Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 04/08: MU bất ngờ vượt lên vụ Federico Chiesa

Chủ Nhật 04/08/2024 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 04/08/2024.

MU bất ngờ vượt lên vụ Federico Chiesa

MU bat ngo vuot len vu Federico Chiesa
MU bất ngờ vượt lên vụ Federico Chiesa

MU bất ngờ gia nhập cuộc đua giành Federico Chiesa, người vừa bị tân HLV Thiago Motta gạt khỏi dự án ở Juventus.  MU vừa có những thảo luận đầu tiên với Juventus, họ chấp nhận chi 40 triệu euro cho thương vụ này. Cầu thủ người Italia cũng được cho là muốn tới Anh thi đấu.

Đánh bại Real trên đất Mỹ, HLV Hansi Flick phản ứng thế nào?

Barca đã đánh bại Real với tỷ số 2-1 trong trận giao hữu tại Mỹ, HLV Hansi Flick của Barca cũng đã có những chia sẻ thú vị sau trận đấu này. Ông cho biết: “Đây chỉ là một trận giao hữu, nhưng các cầu thủ luôn nhận thức được tầm quan trọng của những trận El Clasico. Tôi muốn các cầu thủ cho thấy sự tiến bộ so với trận đấu với Man City, và tôi nghĩ họ đã làm rất tốt.  

Về cơ bản, Barca chơi tốt. Tuy nhiên, trong một số tình huống, chúng tôi không gây áp lực lên cầu thủ đối phương để giành lại bóng. Điều đó không thể xảy ra, nó là một vấn đề. Chúng tôi cần phải tập trung vào yếu tố này và gây sức ép trong suốt trận đấu. Chúng tôi đã thi đấu với những cầu thủ ở độ tuổi 16, 17 và 18. Thật tuyệt khi có họ ở đây”.

HLV Erik ten Hag cập nhật lực lượng của MU sau trận thua Liverpool

Điểm tin bóng đá tối 0408 MU bất ngờ vượt lên vụ Federico Chiesa 1
Will Fish rời sân bằng cáng trong trận đấu với Liverpool

Will Fish là cái tên mới nhất của MU dính chấn thương, anh rời sân bằng cáng trong trận đấu với Liverpool. Phát biểu sau trận, HLV Erik ten Hag tiết lộ: "Chúng tôi không vui với những ca chấn thương, nhưng chúng tôi luôn phải xem xét điều gì đã xảy ra. Tất nhiên, đánh giá ban đầu về Will Fish là một ca chấn thương khi va chạm. Chúng tôi cũng phải thay Jonny Evans sau hiệp một vì cậu ấy bị ốm. Việc Victor Lindelof rời sân cũng là một biện pháp phòng ngừa. Vì vậy, vâng, có một số ca chấn thương, nhưng chúng tôi phải xem nó sẽ tệ đến mức nào."

CHÍNH THỨC: Liverpool thất bại trước West Ham vụ ngôi sao của Leeds United

Cầu thủ chạy cánh Crysencio Summerville đã từ chối Liverpool để cập bến West Ham ở Hè 2024, thương vụ này tiêu tốn của Búa tạ một số tiền khá lớn. Trên trang chủ, đội bóng thành London xác nhận việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Hà Lan với mức phí 25 triệu bảng, nếu tính thêm cả phụ phí, West Ham có thể phải chi tối đa 32 triệu bảng cho thương vụ này. 

Thibaut Courtois lên tiếng sau trận thua Barca

Trả lời phỏng vấn sau trận thua 1-2 của Real trước Barca, thủ môn Thibaut Courtois của Los Blancos cho biết: “Những trận đấu trước mùa giải là cơ hội để chúng tôi khởi động, đồng thời mang đến niềm vui cho những người hâm mộ. Tôi rất vui khi NHM có mặt chật kín SVĐ để theo dõi trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi đã không mang đến niềm vui cho những CĐV yêu thích mình.

Thất bại trước Barca luôn khiến tôi rất khó chịu. Ngay cả khi đó là giai đoạn tiền mùa giải, bạn cũng không muốn thua. Chúng tôi vẫn còn những trận giao hữu ở phía trước, hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn”.

