Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 03/03: Fabrizio Romano tiết lộ vụ De Ligt đến MU

Chủ Nhật 03/03/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 03/03/2024.

Fabrizio Romano tiết lộ vụ De Ligt đến MU

Fabrizio Romano tiet lo vu De Ligt den MU

Fabrizio Romano tiết lộ vụ De Ligt đến MU

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, trung vệ Matthijs De Ligt, người được MU quan tâm vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai, ông viết trên trang cá nhân. "Đã có tin đồn về Barca và MU quan tâm De Ligt, nhưng vẫn chưa có gì tiến triển với bất kỳ câu lạc bộ nào ở Tây Ban Nha hoặc Anh. Về phần MU, chúng ta sẽ phải đợi đến khi Giám đốc mới xuất hiện, sau đó thì họ mới quyết định cách xử lý đối với nhiều cầu thủ". 

Victor Osimhen sắp tới Chelsea

Một số nguồn tin cho rằng Chelsea đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli ở Hè 2023. The Blues chấp nhận chi tới 130 triệu euro cho thương vụ này. Họ đang đàm phán với Napoli về các điều khoản và cơ cấu thanh toán trong hè 2024. 

Rất nhanh, Zinedine Zidane có câu trả lời cho MU

Nhà báo Julien Laurens tiết lộ HLV Zinedine Zidane sẽ bỏ qua cơ hội dẫn dắt đội bóng thành Manchester, ngay cả khi nhận được lời mời hấp dẫn từ đồng sở hữu CLB Sir Jim Ratcliffe. Ông nói trên RMC Sport: "Tôi biết rào cản ngôn ngữ của Zidane. Anh ấy không muốn học tiếng Anh, nên đó là trở ngại nếu sang làm việc tại Premier League. Tôi cũng cho rằng ông ấy không hứng thú với cuộc sống ở nước Anh. Thời còn là cầu thủ, Zidane đã từ chối đến Anh nên giờ với tư cách là huấn luyện viên, anh ta cũng sẽ làm điều tương tự."

Real Madrid lên tiếng vụ bàn thắng của Bellingham bị từ chối

Điểm tin bóng đá tối 0303 Fabrizio Romano tiết lộ vụ De Ligt đến MU 1

Trọng tài từ chối bàn thắng của Bellingham ở phút 90+9

 

Trang chủ Real Madrid mới đây đã có những chia sẻ xung quanh quyết định từ chối công nhận bàn thắng của Jude Bellingham ở trận đấu với Valencia. Họ viết: “Bellingham ghi bàn thắng quyết định ở quả đá cuối cùng của trận đấu, nhưng Gil Manzano không công nhận khi đã thổi còi mãn cuộc dù bóng đang ở trên không. Đội đầu bảng La Liga xứng đáng có được ba điểm nhưng chỉ có thể ra về với một điểm bởi quyết định chưa từng có của trọng tài Manzano."

Pep Guardiola cảnh giác với một ngôi sao của MU

HLV Pep Guardiola đã chỉ ra sự nguy hiểm của Bruno Fernandes trước trận derby Manchester, ông khẳng định Man xanh phải vô hiệu hóa đội trưởng của Quỷ đỏ. Trước trận đấu, HLV Pep Guardiola đã chỉ ra sự nguy hiểm của Bruno Fernandes. Ông nói: “Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt. Tôi ngưỡng mộ anh ấy rất nhiều vì anh ấy có thể chơi tốt ở mọi trận đấu, mọi giải đấu. Anh ấy là người mà khi có bóng, điều gì cũng có thể xảy ra. Ngoài các tình huống cố định, Bruno còn là người liên kết các ngôi sao tấn công của MU lại với nhau. Tôi có thể nói gì đây, anh ấy thực sự là một cầu thủ quan trọng”.

Khi được hỏi liệu đội bóng của ông có kế hoạch cụ thể để vô hiệu hóa mối đe dọa từ Bruno Fernandes hay không, Guardiola nói thêm: “Tất nhiên, nó luôn phải như vậy. Anh ấy luôn có thể tạo ra thứ gì đó. Chúng tôi phải đảm bảo rằng anh ấy sẽ không làm được điều đó ở Etihad”.

Mikel Arteta đáp trả dự đoán gia nhập MU của Rio Ferdinand

HLV Mikel Arteta mới đây đã lên tiếng nhận xét về dự đoán của Rio Ferdinand liên quan tới việc HLV này sẽ dẫn dắt MU trong tương lai. Cụ thể, ông cho biết: "Tôi không có vấn đề gì về nhận xét của Rio cả. Đó đơn giản là một phần trong công việc của ông ấy thôi. Tôi nhận thấy rằng mọi người dường như quá để tâm tới phát biểu của các bình luận viên thì phải. Đáng nói là những lời nói từ các bình luận viên (như Rio) lại không được đón nhận một cách tích cực. Nói đúng hơn là dư luận thường quá tập trung vào những góc nhìn chưa tích cực ở phát biểu, nhận xét của các bình luận viên.

Họ cũng có những phát biểu ấn tượng, nhận xét giá trị cơ mà? Tại sao cứ phải tập trung vào những điều tiêu cực? Tôi cho rằng sẽ tốt hơn nếu chúng ta nhìn nhận vấn đề một cách thoáng hơn."

Phil Foden thừa nhận derby Manchester mang lại nhiều áp lực

Điểm tin bóng đá tối 0303 Fabrizio Romano tiết lộ vụ De Ligt đến MU 2

 Phil Foden nói về trận derby Manchester

 

Trước thềm derby Manchester, Phil Foden thừa nhận trận đấu này mang lại nhiều áp lực hơn so với những trận đấu khác. Cầu thủ người Anh chia sẻ: "Tôi hiểu ý nghĩa trận derby như thế nào. Trận đấu này chưa bao giờ hết đặc biệt cả. Tất nhiên, ở những trận đấu như thế này, áp lực lớn hơn bình thường là điều dễ hiểu. Tháng Ba là thời gian quyết định tới thành bại của mùa giải với Man City. Việc giành chức vô địch sẽ không hề đơn giản và chúng tôi không được phép đánh rơi thêm điểm số nào nữa. Man City cần tiếp tục duy trì phong độ và trước mắt là phải thể hiện tốt ở trận đấu với MU."

Neymar ấp ủ hy vọng làm đồng đội Messi một lần nữa

Trả lời phỏng vấn của ESPN, Neymar cho biết bản thân hy vọng vào cơ hội làm đồng đội với Messi thêm một lần nữa. Cụ thể, Neymar chia sẻ: "Tôi và Messi làm đồng đội lần nữa sao? Tôi hy vọng mình có cơ hội để làm điều đó. Tôi mong mình có thể khoác chung màu áo với Messi thêm một lần. Anh ấy là một con người vĩ đại, mọi người đều biết điều này. Tôi nghĩ rằng Messi đang hạnh phúc ở Inter Miami và nếu anh ấy hạnh phúc, tôi cũng sẽ thấy vui lây."

Có thể bạn quan tâm

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Video

Xem thêm
top-arrow
X