Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 8/8: Mourinho chơi tâm lý chiến trước trận Real vs M.U

Thứ Ba 08/08/2017 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/8.


Mourinho chơi tâm lý chiến trước trận Real vs M.U. Trước cuộc đối đầu với Real Madrid tại Siêu cúp châu Âu rạng sáng mai, HLV Jose Mourinho thừa nhận ông sẵn sàng chiêu mộ Gareth Bale nếu đối phương có thiện chí bán. Hiện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang cần tiền theo đuổi Kylian Mbappe và bán Bale là một trong những giải pháp họ tính đến. Chính HLV Zinedine Zidane từng khẳng định không đảm bảo tương lai cho tuyển thủ xứ Wales nếu Mbappe thực sự gia nhập Real.

Diem tin bong da sang ngay 88 Mourinho choi tam ly chien truoc tran Real vs MU hinh anh
HLV Mourinho bát ngờ quam tâm Bale trước khi đụng Real

Hazard sẵn sàng rời Chelsea tới Real. Tờ Don Balon Tây Ban Nha cho biết tiền vệ Eden Hazard sẵn sàng rời Chelsea để tới bến đỗ tham vọng hơn là Real Madrid. Trong vài năm qua, Real đã nhắm tới Hazard như sự kế thừa tuyệt vời cho Cristiano Ronaldo và chính HLV Antonio Conte gần đây thừa nhận rằng rất khó để ngăn cản ngôi sao sáng nhất đội ra đi nếu gã khổng lồ xứ đấu bò liên hệ.

Man City lăm le “cuỗm” trụ cột Barca. Sergio Busquets đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình tới lúc này tại Barcelona bao gồm 4 năm rất thành công (2008 tới 2012) dưới thời HLV Pep Guardiola. Theo nguồn tin từ Onda Cero, Guardiola đang rất muốn tái ngộ trò cũ, người đặc biệt hiểu triết lý của ông tại Manchester City ngay mùa hè này.

Có Neymar, PSG vẫn tơ tưởng Mbappe.
Báo Pháp tiết lộ ngay cả khi mới có siêu sao Neymar với giá khủng khiếp 222 triệu Euro, Paris Saint-Germain vẫn quan tâm sát sao tới thần đồng Kylian Mbappe. Để có sự phục vụ của chân sút mới 18 tuổi này, đội bóng thủ đô sẵn sàng trả tới 160 triệu Euro và có thể bán Angel Di Maria để bù đắp một phần khoản phí này. 

Diem tin bong da sang ngay 88 Mourinho choi tam ly chien truoc tran Real vs MU hinh anh 2
Mbappe vẫn trong tầm ngắm của PSG

M.U chi đậm mua Sergi Roberto của Barca. Tờ Mundo Deportivo đưa tin Man United đã gửi tới Barcelona lời đề nghị 40 triệu Euro cho cầu thủ đa năng Sergi Roberto. HLV Jose Mourinho xem Roberto là giải pháp tốt cho vị trí hậu vệ phải cũng như tiền vệ trung tâm tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, lập tức phía Barca đã hồi đáp M.U rằng cầu thủ 25 tuổi không phải để bán.

"Liverpool không thể giữ Coutinho khỏi sự cám dỗ từ Barca". Sau khi bán Neymar cho PSG để lấy 222 triệu euro, Barcelona đang nhanh chóng xúc tiến việc chiêu mộ Philippe Coutinho để thay thế. Cựu danh thủ người Scotland, Graeme Souness đánh giá rằng khả năng Liverpool giữ được Coutinho trước sự chèo kéo của Barcelona là rất thấp.

Diem tin bong da sang ngay 88 Mourinho choi tam ly chien truoc tran Real vs MU hinh anh 3
Coutinho không thể cưỡng lại sức hút từ Barca

"Arsenal đừng mơ đến vô địch nếu không mua thêm cầu thủ". Hè này, Arsenal đã mang về 2 bản hợp đồng mới đó là hậu vệ trái Sead Kolasinac, tiền đạo Alexandre Lacazette và cả hai đều ít nhiều để lại ấn tượng trong loạt trận trước mùa đặc biệt là trận tranh Community Shield 2017 với Chelsea. Nhưng huyền thoại bóng đá Anh, Alan Shearer thì vẫn cho rằng Pháo thủ cần bổ sung thêm nhân sự nếu muốn với tới chức vô địch Premier League 2017/18.

"Chelsea đang đánh bạc với thương vụ Alvaro Morata". Để Manchester United nẫng tay trong vụ Romelu Lukaku, Chelsea buộc phải chuyển sang chiêu mộ Alvaro Morata từ Real Madrid. Trái với những kỳ vọng ban đầu, Morata vẫn chưa gây được ấn tượng tốt đẹp trong màu áo The Blues, nếu chưa muốn nói là đang thất bại. Sau những gì đã diễn ra, cựu danh thủ Anh, Stuart Pearce khẳng định thương vụ Alvaro Morata là một canh bạc lớn đối với Chelsea.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X