Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 01/09: Sancho xóa sạch hình ảnh MU 

Chủ Nhật 01/09/2024 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 01/09/2024.

Sancho xóa sạch hình ảnh MU 

Sancho xoa sach hinh anh MU 
Sancho xóa sạch hình ảnh MU 

Jadon Sancho rời MU tới Chelsea theo dạng cho mượn ở mùa giải năm nay, The Blues sẽ buộc phải mua đứt ở Hè năm tới với mức phí 25 đến 30 triệu bảng. Những fan MU tinh mắt nhận thấy, Sancho đã xóa tất cả các bài đăng của mình thời còn khoác áo Quỷ đỏ trên trang Instagram cá nhân.

“Joshua Zirkzee phải đá chính trước Liverpool”

Gary Neville đã thúc giục Erik ten Hag thay đổi đội hình cho trận đấu với Liverpool, ông muốn Joshua Zirkzee ra sân ngay từ đầu. Ông nói: “MU có sự mất cân bằng trong đội hình, họ cần một tiền đạo đúng nghĩa trên sân. Tôi nghĩ đã đến lúc Joshua Zirkzee phải đá chính”. 

Reece James gửi lời nhắn nhủ đến Jadon Sancho

Jadon Sancho đã gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ MU trong phần còn lại của mùa giải, thỏa thuận bao gồm nghĩa vụ mua đứt với giá 20-25 triệu bảng vào mùa hè năm sau. Sancho đã có một số bạn bè ở phía tây London – bao gồm cả Reece James – người mà anh quen biết từ thời họ còn cùng nhau thi đấu cho tuyển Anh. Đội trưởng của Chelsea, Reece James, đã gửi lời chào mừng đến Jadon Sancho sau khi anh hoàn tất vụ chuyển nhượng tới The Blues. 

“Chào mừng người anh em”, James đăng trên mạng xã hội về việc Sancho chuyển đến Chelsea, trong khi một số ngôi sao khác của The Blues cũng đã gửi tin nhắn cho anh. “Đi thôi”, Noni Madueke nói thêm, trước khi đăng một bức ảnh Sancho mặc áo tập mới của Chelsea kèm theo một loạt biểu tượng cảm xúc lửa.

Rio Ferdinand lên tiếng vụ Arsenal chiêu mộ Raheem Sterling

Huyền thoại MU, Rio Ferdinand tin rằng Chelsea thật "điên rồ" khi để Sterling ra đi và cho biết anh hoàn toàn có thể giúp Pháo thủ nâng cao chức vô địch Premier League. Ông nói: “Đây quả là một thương vụ chuyển nhượng điên rồ. Nhưng tôi rất vui và hạnh phúc khi tình hình đã được giải quyết ổn thỏa với Raheem Sterling, anh ấy đã có được động thái mà anh ấy mong muốn. 

Điểm tin bóng đá tối 0109 Sancho xóa sạch hình ảnh MU 1
Rio Ferdinand lên tiếng vụ Arsenal chiêu mộ Raheem Sterling

Tình hình không được xử lý đúng cách – Chelsea có thể làm tốt hơn. Nhưng tôi mừng vì anh ấy đã ra đi. Đó là một thương vụ tuyệt vời của Arsenal. Họ sẽ có một cầu thủ chạy cánh giàu kinh nghiệm đã giành được 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Anh ấy biết con đường đến với những danh hiệu và điều đó vô cùng quý giá. Chelsea đã để mất một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong định hình. Tôi nghĩ Arsenal sẽ vô địch giải đấu năm nay và bản hợp đồng này chỉ củng cố thêm suy nghĩ đó”.

Nico Williams úp mở về tương lai với Athletic Bilbao

Tiền đạo Nico Williams thừa nhận khả năng gia nhập một đội bóng khác trong tương lai sau khi hợp đồng với Athletic Bilbao kết thúc. Cụ thể, Nico cho biết: "Tôi đã quyết định rằng mình sẽ ở lại Athletic Bilbao thêm một năm. Trước đó, tôi đi nghỉ hè và đã có rất nhiều tin đồn liên quan tới tôi xuất hiện. Ngay khi trở lại Bilbao sau kỳ nghỉ, tôi đã trao đổi với anh trai và gia đình. Cả nhà đều đồng ý rằng lựa chọn tốt nhất vẫn là ở lại Bilbao thêm một năm.

