Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá sáng ngày 9/10: Giggs tiết lộ lý do từ chối Swansea

Chủ Nhật 09/10/2016 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 9/10.

Barcelona muốn chiêu mộ trung vệ trẻ của Chelsea. Theo tờ The Sun, gã khổng lồ xứ Catalan đang nhắm tới việc chiêu mộ trung vệ trẻ Andreas Christensen của Chelsea. Cầu thủ này hiện đang thi đấu trong màu áo Borussia Monchengladbach và gây được rất nhiều ấn tượng ở mùa giải năm nay. Dù chưa tạo ra được dấu ấn gì nổi bật trong màu áo Chelsea nhưng phía Barca cho rằng măng non người Đan Mạch là sự thay thế dài hạn cho Gerard Pique và sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng.
Diem tin Bong da sang ngay 910 Giggs tiet lo ly do tu choi Swansea hinh anh
Christensen có lối chơi rất toàn diện

Draxler “bật đèn xanh” cho Juventus. Người đại diện của cầu thủ tiềm năng người Đức vừa đăng đàn khẳng định anh chắc chắn sẽ rời khỏi Wolfsburg trong tương lai. Và điểm đến lý tưởng mà Draxler mong muốn là Juventus, nơi có thể nuôi dưỡng tài năng của anh một cách tốt nhất.
Diem tin Bong da sang ngay 910 Giggs tiet lo ly do tu choi Swansea hinh anh 2
Draxler khẳng định muốn đầu quân cho Juventus

Giggs tiết lộ lý do từ chối làm thuyền trưởng Swansea. Huyền thoại của Man United mới đây đã chia sẻ rằng anh đã ở rất gần với chiếc ghế HLV của Swansea. Tuy vậy, theo lời danh thủ người xứ Wales, sau khi nói chuyện với các quan chức của “thiên nga đen”, anh đã nhận ra rằng mình không phải người phù hợp với chiếc ghế nóng tại sân Liberty. Cựu danh thủ 42 tuổi cho biết Swansea không phải là bến đỗ phục vụ được những tham vọng lớn lao của mình và đã rút lui ngay lập tức.
Diem tin Bong da sang ngay 910 Giggs tiet lo ly do tu choi Swansea hinh anh 3
Giggs không được Swansea bổ nhiệm thay thế Guidolin

Messi muốn có thêm điều khoản hủy hợp đồng. Siêu sao người Argentina khẳng định sẽ chỉ ký hợp đồng với Barcelona nếu có một điều khoản hủy hợp đồng trong đó. Lý do khiến M10 đưa ra quyết định kỳ quặc này là vì anh muốn trở về thi đấu cho CLB Newell’s Old Boys khi còn khỏe mạnh và có thể cống hiến đỉnh cao thêm một thời gian. Được biết, hợp đồng hiện tại của La Pulga với đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn tới năm 2018.
Diem tin Bong da sang ngay 910 Giggs tiet lo ly do tu choi Swansea hinh anh 4
Messi muốn rời khỏi Barca khi vẫn còn đủ sức chơi bóng đỉnh cao

Cavani gây áp lực đòi rời PSG. Theo tờ AS, ngôi sao người Uruguay đang tính chuyện rời sân Công viên các Hoàng tử ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau. Đó là thời điểm mà hợp đồng của Cavani chỉ còn thời hạn một năm. Và chính gã nhà giàu nước Pháp cũng muốn đẩy tiền đạo 29 tuổi tới Arsenal hoặc Chelsea để chiêu mộ một chân sút khác chất lượng hơn.
Diem tin Bong da sang ngay 910 Giggs tiet lo ly do tu choi Swansea hinh anh 5
Cavani không còn là một tiền đạo sắc bén như trước

Bongda24h.vn

► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X