Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 9/5: Huyền thoại MU sắp sang Mỹ "dưỡng già"

Thứ Tư 09/05/2018 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/5.

Huyền thoại MU chuẩn bị sang Mỹ "dưỡng già". Wayne Rooney đã mở cuộc đàm phán với CLB DC United tại giải Nhà nghề Mỹ. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, cựu đội trưởng ĐT Anh và Man United sẽ sang đây chơi bóng từ mùa hè tới, tức chỉ 1 năm kể từ khi trở lại Everton. Còn hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park song Rooney ở tuổi 32 đã cảm thấy chán ngán với bầu không khí tại Premier League

Bellerin không bị phân tâm bởi Barca. Hector Bellerin tuyên bố đang rất hạnh phúc tại Arsenal bất chấp những lời chào mời tới từ Barcelona và Juventus. Từ năm 2015 khi nổi lên trong màu áo Pháo thủ tới nay, những tin đồn liên quan tới tương lai hậu vệ này vang lên không ngớt.

Diem tin bong da sang ngay 95 Huyen thoai MU sang My hinh anh
Bellerin chưa muốn rời Arsenal

Toure muốn ở lại Premier League. Đại diện của Yaya Toure tiết lộ anh rất muốn ở lại Premier League mùa giải tới. Cầu thủ 34 tuổi này sẽ rời Man City cuối mùa 2017/18 sau khi hết hạn hợp đồng. Trong thời gian qua, Toure không được ra sân thường xuyên tại sân Etihad song vẫn còn sung sức để chơi tại Premier League.

Roma mời chào Real mua trụ cột. AS Roma đã đề nghị Real Madrid mua trung vệ Kostas Manolas vào mùa hè tới. Nhu cầu nâng cấp đội hình đang dâng cao, đội bóng Italia rất muốn bán đi tuyển thủ Hy Lạp để thu về một khoản tiền kha khá. Hiện chưa rõ động thái từ phía Real trong vụ này thế nào.

Conte xin khất ngày công bố chuyện đi hay ở. Nhiều người đang rất nóng lòng muốn biết quyết định ra đi hay ở lại Chelsea của chiến lược gia người Italia. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Conte hoãn công bố tương lai tới sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc.

Diem tin bong da sang ngay 95 Huyen thoai MU sap sang My duong gia hinh anh 2
Conte sẽ công bố tương lai vào cuối mùa

Sự thật về việc Juventus "phá két" mua lại Morata. Đã xuất hiện thông tin về việc ông lớn Italia muốn tái ngộ Alvaro Morata vào mùa sau. Nhưng sự thật là dù có quan tâm, Juventus chưa gửi đề nghị mua Morata một cách chính thức tới Chelsea.

HLV Zidane ra thông báo không thể tin nổi về Ronaldo. Chấn thương của Cristiano Ronaldo đang nhận được sự quan tâm của nhiều người và có những nghi ngờ về việc anh có thể chơi chung kết Champions League hay không. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane phát biểu về Ronaldo lại tỏ ra đầy lạc quan khi cho rằng 150% anh sẽ tham dự đại chiến với Liverpool sau đây 2 tuần.

Hazard đích thân lên tiếng về tương lai tại Chelsea. Eden Hazard phát biểu về tương lai là điều mọi người chờ đợi khi những tin đồn về việc anh rời bỏ Chelsea vang lên không ngớt. Nó mới xảy ra và đi theo chiều hướng tích cực cho đội chủ sân Stamford Bridge.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X