Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 05/03: MU ký hợp đồng với cầu thủ của Southampton

Chủ Nhật 05/03/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 05/03/2023.

MU ký hợp đồng với cầu thủ của Southampton

MU quan tam Romeo Lavia

MU quan tâm Romeo Lavia

Các tuyển trạch viên của MU đang theo dõi tài năng trẻ Romeo Lavia của Southampton. Mặc dù mới 19 tuổi, Romeo Lavia đang là nhân tố nổi bật trong màu áo Southampton, anh có thể đá tiền vệ hay chơi ở vị trí trung vệ. MU đang hy vọng số tiền 18 triệu bảng có thể giúp họ có cầu thủ này ở Hè 2023.

Liverpool hỏi mua Locatelli

Liverpool cam kết giữ Jurgen Klopp dù phong độ không tốt, đồng thời triển khai kế hoạch cải tổ đội hình cho mùa giải sau. Họ đang nhắm Locatelli của Juventus để nâng cấp tuyến giữa. Nếu Juventus không có vé dự Champions League mùa tới, nhiều khả năng họ sẽ không thể giữ chân Locatelli.

Alexander-Arnold từ chối xem MU ăn mừng

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold tiết lộ rằng đã theo dõi chiến thắng 2-0 của MU trước Newcastle ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, nhưng không theo dõi màn nâng cúp của Man đỏ.

Diego Costa dính chấn thương nặng

Điểm tin bóng đá tối 0503 MU ký hợp đồng với cầu thủ của Southampton 1

Diego Costa dính chấn thương nặng ở trận đấu với Tottenham

Tiền đạo Diego Costa đã phải rời sân trong trận đấu với Tottenham với một chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng. Một nguồn tin cho biết: "Đó có vẻ như một chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Cậu ấy có thể sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay, đây cũng có thể là trận đấu cuối cùng của Costa trong màu áo Wolves”.

Mikel Arteta ôm chặt Gabriel Jesus sau chiến thắng trước Bournemouth

Sau chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Bournemouth, Gabriel Jesus đã ôm lấy Mikel Arteta ăn mừng. Ngôi sao người Brazil chuẩn bị trở lại thi đấu.

Firmino chia sẻ về quyết định rời Liverpool

Tiền đạo Roberto Firmino đã lần đầu lên tiếng để nói về quyết định sẽ chia tay Liverpool khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6 tới.  Chân sút số 9 trải lòng:

"Quãng thời gian của tôi tại đây thật đẹp. Nhưng giờ là lúc thích hợp để tôi phải ra đi. Những năm tháng thi đấu cho Liverpool là quãng thời gian đẹp nhất của thanh xuân, sự nghiệp và cuộc đời của tôi. Tôi luôn trân trọng những kỉ niệm cùng các HLV, đồng đội và nhân viên tại CLB. Đó là một quãng hành trình không thể tin được."

Rio Ferdinand kể tên 2 tiền đạo hoàn hảo cho MU

Điểm tin bóng đá tối 0503 MU ký hợp đồng với cầu thủ của Southampton 2
Rio Ferdinand kể tên 2 tiền đạo hoàn hảo cho MU

 

Rio Ferdinand tin rằng Harry Kane và Victor Osimhen là hai mục tiêu lý tưởng nâng cấp hàng công của MU ở mùa giải tới.

Barca chính thức có thêm hợp đồng mới

Ngay sau chiến thắng 1-0 của Barca trước Real, đội chủ sân Camp Nou tiếp tục nhận tin vui khi gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ đa năng Sergi Roberto .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X