Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 05/11: Real Madrid trả lương khủng cho Kylian Mbappe

Chủ Nhật 05/11/2023 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 05/11/2023.

Real Madrid trả lương khủng cho Kylian Mbappe

Real Madrid tra luong khung cho Kylian Mbappe

Real Madrid trả lương khủng cho Kylian Mbappe

Marca cho hay, Real Madrid đang có những đàm phán để ký hợp đồng với Kylian Mbappe, trong đó sẵn sàng trả lương khủng 35 triệu euro/năm sau thuế cho cầu thủ này. Mùa hè vừa qua, Mbappe nổi loạn với tuyên bố không gia hạn cùng PSG. Anh muốn ra đi tự do vào năm sau, hoặc CLB phải bán cho Real Madrid. Dù vậy, đội bóng của chủ tịch Florentino Perez không đưa ra bất kỳ đề nghị chính thức nào.

Alejandro Garnacho gửi thông điệp tới người hâm mộ MU

Sau chiến thắng 1-0 trước Fulham, Garnacho đã đăng lên Instagram để gửi một thông điệp tới những người hâm mộ Quỷ đỏ. Anh viết: “Hãy tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi”. Garnacho thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Fulham, anh có một lần kiến tạo cho Scott McTominay ghi bàn, nhưng bàn thắng sau đó đã bị VAR từ chối. Cầu thủ 19 tuổi này đã ra sân tổng cộng 13 lần trong mùa giải này, ghi được 1 bàn thắng, trong chiến thắng ở cúp Liên đoàn Anh trước Crystal Palace vào tháng 9.

MU nhắm "bom xịt" Inter Milan thế chỗ Antony vào mùa đông

Theo thông tin từ Mirror, MU đang nhắm tiền đạo Gabriel Barbosa của Flamengo. Được biết, Gabigol chỉ còn hợp đồng tới cuối năm 2024, lẽ đó, mức giá chiêu mộ Barbosa là không quá cao, chỉ khoảng 20 triệu Bảng. Thậm chí, MU sẵn sàng để Antony gia nhập Flamengo như một phần của thương vụ này. Đội bóng Brazil cũng tỏ ra quan tâm tới tiền đạo sinh năm 2000 và sẵn sàng "bật đèn xanh" để thương vụ trên hoàn tất.

MU lên kế hoạch chia tay Raphael Varane

Điểm tin bóng đá tối 0511 Real Madrid trả lương khủng cho Kylian Mbappe 1

MU lên kế hoạch chia tay Raphael Varane

Trung vệ Raphael Varane thường xuyên gặp vấn đề về thể lực và chơi không tốt ở mùa giải năm nay, Man đỏ có thể để anh ra đi vào tháng 1 năm 2024. Một số CLB bóng đá Saudi Arabia muốn có chữ ký của Varane. Al-Nassr nằm trong số này, với tham vọng đưa trung vệ người Pháp tái ngộ bạn thân Cristiano Ronaldo. MU cân nhắc bán Varane để thu một khoản phí đáng kể, cũng như tiết kiệm khoản lương 340.000 bảng/tuần, cao thứ hai trọng đội (sau Casemiro, 350.000 bảng/tuần), từ đó đầu tư cho trung vệ trẻ hơn. MU được cho là muốn mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2024, và Goncalo Inacio của Sporting Lisbon là mục tiêu hàng đầu của họ.

HLV Newcastle đòi thẻ đỏ cho pha phạm lỗi của Kai Havertz

HLV Eddie Howe cho rằng Kai Havertz may mắn khi chỉ phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Longstaff trong trận Newcastle vs Arsenal. HLV Eddie Howe nhận xét về pha bóng trên: "Suýt chút nữa cầu thủ của chúng tôi đã dính chấn thương nặng. Pha bóng đó gầm giày của Kai Havertz đi quá cao và có tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm (với Longstaff). Đó là nhận định ban đầu của tôi, thật may mắn cho Havertz khi cậu ấy chỉ phải nhận thẻ vàng ở pha bóng đó. Dan Burn cho rằng đó phải là thẻ đỏ, tôi cũng cho rằng đây là pha bóng duy nhất trận này xứng đáng nhận thẻ đỏ."

Pep Guardiola ngợi khen Jeremy Doku sau trận thắng của Man City

Jeremy Doku tỏa sáng trong chiến thắng của Man City trước Bournemouth và tiền đạo này được Pep Guardiola khen hết lời trong phòng họp báo. Ông nói: "Tôi không thể hài lòng hơn với màn trình diễn của Doku. Đây cũng không phải lần đầu tiên ở mùa giải năm nay cậu ấy thi đấu xuất sắc như vậy. Ở trận đấu đầu tiên gặp Fulham, cậu ấy chưa thể hiện được những gì tốt nhất. Nhưng sau đó, khi đối đầu West Ham, Doku đã cho thấy kỹ năng thượng thừa của mình. Doku đã khiến tất cả chúng tôi phải bất ngờ. Doku có khả năng đọc tình huống một cách xuất sắc, qua đó biết mình cần làm gì ở mọi pha bóng. Càng gần vòng cấm, Doku càng thể hiện phong độ ấn tượng. Không nhiều cầu thủ lúc này sở hữu khả năng rê bóng và xử lý ở không gian hẹp tốt như Doku. Ngay cả ở mặt trận phòng ngự, Doku cũng không phải cái tên dễ bị đánh bại. Chúng tôi rất hài lòng vì điều này. Năm nay Doku mới 21 tuổi và tôi muốn cảm ơn CLB đã mang cậu ấy về đây, hy vọng hai bên có thể gắn bó trong thời gian dài."

Chelsea có câu trả lời cho Real Madrid vụ Reece James

Điểm tin bóng đá tối 0511 Real Madrid trả lương khủng cho Kylian Mbappe 2
Chelsea quyết không bán Reece James 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid không có nhiều cơ hội chiêu mộ hậu vệ Reece James từ Chelsea. Viết trên trang cá nhân, Romano cho hay: "Chelsea coi James là một cầu thủ thực sự quan trọng cho tương lai, họ sẽ không chấp nhận đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. James dính chấn thương ở mùa giải năm nay, nhưng cậu ấy luôn là một trong những người quan trọng nhất ở sân Stamford Bridge. Mọi người ở CLB đều tin vào tiềm năng của James, họ muốn cậu ấy trở thành một phần quan trọng của dự án. Đó là lý do tại sao James được chọn là đội trưởng. Đó là lý do cậu ấy được Pochettino, hội đồng quản trị, chủ sở hữu coi là cầu thủ rất quan trọng đối với tương lai của đội bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X