Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 01/03: 3 ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng của MU ở Hè 2019

Thứ Sáu 01/03/2019 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng của MU ở Hè 2019, Arsenal nên mua đứt sao Barcelona vào mùa hè 2019... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 01/3.

3 ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng của MU ở Hè 2019

Điểm tin bóng đá tối 0103 3 ứng viên dẫn dắt MU ở Hè 2019 hình ảnh

Solskjaer và Pochettino là 2 trong số 3 ứng viên dẫn dắt M.U ở mùa giải tới 


Theo Mirror, Solskjaer, Pochettino và Massimiliano Allegri là 3 ứng viên lớn nhất cho chiếc ghế HLV trưởng của M.U ở mùa giải tới. Quỷ đỏ ưu tiên, HLV Solskjaer, song nếu ông thầy người Na Uy không giúp đội bóng có vé dự Champions League mùa tới, ông sẽ phải nhường cơ hội cho Pochettino hoặc Allegri.


Arsenal nên mua đứt sao Barcelona vào mùa hè 2019


Cựu danh thủ Robert Pires hết lời khen ngợi Denis Suarez và khuyên đội bóng cũ chính thức chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.


‘Quên Tottenham đi, Gareth Bale nên ký hợp đồng với Arsenal’


Robert Pires khuyên Gareth Bale gia nhập Arsenal. Bất chấp mối quan hệ tốt đẹp với Tottenham, cựu danh thủ người Pháp tin Bale sẽ phát huy được nhiều hơn tại sân Emirates.


Lộ diện 3 mục tiêu hàng đầu của M.U hè này

trung ve Koulibaly

Koulibaly được M.U nhắm tới ở Hè 2019


Vẫn chưa xác định được tương lai của Ole Gunnar Solskjaer – HLV tạm quyền sau mùa giải này. Tuy nhiên, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu lên kế hoạch cho thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới, với những cái tên rất đáng chú ý. Đó là Kalidou Koulibaly của Napoli, Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace và Ivan Rakitic của Barca.


Lewandowski sắp đối đầu Ronaldo ở Serie A


Inter Milan muốn mua Robert Lewandowski thay Icardi, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này, đó là thông tin được Onet đăng tải.

Lewandowski sắp đối đầu Ronaldo ở Serie A
Inter Milan muốn mua Robert Lewandowski, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này, đó là thông tin được Onet đăng tải.
HLV Solskjaer ngầm xác nhận ngôi sao đầu tiên rời MU ở Hè 2019


Antonio Valencia rời MU, đó là thông báo của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo ông thầy người Na Uy thì BLĐ Quỷ đỏ không có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.


Huyền thoại MU dự đoán Barca sẽ sớm bán Coutinho


Cựu tiền đạo Andy Cole nhận định tiền vệ người Brazil sẽ sớm phải chia tay Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.


"Mesut Ozil là vũ khí giúp Arsenal hạ Tottenham"

Petit cho rang Ozil la vu khi giup Arsenal ha Tottenham

Petit cho rằng Ozil là vũ khí giúp Arsenal hạ Tottenham


Emutuel Petit tin Ozil sẽ tỏa sáng trước Tottenham, người cũ khuyên HLV Unai Emery trao cơ hội cho tiền vệ người Đức ở trận derby London vào cuối tuần này.


"Tàng hình" trước Chelsea, Harry Kane bị chỉ trích thậm tệ


Paul Merson chỉ trích Harry Kane, người cũ của Arsenal khẳng định màn trình diễn tệ hại của số 10 là một trong những lý do khiến Spurs thất bại trước Chelsea.
Tàng hình trước Chelsea, Harry Kane bị chỉ trích thậm tệ
Paul Merson chỉ trích Harry Kane, người cũ của Arsenal khẳng định màn trình diễn tệ hại của số 10 là một trong những lý do khiến Spurs thất bại trước Chelsea.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X