Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 08/09: Arsenal có thể ký hợp đồng dài hạn với Raheem Sterling

Chủ Nhật 08/09/2024 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 08/09/2024.

Arsenal có thể ký hợp đồng dài hạn với Raheem Sterling

Raheem Sterling gia nhập Arsenal từ Chelsea theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Hợp đồng không kèm them điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Edu của Arsenal xác nhận Pháo thủ có thể ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Anh nếu anh chơi tốt. Ông nói:

Arsenal co the ky hop dong dai han voi Raheem Sterling

Arsenal có thể ký hợp đồng dài hạn với Raheem Sterling

 

"Trước hết, chúng ta phải xem xét độ tuổi của cầu thủ, sau đó là mức lương của cầu thủ và thứ ba là phải xem xét màn trình diễn của cầu thủ. Vì vậy, nếu bạn có một cầu thủ trên 26 hoặc 27 tuổi, bạn cần chú ý. Nếu mức lương của anh ta cao, bạn phải bận tâm vì nếu anh ta chơi tệ, bạn sẽ khó khăn. Nếu bạn có một cầu thủ, 27 tuổi hoặc 28 tuổi, với mức lương lớn, nhưng vẫn thi đấu tốt bạn có thể chấp nhận".

Ivan Toney chơi lớn sau khi cập bến Ả Rập Xê Út

Ivan Toney đã nói với những người bạn thân nhất của mình tại bữa tiệc chia tay rằng anh sẽ trả tiền cho tất cả các chuyến bay của họ đến Ả Rập Xê Út. Phát biểu tại một sự kiện riêng tư, Toney cho biết: “Một lý do đơn giản, rõ ràng là vì yêu thích nên mới đến đây.

Bạn biết tình yêu mà. Tất cả mọi người đều được mời vì lý do riêng của mình, chúng ta đã có một số kỷ niệm đẹp, chắc chắn là chúng ta còn có nhiều kỷ niệm hơn nữa. Vâng, tất cả các bạn đều được chào đón đến bất cứ lúc nào. Tôi sẽ lo vé máy bay. Đừng lo, tôi sẽ lo cho bạn. Chúng ta sẽ tận hưởng”.

Mason Greenwood có thể xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này

Chuyên gia bóng đá Daniel Riolo đã dành nhiều lời khen ngợi cho Mason Greenwood, ông cho rằng anh có thể xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này. Ông nói: “Sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Ligue 1 mùa này, cậu ấy cho thấy mình là một trong những người xuất sắc nhất. 

Điểm tin bóng đá tối 0809 Arsenal có thể ký hợp đồng dài hạn với Raheem Sterling 1
Mason Greenwood có thể xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này

Chúng ta sẽ không nói về quá khứ, tất cả chúng ta đều biết về câu chuyện của Greenwood. Chúng ta sẽ nói về màn thể hiện trên sân cỏ, nó thật phi thường. Sự chính xác, tốc độ xử lý của Greenwood, chúng ta đang theo dõi một chàng trai có những phẩm chất trên mức bình thường. Greenwood có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này, đó là bản hợp đồng chất lượng cho Marseille”.

Bị Casemiro từ chối, Galatasaray chuyển hướng sang sao Arsenal

Theo ESPN, sau khi Casemiro từ chối gia nhập Galatasaray, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ bây giờ đã chuyển sang tiền vệ Jorginho của Arsenal. Jorginho vẫn chưa ra sân cho Arsenal trong mùa giải này, Declan Rice và Thomas Partey hiện đang xếp trên anh trong thứ tự ưu tiên của huấn luyện viên Mikel Arteta, trong khi sự xuất hiện của Mikel Merino có thể khiến anh bị hạn chế cơ hội hơ nữa.

Galatasaray sẵn sàng trao cho Jorginho cơ hội đá chính, họ sẵn sàng mua đứt hoặc hỏi mượn ngôi sao người Italia. Tuy nhiên, Arsenal coi cầu thủ 32 tuổi này là nhân tố quan trọng đối với tuyến giữa nhất là khi họ thi đấu ở nhiều mặt trận, bởi vậy đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục nhận thất bại trong thương vụ này. 

Dani Olmo khiến NHM Barca lo lắng

ĐT Tây Ban Nha khởi đầu chiến dịch Nations League không mấy suôn sẻ. Cách đây ít ngày, Nhà đương kim vô địch Euro để đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Serbia cầm hoà 0-0. Chưa dừng lại ở đó, Bò Tót còn chịu ảnh hưởng về lực lượng. 

Điểm tin bóng đá tối 0809 Arsenal có thể ký hợp đồng dài hạn với Raheem Sterling 2
Dani Olmo dính chấn thương khi lên tuyển Tây Ban Nha

Sau trận đấu với Serbia, Dani Olmo dính chấn thương. Tân binh của Barcelona gặp vấn đề ở đầu gối. Đội ngũ y tế của ĐT Tây Ban Nha đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ sinh năm 1998. Dani Olmo bỏ lỡ buổi tập mới đây của tuyển Tây Ban Nha, anh có thể vắng mặt trong trận đấu với Thụy Sĩ tại Nations League.

Vận đen vẫn chưa buông tha cầu thủ của Arsenal

 Hè năm nay, Lokonga gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Bản hợp đồng có thời hạn một năm kèm theo điều khoản tùy chọn mua đứt trị giá 12 triệu euro. Sevilla sẽ trả lương cho Lokonga trong thời gian cho mượn. Albert Sambi Lokonga rời Arsenal cập bến Sevilla theo dạng cho mượn ở Hè 2024, nhưng anh vừa dính chấn thương và lỡ cơ hội tập trung cùng tuyển Bỉ.