Jadon Sancho hạnh phúc khi được trở lại tập luyện cùng MU

Sau những lùm xùm với HLV Erik ten Hag mùa trước, Jadon Sancho đã trở lại thi đấu cho MU hè này và cầu thủ người Anh không giấu được niềm hạnh phúc. Tiền đạo người Anh chia sẻ: "Tôi thấy rất hạnh phúc khi có thể trở lại, chắc chắn là vậy rồi. Mọi thứ trong chuyến du đấu Mỹ này thật tuyệt vời, từ thời tiết, cơ sở vật chất tới bầu không khí. Tôi rất thoải mái khi được gặp gỡ đồng đội mình ở MU.

Điểm tin bóng đá tối 0408 MU bất ngờ vượt lên vụ Federico Chiesa 2

Jadon Sancho hạnh phúc khi trở lại MU

 

Thông thường, lúc được nghỉ tôi cũng hay đi Mỹ chơi. Đây cũng là nơi tôi thường ghé để luyện tập chuẩn bị trước mỗi mùa giải. Gọi Mỹ là nhà thì không hẳn, nhưng tôi thích nơi này, nhất là với cơ sở vật chất tốt ở đây."

Enzo Maresca gọi trận thua trước Man City là trận đấu kỳ lạ

Chelsea nhận thất bại trước Man City ở trận giao hữu và HLV Enzo Maresca gọi cuộc so tài này là trận đấu kỳ lạ. Ông nhận xét: "Đây thật sự là trận đấu kỳ lạ. Bởi chúng tôi đã lên kế hoạch cho trận đấu và tin rằng kế hoạch ấy sẽ đem lại hiệu quả, ở khâu tấn công và phòng ngự. Ngoài 5 phút đầu trận, thời điểm chúng tôi nhận liền hai bàn thua ra thì Chelsea tổng thể đã thi đấu tốt.

Tôi nói từ kỳ lạ là bởi hai bàn thắng chóng vánh nhanh chóng thay đổi kế hoạch tôi vạch ra cho đội từ trước. Cả đội trong hiệp 1 đã làm tốt khi có bóng, tạo ra một số cơ hội và đưa trái bóng tới đúng người đúng chỗ. Nhưng vấn đề là Chelsea thiếu chất lượng ở 1/3 cuối sân đối phương, nhất là ở những pha bóng 1v1. Vị trí của Malo Gusto làm tương đối tốt và tôi mong rằng ở cánh đối diện cùng làm tốt như vậy”.

Pep bảo vệ trợ lý cũ Maresca sau chiến thắng trước Chelsea

Phát biểu sau trận thắng 4-2 của Man City trước Chelsea, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp Enzo Maresca, đồng thời tin tưởng rằng CLB Chelsea đang đi đúng hướng. Ông nói: “Điều đó xảy ra do điều kiện sân bãi. Nếu thi đấu ở Stamford Bridge, sẽ không có chuyện như vậy xảy ra. Tôi xin nói thế này, tôi hiểu Maresca muốn chơi như thế nào và tôi thích điều đó. Tôi không nói như vậy chỉ vì ông ấy là một người bạn của tôi".

HLV Arne Slot chưa hài lòng dù Liverpool đánh bại MU

Mặc dù Liverpool có chiến thắng 3-0 trước MU nhưng HLV Arne Slot mong muốn cầu thủ phải kiểm soát tốt hơn nữa diễn biến trận đấu. Cụ thể, Arne Slot chia sẻ: "Tôi hài lòng với phần lớn những gì Liverpool thể hiện ngày hôm nay, trong đó có kết quả. Liverpool đã có những bàn thắng ấn tượng. Nhưng tôi không nghĩ rằng cả đội đã kiểm soát trận đấu đủ tốt. Bởi vẫn có thời điểm MU tạo ra áp lực ngược lại lên Liverpool. Chúng tôi đã thắng 3-0, nhưng tôi nghĩ rằng tỉ số có thể khác. Nhìn chung, chuyến du đấu hè của Liverpool đã kết thúc với nhiều điểm tích cực. Trong đó, kết quả là điều mà ai cũng có thể nhìn thấy.

Bên cạnh đó, tôi vui vì cầu thủ không ai dính chấn thương, đồng thời Liverpool thi đấu theo cách mà tôi mong muốn. Cả đội đã ghi không ít bàn thắng ấn tượng ở những trận đấu đã qua, cùng với khả năng triển khai bóng và cả nỗ lực phòng ngự tới từ cầu thủ. Như tôi vừa nói, hôm nay Liverpool lãng phí quá nhiều cơ hội. MU xứng đáng nhiều hơn là một trận thua 3-0. Nhưng cũng phải thừa nhận Liverpool đã thể hiện được chất lượng thi đấu khi chuyển hóa được cơ hội thành bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X