Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 06/08: MU muốn đổi Van de Beek lấy Amrabat

Chủ Nhật 06/08/2023 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 06/08/2023.

MU muốn đổi Van de Beek lấy Amrabat

MU muon doi Van de Beek lay Amrabat

MU muốn đổi Van de Beek lấy Amrabat

Theo Metro, MU sẵn sàng trao đổi giữa Sofyan Amrabat và Donny Van de Beek. HLV Erik ten Hag rất muốn có cầu thủ người Ma-Rốc trong đội hình, nhưng đại diện của Italia có muốn trao đổi hay không lại là một chuyện khác. Hiện Fiorentina yêu cầu 30 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Chelsea đang ở rất gần Dusan Vlahovic

Theo Corriere dello Sport, Chelsea trước đây đã đề xuất trả khoảng 17 triệu bảng kèm Lukaku để có Vlahovic nhưng bị từ chối. Họ vừa nâng lời đề nghị lên mức 25 triệu bảng, và con số này được cho là có thể khiến Juventus cảm thấy hài lòng. Hai bên sẽ có những cuộc đàm phán vào tuần tới, và khả năng thương vụ này được hoàn tất là rất cao. Đây là thương vụ tốt cho tất cả các bên. Vlahovic đã ghi được 23 bàn thắng sau 63 lần ra sân cho Juventus, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea. Trong khi đó Juventus cũng sẽ hài lòng với Lukaku, kèm theo đó là một khoản tiền từ đội bóng của nước Anh.  

Thực hư vụ Fiorentina trừng phạt Sofyan Amrabat

Amrabat không có tên trong danh sách cầu thủ Fiorentina tham dự trận giao hữu với Newcastle, một vài nguồn tin cho rằng anh bị BLĐ đội bóng của Serie A trừng phạt vì yêu cầu được ra đi. Tuy nhiên, La Gazzetta Dello Sport khẳng định lý do chính thức khiến Amrabat không thể sang Anh là vì vết thương ở chân. Đây là ca chấn thương nhẹ nhưng đủ để đảm bảo rằng Amarabat không thể thi đấu với Newcastle United và cả trận gặp Nice.

Matt Turner đồng ý rời Arsenal

Điểm tin bóng đá tối 0608 MU muốn đổi Van de Beek lấy Amrabat 1

Matt Turner đồng ý rời Arsenal

Theo Daily Mail, đội bóng của HLV Steve Cooper sẽ trả 7 triệu bảng cho tuyển thủ người Mỹ, anh cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Nottingham Forest. Turner chỉ mới chuyển đến Emirates vào mùa hè năm ngoái để trở thành số 2 của Arsenal, sau Aaron Ramsdale. Mặc dù giữ sạch lưới 4 trong 7 lần ra sân gần nhất, nhưng anh khó có cơ hội cạnh tranh với Ramsdale. Tại City Ground, Matt Turner sẽ trở thành thủ môn số 1. Theo đó cả Dean Henderson và Keylor Navas đều rời Nottingham Forest sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Thực ra Nottingham Forest muốn mua đứt Henderson từ MU, nhưng họ từ chối chi 30 triệu bảng như phía MU yêu cầu.

Chelsea lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ của Leeds Utd

Mục tiêu số một Moises Caicedo vẫn đang rơi vào bế tắc trước sự cứng rắn của Brighton. Trong bối cảnh ấy, Chelsea đang dần chuyển hướng sang những mục tiêu khác phù hợp hơn. Theo thông tin mới nhất, Chelsea dành sự quan tâm cho tiền vệ Tyler Adams của Leeds Utd. Trong hợp đồng giữa cầu thủ người Mỹ và Leeds Utd tồn tại điều khoản giải phóng trị giá chỉ 20 triệu Bảng. Phía Chelsea đang nghiên cứu kĩ hợp đồng giữa đôi bên trước khi chính thức đưa ra lời đề nghị. Bản thân cầu thủ sinh năm 1999 được cho là khá hào hứng trước khả năng được chuyển tới thi đấu tại Stamford Bridge. 

Gvardiol gia nhập Man City, Laporte chuẩn bị ra đi

Với sự xuất hiện của Gvardiol, hàng thủ Man City hiện đang dư thừa nhân sự. Trong bối cảnh ấy, nhiều khả năng Laporte sẽ bị thanh lý trong thời gian tới. Thực tế, tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha trở nên bấp bênh kể từ khi Man City theo đuổi Gvardiol. Mùa trước, anh chỉ là nhân tố dự phòng trong đội hình của Pep Guardiola. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1995 trong cú ăn ba của Man City tương đối hạn chế. Bản thân Laporte cũng muốn được ra đi để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Mục tiêu của cầu thủ 28 tuổi không gì khác ngoài việc đảm bảo phong độ nhằm hướng tới suất đá chính cho ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2024.

Brighton vượt mặt Chelsea trong thương vụ chiêu mộ sao Ajax

Theo thông tin mới nhất, Brighton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Ghana từ Ajax với giá 40 triệu Euro. Trong thời gian tới, đội bóng áo sọc trắng xanh sẽ tích cực làm việc để sớm hoàn tất bản hợp đồng này. Đây sẽ là thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử Brighton. Trước đó, kỉ lục chuyển nhượng của Những chú chim hải âu đang thuộc về tiền đạo Joao Pedro (34 triệu Euro).

West Ham quyết tâm đón McTominay từ MU

Điểm tin bóng đá tối 0608 MU muốn đổi Van de Beek lấy Amrabat 2

West Ham quan tâm Scott McTominay

West Ham đã thảo luận với Man United về việc chiêu mộ McTominay. Đội bóng thành London muốn tăng cường hàng tiền vệ sau khi để mất Declan Rice vào tay Arsenal. Tuy nhiên, việc đàm phán với Man United đang gặp những thách thức khi Man United đòi hỏi khoản tiền lên đến 40 triệu Bảng. Đó là con số mà West Ham cho là quá cao và đang đàm phán để có một mức giá phù hợp.

MU cân nhắc chiêu mộ Goretzka từ Bayern

Man United đã theo dõi Goretzka trong một thời gian dài và có thể gửi một lời đề nghị cho Bayern để chiêu mộ cầu thủ này. Man United đang cần một tiền vệ trung tâm chất lượng và nội bộ đội bóng đang bàn bạc về việc chiêu mộ tuyển thủ Đức. Goretzka hiện tại đang được định giá 45 triệu Euro. Cầu thủ sinh năm 1995 có sở trường đá tiền vệ trung tâm. Anh có thể chơi với vai trò thiên về tấn công hoặc phòng ngự theo điều chỉnh của HLV.

Man City khẳng định không bán Bernardo Silva hè này

Theo thông tin được Fabrizio Romano đăng tải, Bernardo Silva sẽ ở lại Man City hè này. Nguồn tin này cho biết nhà đương kim vô địch Champions League sẽ giữ Silva ở lại, ít nhất tới khi hết hợp đồng hiện tại. Trước đó, cả Barca lẫn PSG đều khao khát sở hữu chữ ký của Bernardo Silva. Thậm chí, PSG còn muốn đem tiền vệ này về Paris từ phiên chợ đông. Trong khi đó, Barca cũng muốn đem Silva về Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X