Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 8/12: Công Vinh chính thức giã từ sự nghiệp

Thứ Năm 08/12/2016 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 8/12.


Công Vinh chính thức giã từ sự nghiệp. Sau trận đấu với Indonesia tại bán kết lượt về AFF Cup 2016, tiền đạo Lê Công Vinh đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Thông tin này đã được chính anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Qua đó, Công Vinh gửi lời cảm ơn và biết ơn tới các cổ động viên đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng anh bất kể thành công hay thất bại.

Diem tin bong da sang ngay 812 Cong Vinh chinh thuc gia tu su nghiep hinh anh
Công Vinh nói lời chia tay sự nghiệp cầu thủ sau trận với Indonesia

Hữu Thắng rưng rưng sau khi ĐT Việt Nam bị loại. Dù đã kiên cường cầm hòa 2-2 trước Indonesia trong thế mất hẳn một thủ môn, kéo dài trận đấu vào hiệp phụ, nhưng kết quả đó vẫn là không đủ để ĐT Việt Nam tiến bước vào trận chung kết AFF Cup 2016. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Hữu Thắng với đôi mắt đỏ hoe đã nói lời xin lỗi chân thành tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ông tỏ ra đầy tiếc nuối khi các cầu thủ đã nỗ lực tột cùng song không thể có được một kết quả tốt.

HLV Riedl cười lớn khi Đình Đồng mắc sai lầm. Theo HLV Alfred Riedl, tình huống đá phản lưới nhà của hậu vệ Trần Đình Đồng chính là nguyên nhân lớn giúp cho Indonesia thi đấu dễ thở hơn. Thậm chí khi nói về tình huống này, ông còn phải bật cười vì không thể tin nổi tại sao đội bóng của mình lại có bàn thắng từ pha bóng ấy.

Xe bus chở đội tuyển Indonesia bị ném vỡ cửa sổ.
Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2016, chiếc xe bus chở đội khách đã bị những cổ động viên quá khích của Việt Nam tấn công. Hệ quả là cửa kính của chiếc xe đã bị vỡ và một cầu thủ của Indonesia đã bị thương nhẹ vì những mảnh kính rơi vào chân.

Diem tin bong da sang ngay 812 Cong Vinh chinh thuc gia tu su nghiep hinh anh 2
Chiếc xe bus của Indonesia đã bị vỡ kính sau hành động quá khích của các CĐV Việt Nam

HLV Zidane giận dữ sau khi mất ngôi đầu về tay Dortmund. Bàn thắng muộn của Marco Reus đã giúp Dortmund cầm hòa thành công Real Madrid với tỷ số 2-2, qua đó chiếm được ngôi đầu bảng F. Việc Kền kền trắng đánh rơi chiến thắng vào phút chót khiến HLV Zinedine Zidane vô cùng giận dữ bởi trước đó họ đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để ghi bàn thứ 3 được xem như kết liễu số phận trận đấu.

Hòa Dortmund, HLV Zidane san bằng kỷ lục vĩ đại ở Real. Với trận hòa 2-2 trước Dortmund vừa qua, Real Madrid đã trải qua chuỗi 34 trận bất bại trên mọi đấu trường dưới thời Zinedine Zidane. Qua đó, họ chính thức san bằng kỷ lục bất bại của đội bóng dưới thời HLV huyền thoại Leo Beenhakker được thiết lập ở mùa 1988/89.

Diem tin bong da sang ngay 812 Cong Vinh chinh thuc gia tu su nghiep hinh anh 3
HLV Zidane đi vào lịch sử sau trận hòa Dortmund

Dortmund chính thức xô đổ kỷ lục "khủng" của M.U, Real và Barca. Với việc chọc thủng lưới Real Madrid 2 lần, các cầu thủ Dortmund đã chính thức đi vào lịch sử Champions League với tư cách đội ghi được nhiều bàn thắng nhất ở vòng đấu bảng. Cụ thể, họ có được 21 bàn thắng sau 6 trận, nhiều hơn con số 20 mà những Real (mùa 2013/14), Barca (2011/12, 2016/17) và M.U (1998/99) đã từng làm được.

Thua thảm tại Champions League, người Leicester khiến bóng đá Anh mất mặt. Leicester với một đội hình gồm hầu hết là những cầu thủ dự bị đã chịu trận thua 5 bàn không gỡ trước Porto vào rạng sáng nay và đó chính là cách biệt lớn nhất mà một đội bóng Anh phải nhận tại Champions League/ cúp C1 trước đây. Ben Hamer cũng là thủ môn đầu tiên của xứ sương mù lọt lưới 5 bàn tại giải ngay ở trận đầu tiên ra mắt.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X