Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 8/2: Đại gia Trung Quốc nuôi hy vọng sở hữu Messi

Thứ Năm 08/02/2018 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/2.


Đại gia Trung Quốc nuôi hy vọng sở hữu Messi. Theo Mundo Deportivo CLB Hebei China Fortune của Trung Quốc vẫn đang nuôi hy vọng chiêu mộ Lionel Messi. Đại gia của đất nước tỷ dân từng liên hệ sở hữu ngôi sao người Argentina đầu mùa 2017/18 song anh lại chọn phương án gia hạn hợp đồng với Barcelona. Dù vậy, sau khi đã có bộ đôi xứ Tango là Javier Mascherano và Ezequiel Lavezzi, Hebei China Fortune càng tự tin khi thuyết phục Messi về với mình.

Zidane muốn Real bán Isco. Theo tờ AS, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid mới bày tỏ mong muốn CLB bán tiền vệ Isco vào mùa hè tới. Sau khi Gareth Bale trở lại sau chấn thương, Isco đã không còn được đá chính nhiều như trước. Đúng ra, Zidane kỳ vọng cầu thủ 25 tuổi sẽ thay thế tốt vai trò phương án B chất lượng của James Rodriguez song điều ngược lại đã xảy ra và giờ ông muốn bán anh để tái đầu tư vào các thương vụ khác.

Diem tin bong da sang ngay 82 Dai gia Trung Quoc nuoi hy vong so huu Messi hinh anh
Isco đã không còn chiếm được lòng tin của HLV Zidane

Cựu sao M.U chính thức tới West Ham. Cựu hậu vệ của Manchester United, Patrice Evra đã chính thức gia nhập West Ham theo một hợp đồng ngắn hạn. Cầu thủ 36 tuổi đã bị Marseille thanh lý hợp đồng hồi tháng 11 năm ngoái sau khi tấn công một người hâm mộ. Anh sẽ trở lại Premier League với giao kèo chơi cho West Ham tới hết mùa 2017/18.

Neymar yêu cầu PSG chiêu mộ Morata. Ngôi sao Neymar mới tới gặp ban lãnh đạo của PSG để ra đề nghị họ mua Alvaro Morata từ Chelsea vào mùa hè này. Như đã biết, mối quan hệ của siêu sao người Brazil với Edinson Cavani là không tốt và anh muốn Morata về đội bóng đá thủ đô nước Pháp đảm nhiệm vai trò trung phong.

Lewandowski muốn tới Real Madrid. Theo tiết lộ của tờ Marca, Robert Lewandowski đang rất muốn rời Bayern Munich gia nhập Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc. Thực tế, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã là mơ ước bấy lâu của chân sút 29 tuổi và anh mới yêu cầu người đại diện xúc tiến liên hệ với các bên. Dù còn hợp đồng với Bayern tới năm 2021 song Lewandowski muốn chuyển tới Real càng sớm càng tốt.

Diem tin bong da sang ngay 82 Dai gia Trung Quoc nuoi hy vong so huu Messi hinh anh 2
Lewandowski muốn được sớm gia nhập Real

HLV Valverde ấn định ngày tái xuất của “bom tấn” Barca.
Gia nhập Barcelona với mức giá khổng lồ 105 triệu Euro nhưng tiếc là Ousmane Dembele lại chưa thể hiện được nhiều bởi chấn thương. Tuy nhiên, HLV Ernesto Valverde vừa báo một tin vui với người hâm mộ Barca về cầu thủ này. Theo đó, Dembele đã trở lại tập luyện và có thể ra sân thi đấu chính thức vào cuối tuần sau.
   
CLB Juventus chuẩn bị mở học viện tại Việt Nam. Từ thành công của Học viện HAGL Arsenal JMG, Juventus cũng đang nghiên cứu lựa chọn đối tác để mở học viện bóng đá trẻ tại Việt Nam. Trong ngày hôm nay (8/2), ông Carlo Mastellon – giám đốc khu vực châu Á của CLB Italia sẽ có mặt tại Việt Nam để khởi đầu cho dự án thành lập Học viện Bóng đá đầu tiên của Đông Nam Á.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X