Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 03/08: Chốt thời điểm MU chiêu mộ Sofyan Amrabat 

Thứ Năm 03/08/2023 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 03/08/2023.

Chốt thời điểm MU chiêu mộ Sofyan Amrabat 

Chot thoi diem MU chieu mo Sofyan Amrabat 

Chốt thời điểm MU chiêu mộ Sofyan Amrabat 

 

MU sẽ tích cực đàm phán chiêu mộ Sofyan Amrabat từ Fiorentina. Theo Mirror, Quỷ đỏ hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận với đội bóng với Italia vào tuần tới. Đội bóng của Italia muốn 30 triệu euro, nhưng MU đang hy vọng sẽ có Amrabat với giá 25 triệu euro.

Hojlund cần thời gian để có thể tỏa sáng ở MU

Cựu trung vệ Rio Ferdinand nhận định rằng tân binh Ramus Hojlund sẽ phải trải qua quãng thời gian đầu khó khăn để có thể hòa nhập với môi trường mới tại MU. Rio Ferdinand bày tỏ quan điểm của mình: "Hojlund là 1 cầu thủ có tiềm năng lớn. Bất cứ ai nhìn cậu ấy thi đấu cũng sẽ nhận định rằng cậu ấy phù hợp với Premier League.

Cậu ấy là 1 cầu thủ trẻ chuẩn bị chuyển tới Premier League. Mọi thứ về cơ bản là phù hợp. Tuy nhiên, Hojlund khó tránh khỏi quãng thời gian đầu khó khăn và không như những gì cậu ấy mong đợi. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu điều đó xảy ra với Hojlund dù tôi muốn cậu ấy có được những gì tốt hơn thế. Cậu ấy có khả năng tỏa sáng nhưng sẽ cần thời gian để thích nghi với môi trường mới. Nó cũng giống như trường hợp của Darwin Nunez ở Liverpool mùa trước thôi, khi cũng chuyển tới Premier League với mức phí chuyển nhượng cao."

Rashford đặt mục tiêu phá kỉ lục ghi bàn của Rooney tại MU

Điểm tin bóng đá tối 0308 Chốt thời điểm MU chiêu mộ Sofyan Amrabat 1

Marcus Rashford trong màu áo MU

Sau 1 mùa giải bùng nổ, Rashford thừa nhận rằng mình mơ tới việc phá vỡ kỉ lục ghi bàn của Wayne Rooney cho MU với 123 pha lập công. Chân sút 25 tuổi cho biết: "Hy vọng rằng tôi sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn cho MU của Wayne Rooney. Bạn không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi luôn đặt mục tiêu ghi bàn và kiến tạo mỗi khi ra sân. Đó là lý do tôi tin tưởng mình có thể tạo nên những cột mốc đáng nhớ. Tôi đã nói chuyện với Rooney về điều này. Và anh ấy hy vọng tôi làm được điều đó. Anh ấy nói rằng sẽ tốt cho cả tôi và CLB nếu tôi tiếp tục phát triển kỹ năng ghi bàn."

Cầu thủ Barca bị sốc trước quyết định của Ousmane Dembele

Sergi Roberto và Marcos Alonso thừa nhận họ hoàn toàn bị sốc khi Ousmane Dembele muốn rời Barca để cập bến PSG ở Hè 2023. Sergi Roberto và Marcos Alonso thừa nhận họ hoàn toàn bị sốc khi Ousmane Dembele muốn rời Barca để cập bến PSG ở Hè 2023. Sergi Roberto nói: “Tôi thực sự bất ngờ bởi quyết định của Dembele, tôi vẫn nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở đây mùa tới”.

Trong khi đó Marcis Alonso tiết lộ với Sport: "Dembele đã không nói bất cứ điều gì với các đồng đội, bởi vậy tôi thực sự bị sốc khi biết điều này. Dembele là một cầu thủ quan trọng, nhưng chúng tôi phải nhìn về phía trước, tất cả chúng ta phải đi về cùng một hướng."

Chelsea tăng lương 20 lần cho Levi Colwill

Điểm tin bóng đá tối 0308 Chốt thời điểm MU chiêu mộ Sofyan Amrabat 2

Levi Colwill gia hạn hợp đồng với Chelsea

 

Trên trang chủ, Chelsea xác nhận gia hạn hợp đồng với trung vệ Levi Colwill đến năm 2029, kèm theo tùy chọn gia hạn một năm. Theo trang 90min, Colwill đã được tăng lương gấp 20 lần ở bản hợp đồng vừa ký với Chelsea. Theo đó, mức lương của cầu thủ này tăng từ 5.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần. Anh và bộ đôi Carney Chukwuemeka, Mikhaylo Mudryk cùng nhận 100.000 bảng/tuần ở sân Stamford Bridge. Mặc dù được tăng lương đáng kể, song Colwill vẫn không lọt vào Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất ở Chelsea.

Barca từ chối tái hợp cùng Neymar hè này

Nếu chiêu mộ thành công Dembele, PSG sẵn sàng để Neymar ra đi. Gã nhà giàu nước Pháp muốn giảm tải khoản lương lên tới 40 triệu Euro mỗi mùa mà chân sút người Brazil đang được hưởng. Phía PSG sẵn sàng để Neymar chuyển tới Barca dưới dạng cho mượn mùa tới. Song, đội bóng xứ Catalan thẳng thắn từ chối lời đề nghị trên. 

Bất ngờ: Fulham gia hạn rồi bán Willian

Điểm tin bóng đá tối 0308 Chốt thời điểm MU chiêu mộ Sofyan Amrabat 3

Fulham gia hạn rồi bán Willian

Willian sẽ hết hạn hợp đồng với Fulham vào mùa hè này, và đội bóng thành London đã thuyết phục thành công anh gia hạn thêm 1 năm. MU và Chelsea đều đã tổ chức các cuộc đàm phán về việc ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1988, nhưng anh đã từ chối để ở lại Fulham. Dù chỉ vừa gia hạn hợp đồng với Fulham, song Willian đứng trước khả năng chia tay đội bóng thành London. Al Shabab đã đưa ra lời đề nghị chính thức cho Willian. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết câu lạc bộ Ả Rập Xê Út đang rất quyết tâm trong thương vụ này.

Bayern có câu trả lời cho MU vụ Leon Goretzka

Florian Plettenberg của Sky Sports tiết lộ, Bayern Munich không có kế hoạch bán tiền vệ Leon Goretzka ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Theo đó, HLV Tuchel vẫn cần tiền vệ người Đức trong kế hoạch của mình, ông sẽ không để anh rời đi ở Hè năm nay. Với việc Bayern tham dự ở nhiều mặt trận nên cựu HLV Chelsea cần đảm bảo chiều sâu đội hình. Cầu thủ 28 tuổi cũng được cho là không muốn rời đi. Anh nói với Sky Germany vào cuối tháng 7: “Tôi không có ý định rời Bayern. Tôi yêu câu lạc bộ, tôi yêu thành phố, tôi yêu người hâm mộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X