Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 8/8: Pogba nằng nặc đòi rời M.U

Thứ Tư 08/08/2018 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/8.

Everton muốn mượn Zouma của Chelsea. Everton đang tìm cách ký hợp đồng với hậu vệ Kurt Zouma của Chelsea. The Toffees đã theo đuổi Marcos Rojo của Manchester United và Yerry Mina của Barcelona song tới nay chưa thể sở hữu bất cứ ai.

Pogba nằng nặc đòi rời M.U. Paul Pogba đã thẳng thắn nói với các đồng đội và giám đốc điều hành Ed Woodward của Man United rằng muốn được chuyển tới Barcelona. Theo tờ Daily Mail, anh thậm chí còn đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Barca theo giao kèo có thời hạn 5 năm.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 88 Pogba nằng nặc đòi rời MU hình ảnh
Pogba không còn muốn ở lại M.U

Milan đàm phán với Bakayoko. AC Milan đang nỗ lực chiêu mộ Tiemoue Bakayoko từ Chelsea. Mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge chứng kiến tiền vệ người Pháp chật vật trong việc tìm lại phong độ như ở Monaco. Anh hiện cũng không được lòng HLV Maurizio Sarri bởi không phù hợp chiến thuật.

Candreva tính chuyện rời Inter.
Antonio Candreva đang cân nhắc tương lai của mình tại Inter Milan. Cầu thủ chạy cánh 31 tuổi nhận được sự quan tâm từ Monaco. Đội bóng Công quốc có thể dùng Keita Balde để làm một phần trong đề nghị hỏi mua cựu thành viên Lazio.

Tottenham chỉ còn cách sao trẻ Anh 7 triệu bảng.
Theo thông tin của BBC, Aston Villa và Tottenham chỉ cách nhau 7 triệu bảng trong việc định giá tiền vệ Jack Grealish. Spurs hy vọng sẽ có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi trước khi cửa sổ chuyển nhượng hè tại Anh khép lại đêm 9/8 tới.

Jack Grealish cua Aston Villa
Tottenham tiến gần tới Grealish của Aston Villa

Sao trẻ Chirivella chuẩn bị rời Liverpool. Celtic hy vọng sẽ ký hợp đồng với Pedro Chirivella với giá 3,5 triệu bảng. Trước đó, cũng với mức giá này, Rosenborg đã đạt được thỏa thuận sở hữu sao trẻ người Tây Ban Nha với Liverpool. Nhưng Chirivella thì lại không muốn tới Na Uy chơi bóng và hợp đồng bị hủy.

Arsenal tung chiêu độc sở hữu Dembele khiến Barca ngã ngửa. Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè, tân HLV Unai Emery muốn Arsenal chiêu mộ Ousmane Dembele từ Barca. Họ muốn muộn Dembele trong vòng 1 năm với giá 10 triệu Euro.

Bản hợp đồng thứ 9 của West Ham đến từ Arsenal? Khả năng West Ham mua Lucas Perez thành công từ Arsenal đang là rất cao. Sky Sports khẳng định đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 29 tuổi với giá 8 triệu bảng.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X