Chấn thương mới nhất đe dọa sự thăng tiến trong sự nghiệp của Lokonga, nhất là khi anh đang có khởi đầu suôn sẻ ở Tây Ban Nha. Trang chủ CLB Sevilla thông báo tiền vệ người Bỉ vắng mặt ở buổi tập mới nhất bởi chấn thương gân khoeo. Lokonga vắng mặt ở đợt tập trung ĐTQG tháng 9 của Bỉ. Chấn thương mới nhất khiến tiền vệ người Bỉ có khả năng ngồi ngoài vài tuần.

Antony có khả năng chia tay MU trong tháng 1 tới

Nguồn tin của Caught Offside cho hay, ban lãnh đạo MU đang có kế hoạch chia tay chân sút trị giá 86 triệu bảng, Antony sau khi cầu thủ này nhận được sự quan tâm của Newcastle. Theo đó ở thờ điểm hiện tại, HLV Eddie Howe của Newcastle đã "đánh giá cao" kỹ năng của Antony và tin tưởng anh sẽ là sự bổ sung "có giá trị" trong đội hình nếu cập bến "The Magpies". 

Erling Haaland bị chỉ trích dữ dội sau màn trình diễn tệ hại

Màn trình diễn của Erling Haaland trước Kazakhstan được cựu huấn luyện viên đội tuyển Na Uy, Egil Olsen gọi là "một trong những điều tệ nhất tôi từng thấy". Ông nói: “Chúng tôi có hai cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội. Hôm nay Erling Haaland không may lại chơi dưới sức. Đây là một trong những điều tệ nhất tôi từng thấy ở Haaland.

Điểm tin bóng đá tối 0809 Arsenal có thể ký hợp đồng dài hạn với Raheem Sterling 3
Erling Haaland bị chỉ trích dữ dội sau màn trình diễn tệ hại

Martin Odegaard đôi khi lóe sáng, nhưng tôi cũng thấy anh ấy tốt hơn. Một điểm ở đây là quá tệ. Không có đội nào khác trong bảng đấu này có thể để mất điểm trước Kazakhstan”.

Fabio Vieira giải thích quyết định rời Arsenal để trở lại Porto

Fabio Vieira tiết lộ chính anh là người đưa ra ý tưởng tái gia nhập Porto theo dạng cho mượn, nhằm nỗ lực khởi động lại sự nghiệp của mình. Anh nói: “Ý tưởng trở lại xuất phát từ tôi. Tôi yêu câu lạc bộ này và tôi sẽ cống hiến hết mình trên sân cỏ.

Tôi rất vui, rõ ràng rồi, đây là nhà của tôi. Tôi mong được đến sân vận động, chơi trước những người hâm mộ này và làm tốt nhất có thể cho câu lạc bộ này trong mùa giải này. Đó là một cơ hội bởi tôi muốn được thi đấu nhiều nhất có thể. Tôi đã có một thời gian khó khăn ở Anh, một cuộc phẫu thuật, và tại thời điểm này tôi cảm thấy rằng FC Porto là một cơ hội tốt để tiếp tục phát triển và trưởng thành. Tôi cảm thấy đây chính là nơi thích hợp để thực hiện điều đó trong mùa giải này”.

Roy Keane chỉ trích màn trình diễn của tuyển Anh trước Ireland

Roy Keane đã chỉ trích màn trình diễn của đội tuyển Anh trong hiệp hai trước Ireland và gọi các cầu thủ của Lee Carsley là kiêu ngạo. Ông nói: “Anh chiếm ưu thế trong hiệp một, chúng tôi khen ngợi họ về khả năng ra quyết định, chất lượng và sự di chuyển của họ. Nhưng điều ngược lại đã xảy ra trong hiệp 2. Tôi nghĩ họ chơi tệ trong hiệp 2, các cầu thủ chạm bóng quá nhiều.

Ireland đã chơi rất tốt trong hiệp hai, nhưng một phần cũng vì Anh chơi quá tệ. Ngay cả khi thay người… cầu thủ rời sân, họ cũng tỏ ra có chút kiêu ngạo”.

Rodri nói gì về khả năng giành được danh hiệu Quả bóng Vàng 2024?

Rodri chia sẻ với Joe Hart trên BBC Sport về quan điểm của bản thân liên quan tới danh hiệu quả bóng vàng sắp tới của năm 2024, anh nói: "Tôi sẽ rất vui nếu một cầu thủ Tây Ban Nha giành được giải thưởng này, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng. Tôi nghĩ Tây Ban Nha nên được công nhận. Tôi không nói rằng giải thưởng đó nên thuộc về tôi. Nhưng hãy chờ xem sao. Về cơ bản đó là điều mà tôi không thể kiểm soát. Mọi thứ đến đâu thì mình chấp nhận tới đó thôi và tôi cảm thấy vui vì điều đó. Được có mặt trong cuộc trò chuyện hoặc bài phát biểu tại buổi lễ trao giải đã là một lời khen và một giấc mơ đối với tôi rồi."

Ronald Koeman lên tiếng về sai lầm của Matthijs de Ligt trước Bosnia 

Điểm tin bóng đá tối 0809 Arsenal có thể ký hợp đồng dài hạn với Raheem Sterling 4
Ronald Koeman lên tiếng về sai lầm của Matthijs de De Ligt sau trước Bosnia 

Huấn luyện viên đội tuyển Hà Lan, Ronald Koeman đã đứng ra bảo vệ Matthijs de Ligt sau chiến thắng của đội nhà trước Bosnia. Ông nói: “Bản thân cậu ấy cũng nhận ra rằng mình đã ở sai vị trí. Điều này không nên xảy ra, nhưng sai lầm là một phần của bóng đá. Tôi nghĩ thật không công bằng khi làm quá chuyện này lên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Xem thêm
top-arrow
X