Tôi đang tập trung tối đa cho Bilbao, nhưng không ai biết điều gì sẽ đến trong tương lai. Thật vui khi nhận được đề nghị từ các đội bóng lớn nhưng tôi vẫn luôn nói rằng Bilbao mới là nơi tôi muốn thi đấu. Chúng tôi sẽ tận hưởng cảm giác được thi đấu ở cúp châu Âu mùa này. Mục tiêu của tôi và cả đội là giành danh hiệu và hãy cùng chờ xem liệu Bilbao có thể chơi một trận chung kết ở San Mames hay không. Trái tim tôi mang hai màu đỏ trắng, ai cũng hiểu rằng Athletic Bilbao có ý nghĩa thế nào với tôi. Từ năm 11 tuổi, tôi đã chơi bóng tại đây và tôi luôn muốn thể hiện tình cảm của mình với đội."

Carlo Ancelotti khẳng định Kylian Mbappe không gặp vấn đề gì

Kylian Mbappe chưa thể ghi bàn thắng nào tại La Liga mùa này nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn rất bình thản và tin rằng không có vấn đề gì với cầu thủ người Pháp. HLV người Italia nói: "Dù chưa ghi bàn nhưng Kylian vẫn đang chơi rất tốt. Tầm ảnh hưởng của cậu ấy lên đội bóng vẫn rất đáng kể. Tôi khẳng định Mbappe không gặp vấn đề gì trong quá trình hòa nhập với đội bóng.

Với tôi, Vinicius và Mbappe đang phối hợp với nhau tốt. Thực chất, hàng công của Real Madrid đang làm tốt nhiệm vụ. Chúng tôi vẫn ghi bàn ở mọi trận đấu, nên ghi bàn không phải vấn đề với Real Madrid."

HLV Antonio Conte chặn đường trở lại Napoli của Victor Osimhen

Napoli gạch tên Victor Osimhen khỏi danh sách đăng ký tham dự Serie A và HLV Antonio Conte khẳng định ông chưa tính chuyện đưa tiền đạo này trở lại đội hình. Sau trận đấu với Parma, HLV Antonio Conte khẳng định Osimhen khó có cơ hội trở lại Napoli. Ông cho biết: "Như các bạn đã biết, công tác chuyển nhượng của Napoli đã bị đình trệ bởi một số lí do nhất định.

Điểm tin bóng đá tối 0109 Sancho xóa sạch hình ảnh MU 2
 Victor Osimhen trong màu áo Napoli

Nếu chúng tôi có thể bán Osimhen thì tình hình sẽ tốt hơn. Nhưng những gì đã xảy ra thì không thể thay đổi được và chúng tôi sẽ tiếp tục với đội hình hiện có. Và cầu thủ nào bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký sẽ không có cơ hội trở lại. Cầu thủ nào không nằm trong kế hoạch của Napoli vẫn sẽ nằm ngoài dự án của đội. Chúng tôi đã đưa ra những lựa chọn và giờ tất cả phải cùng làm việc theo một hướng."

Erik ten Hag: "MU chỉ ít danh hiệu hơn Man City ở thời của tôi"

Cụ thể, Ten Hag nói: "Nếu chỉ xét về số danh hiệu, thì MU chỉ thua kém Man City kể từ thời điểm tôi dẫn dắt đội bóng. Điều đó có nghĩa là trong vòng hai năm qua, chúng tôi chơi tốt hơn bất cứ đối thủ nào. Đó là sự thật, năm nay, chúng tôi muốn giành thêm danh hiệu khác và tôi khá tự tin rằng đội hình tôi đang xây dựng cho MU đủ sức phục vụ mục tiêu đó.

Như tôi có nói, MU không đơn thuần là tiến bộ mà chúng tôi còn giành danh hiệu nữa. Cách chơi của đội bóng cũng trực diện hơn, rõ ràng hơn. Sau cùng thì bóng đá chỉ là việc đội bóng có thể giành danh hiệu vào cuối mùa giải hay không."

HLV Martinez tiếp tục đặt niềm tin vào Ronaldo ở ĐTQG Bồ Đào Nha

Mới đây LĐBĐ Bồ Đào Nha đã công bố danh sách hội quân ĐTQG nước này tham dự UEFA Nations League vào tháng 9, trong đó có lão tướng Ronaldo. Sau những màn trình diễn nhạt nhòa tại EURO 2024, tiền đạo C.Ronaldo vẫn nằm trong danh sách 25 tuyển thủ Bồ Đào Nha được triệu tập cho hai trận UEFA Nations League vào tháng 9.

Theo lịch thi đấu, Bồ Đào Nha lần lượt gặp Croatia ngày 5/9 và Scotland ngày 8/9 ở hai lượt đầu vòng bảng Nations League 2024/2025. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X