không dưới 50 triệu euro (43 triệu bảng)”.

Liverpool nhận tin buồn từ sao tuyển Anh

Điểm tin bóng đá tối 0810 MU nâng cấp hàng công bằng sao ở giải MLS 1

Liverpool quan tâm Jarrod Bowen

 

Theo talkSPORT, Jarrod Bowen đã từ chối sự quan tâm từ Liverpool và Newcastle để ký hợp đồng mới có thời hạn 7 năm với West Ham. Ở bản giao kèo mới, Bowen sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất của West Ham. Không có điều khoản giải phóng trong hợp đồng mới của Bowen, có nghĩa là đội bóng nào muốn ký hợp đồng với cầu thủ này có thể sẽ phải trả một khoản phí chuyển nhượng lớn. Bowen gia nhập West Ham từ Hull City vào năm 2020, anh đã ghi 45 bàn thắng và 33 đường kiến tạo sau 166 trận cho đội bóng của David Moyes.

Jose Mourinho nhận thêm tin dữ

Đang có phong độ không tốt, Roma vừa phải nhận thêm tin buồn khi tiền vệ Lorenzo Pellegrini dính chấn thương và vắng mặt trong một khoảng thời gian dài. Cụ thể, tiền vệ đội trưởng của Roma dự kiến sẽ ngồi ngoài một tháng sau khi dính chấn thương trong cuộc đối đầu với Servette.

Lộ diện CLB đưa Leroy Sane trở lại Premier League

Mới đây, đội chủ sân St James' Park triển khai dự án mua ít nhất 3 cầu thủ chất lượng cho 3 tuyến, với Leroy Sane được nhắm đến nhằm bổ sung hàng công. Leroy Sane từng chơi bóng ở Man City, nhưng không quá nổi bật. Anh sau đó chuyển đến Bayern Munich và đang là trụ cột của đội bóng này. Mùa giải năm nay cầu thủ người Đức ghi 6 bàn trên mọi đấu trường. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2025, nhưng chưa thông qua một bản giao kèo mới.

MU sắp gia hạn hợp đồng với Lindelof

Hợp đồng hiện tại của Victor Lindelof sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Để ngăn chặn cầu thủ người Thụy Điển rời đi miễn phí hè năm sau, Man United sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để giữ cầu thủ này tới năm 2025.

Leandro Trossard phải đá chính trước Man City

Điểm tin bóng đá tối 0810 MU nâng cấp hàng công bằng sao ở giải MLS 2

Leandro Trossard trong màu áo Arsenal

 

Cựu cầu thủ Arsenal - Kieran Gibbs cho rằng Mikel Arteta cần để Leandro Trossard đá chính trong trận gặp Man City. Anh nói: “Theo quan điểm của cá nhân tôi, Trossard chắc chắn phải đá chính trong trận này. Cậu ấy là cầu thủ có khát khao thi đấu rất lớn, cậu ấy có thể tạo ra đột biến. Tôi không biết thể trạng của Saka và Martinelli ra sao, nhưng tôi nghĩ Trossard cần phải ra sân ngay từ đầu”.

MU đưa Takefusa Kubo vào tầm ngắm

Theo Fichajes, Takefusa Kubo trở thành mục tiêu mới nhất của MU trên thị trường chuyển nhượng. Quỷ đỏ thậm chí đã tới xem cầu thủ này thi đấu. Kubo là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, anh được cho là có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, việc chuyển nhượng Kubo sẽ không dễ dàng, khi Real Madrid được nhận 50% giá trị của cầu thủ 22 tuổi người Nhật Bản.

Juventus lên kế hoạch giải cứu Sancho khỏi MU

Juventus đang cân nhắc chiêu mộ Jadon Sancho vào tháng 1. Gã khổng lồ của Serie A muốn Man United trả một nửa tiền lương 350,000 Bảng/tuần của Sancho trong giai đoạn mượn này. Sau đó, Juventus sẽ trả 60 triệu Bảng để mua đứt Sancho vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X