Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá sáng ngày 9/12: M.U quyết không bán Fellaini

Thứ Sáu 09/12/2016 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 9/12.

M.U cử người theo dõi sao Benfica. Theo tờ talkSPORT, đội bóng thành Manchester đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi hậu vệ phải Nelson Semedo của Benfica ở trận đấu với Napoli giữa tuần qua. Đây là mục tiêu được HLV Jose Mourinho nhắm đến như là một sự thay thế lâu dài cho vị trí của Antonio Valencia.
Nelson Semedo
Nelson Semedo (áo đỏ) là mục tiêu được M.U nhắm thay thế Valencia

3 đại gia Premier League muốn có Isco. Tờ Diario Gol mới đây đã đưa tin Arsenal, Chelsea và Man City đều đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký tiền vệ tài năng Isco của Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang không được HLV Zidane sử dụng thường xuyên và rất có thể sẽ cân nhắc chuyển tới thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh để cứu vãn sự nghiệp.
Vi tuong lai, Isco nen roi Real Madrid
Vì tương lai, Isco nên rời Real Madrid

M.U không bán Fellaini. Theo nguồn tin từ Daily Mail, Quỷ đỏ đã từ chối những lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ Marouane Fellaini trong tháng Một. Mặc dù tiền vệ người Bỉ đã mắc lỗi vô cùng ngớ ngẩn trong trận đấu với Everton cuối tuần trước song HLV Mourinho vẫn muốn tạo cơ hội để Fellaini sửa sai trước khi quyết định tương lai cầu thủ này vào mùa hè năm sau.
Diem tin Bong da sang ngay 912 MU quyet khong ban Fellaini hinh anh 3
Fellaini vừa được Mourinho tiếp tục sử dụng ở trận gặp Zorya

Arsenal sẵn sàng bán Ozil. Tờ Telegraph mới đăng tải thông tin khẳng định Arsenal sẽ lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua Ozil trong thời gian tới nếu như tiền vệ người Đức không chấp nhận giảm đề nghị lương bổng và nhanh chóng ký vào một bản hợp đồng mới.
Diem tin Bong da sang ngay 912 MU quyet khong ban Fellaini hinh anh 4
Arsenal vẫn chưa thuyết phục được Ozil và Sanchez ký hợp đồng mới

Chelsea hỏi mua Sanchez. Theo tờ Mirror, The Blues đang nuôi mộng sở hữu tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Dự kiến, nếu như ngôi sao người Chile từ chối gia hạn hợp đồng với Pháo thủ, Chelsea sẽ nhảy vào thương vụ này và gửi một mức phí chuyển nhượng đáng cân nhắc đến sân Emirates trong tương lai.

PSG nhắm mục tiêu của Liverpool. Tờ RMC cho hay, Paris Saint-Germain đã vượt mặt Liverpool để trở thành đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị trị giá 9 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Lucas Alario của River Plate. Đây là mục tiêu đã được The Kop nhắm đến từ lâu để thay thế Sturridge, ngôi sao hiện đang bị HLV Klopp đày ải tại Anfield.

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X