Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 9/10: Xuất hiện đại gia giành Zidane với M.U

Thứ Tư 10/10/2018 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/10.

Xuất hiện đại gia giành Zidane với M.U. Tương lai của HLV Jose Mourinho tại Man United vẫn chưa rõ ràng. Đội bóng đá thành Manchester nhắm đến Zinedine Zidane trong trường hợp chấm dứt hợp đồng với Mourinho. Dù vậy, mới xuất hiện đối thủ cạnh tranh lớn với M.U trong vụ này là Bayern Munich, những người đang xem xét tương lai của Niko Kovac sau khởi đầu mùa giải không như ý.

M.U tự tin sớm "trói chân" De Gea. Manchester United không quá lo lắng về tình hình hợp đồng của David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha vẫn chưa đồng ý ký vào giao kèo mới với đội chủ sân Old Trafford song họ tin tưởng sẽ sớm đạt được sự đồng thuận giữa các bên.




Điểm tin bóng đá sáng ngày 910 Xuất hiện đại gia giành Zidane v hình ảnh
M.U tự tin có thể giữ chân De Gea

Christensen xem xét tương lai tại Chelsea. Sau sự ra đi của HLV Antonio Conte, Andreas Christensen cũng không còn được trọng dụng. Người mới Maurizio Sarri ưu tiên cặp trung vệ Antonio Rudiger và David Luiz nhiều hơn. Trong một phát biểu mới đây, Christensen thừa nhận không hạnh phúc khi liên tục phải ngồi dự bị.

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Sane. Theo tờ The Sun, Manchester City đã sẵn sàng để dành cho Leroy Sane một hợp đồng mới. HLV Pep Guardiola xem cầu thủ 22 tuổi là một nhân vật quan trọng cho tương lai của đội chủ sân Etihad.

M.U lên kế hoạch chiêu mộ Nathan Ake. Tờ Daily Star đưa tin Nathan Ake là hậu vệ mới nhất lọt vào tầm ngắm của Man United. Lãnh đạo Quỷ đỏ dự định sẽ gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng tới Bournemouth đầu năm sau để có sự phục vụ của người từng có thời gian chơi cho Chelsea.

Mbappe dang la mot trong mui tan cong loi hai nhat cua DT Phap
Griezmann nhìn thấy ở Mbappe hình ảnh Ronaldo

Mbappe gợi nhớ đến Ronaldo khi còn khoác áo M.U. Antoine Griezmann khen ngợi Kylian Mbappe. Tuyển thủ Pháp so sánh đàn em với Cristiano Ronaldo khi còn là một cầu thủ trẻ tại Man United cách đây hơn một thập kỷ.

Arsenal không thể làm nên trò trống gì mùa này! Paul Merson nhận định về Arsenal. Dù mới trải qua 9 chiến thắng liên tiếp, cựu Pháo thủ vẫn không tin đội bóng cũ có thể thành công ở mùa giải 2018/19 này khi vẫn còn điểm yếu ở phòng ngự.

Một cầu thủ Pháp sẽ giành Quả bóng vàng 2018. Antoine Griezmann nhận xét về Quả bóng vàng 2018. Tiền đạo của Atletico Madrid tin rằng giải thưởng danh giá này nên được trao cho một thành viên của đội tuyển đăng quang tại World Cup 2018.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X