Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 04/07: MU nâng giá mua Sofyan Amrabat

Thứ Ba 04/07/2023 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 04/07/2023.

MU nâng giá mua Sofyan Amrabat

MU nang gia mua Sofyan Amrabat

MU nâng giá mua Sofyan Amrabat

Theo Metro, lời đề nghị 30 triệu euro của MU cho Sofyan Amrabat đã bị Fiorentina từ chối. Man đỏ dự định trở lại với lời đề nghị thứ 2 trị giá 42 triệu euro, họ nhắm cầu thủ người Ma-Rốc thay Fred. Roma cũng đang quan tâm Amrabat.

Steven Gerrard muốn mang đội trưởng Liverpool sang Ả Rập Xê Út

HLV Steven Gerrard của Al-Ettifaq nhắm tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool và tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Chelsea như hai bản hợp đồng lớn ở Hè 2023. Khả năng Henderson rời Liverpool có thể xảy ra, anh có thể làm việc với Gerrard ở CLB Al-Ettifaq. Đội bóng của Ả Rập Xê Út cũng chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Chelsea. Cựu tiền đạo của Arsenal đã gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge và hiện đang muốn rời câu lạc bộ vào mùa Hè này. 

Diễn biến mới nhất vụ MU chiêu mộ Rasmus Hojlund

Điểm tin bóng đá tối 0407 MU nâng giá mua Sofyan Amrabat 1

MU rất muốn chiêu mộ Rasmus Hojlund

Theo nhà báo Dean Jones, phía MU sẽ không chi quá nhiều tiền cho thương vụ Rasmus Hojlund của Atalanta ở phiên chợ Hè năm nay. Ông nói: “Hojlund là tiền đạo phù hợp với MU ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, nhưng 9 bàn ở mùa giải đầu tiên ở Serie A là con số không tệ. Cậu ấy có thể kết hợp tốt với Rashford ở MU, cậu ấy có thể phát triển mạnh nếu được đặt trong một hệ thống phù hợp. Phía MU quan tâm Hojlund, nhưng họ chắc chắn rằng đây là một cầu thủ có thể được chiêu mộ với giá dưới 45 triệu bảng." 

PSG tranh giành Kolo Muani với MU

Với sự bất ổn liên quan đến tương lai của Kylian Mbappe, PSG đang hướng tới việc bổ sung thêm những lựa chọn cho hàng công. Randal Kolo Muani là mục tiêu được ưu tiên với PSG lúc này. Đội bóng nước Pháp đã bắt đầu có những cuộc thảo luận và sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu Euro cho cầu thủ 24 tuổi.

MU ra quyết định cuối cùng về tương lai Greenwood trong tháng này

Điểm tin bóng đá tối 0407 MU nâng giá mua Sofyan Amrabat 2

MU sắp quyết định tương lai Mason Greenwood

 

MU được cho là sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Mason Greenwood trong tháng Bảy này. Một nguồn tin chia sẻ với tờ The Sun: “Mourinho đã gọi bố của Greenwood và cũng nói chuyện với cậu ấy. Mourinho nói rằng con đường tốt nhất để thoát khỏi tình trạng hiện tại là bắt đầu chơi bóng. Khi đó, những rắc rối sẽ mờ dần. Greenwood cảm thấy hài lòng khi cậu ấy được liên hệ và điều này giúp tăng tinh thần của cậu ấy. Greenwood muốn trở lại chơi bóng và đang chờ MU quyết định tương lai”.

Rio Ferdinand ủng hộ MU "trảm" De Gea, mua Onana

Cựu trung vệ Rio Ferdinand mới đây đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về kế hoạch của MU cho vị trí thủ môn mùa tới. Huyền thoại Quỷ Đỏ chia sẻ với The MEN: "HLV Ten Hag có vẻ như muốn có thủ môn mới. Nếu ông ấy đã nói cho De Gea về kế hoạch sắp tới thì như vậy đã rõ ràng. Cậu ấy sẽ phải tìm đội bóng mới và tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn sẽ vui vẻ với quyết định của mình. Những công thần giờ đây lần lượt phải chia tay MU, điều đó tốt thôi. Có những lúc đội bóng phải có quyết định như vậy. Tôi nghĩ MU sẽ cố gắng để theo đuổi Onana. Tôi rất vui nếu cậu ấy gia nhập MU. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là mức giá chuyển nhượng. Mọi chuyện không đơn giản như trước khi có luật công bằng tài chính. MU hay các đội bóng khác chỉ có 1 khoản ngân sách chuyển nhượng nhất định, nếu muốn có thêm tiền chuyển nhượng thì phải bán đi những cầu thủ khác trong đội."

3 trung vệ hàng đầu lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Điểm tin bóng đá tối 0407 MU nâng giá mua Sofyan Amrabat 3

Goncalo Inacio được Liverpool quan tâm

 

HLV Jurgen Klopp đang muốn bổ sung thêm một trung vệ mới ở Hè 2023, Liverpool đã đưa 3 mục tiêu hàng đầu vào tầm ngắm. Trang Anfield Central tiết lộ, Levi Colwill của Chelsea là một trong những ưu tiên hàng đầu của Liverpool, The Kop còn đưa Goncalo Inacio của Sporting Lisbon vào tầm ngắm. Trung vệ này đã trưởng thành vượt bậc và được triệu tập vào tuyển Bồ Đào Nha. Sporting muốn 50 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng Liverpool chỉ chấp nhận chi tối đa 35 triệu euro cho thương vụ này.

Christian Pulisic không tới Lyon

AC Milan đã gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho Pulisic, người chỉ còn một năm trong hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, Lyon đã tham gia cuộc đua với một đề nghị tốt hơn đáng kể khi họ sẵn sàng trả cho Chelsea 21.5 bảng, trong đó 16.5 triệu bảng trả ngay kèm theo 5 triệu bảng bổ sung. Nhưng theo MailOnline, Pulisic đã nói với Chelsea rằng anh sẽ không gia nhập Lyon và chỉ chuyển đến AC Milan nếu rời sân Stamford Bridge. 

Arsenal muốn chiêu mộ sao thất sủng của Man City

Điểm tin bóng đá tối 0407 MU nâng giá mua Sofyan Amrabat 4

Arsenal đưa Aymeric Laporte vào tầm ngắm

 

Tương lai của Laporte tại Man City đang rất bấp bênh. Trong bối cảnh dồn toàn lực chiêu mộ Josko Gvardiol, The Citizens sẵn sàng để cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hợp đồng giữa Laporte và Man Xanh còn thời hạn tới tháng 6 năm 2025. Hiện anh đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 25 triệu Bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X