Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá sáng ngày 8/11: Hôm nay, U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam xuất trận

Thứ Ba 08/11/2016 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 8/11.
 

Diem tin Bong da sang ngay 811 Hom nay, U22 Viet Nam va DT Viet Nam xuat tran hinh anh
U22 Việt Nam họp chiến thuật trước trận

Chiều nay cả U22 và ĐT Việt Nam thi đấu: Vào lúc 17h, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu với U22 Trung Quốc tại giải tứ hùng Quốc tế đang diễn ra tại Vũ Hán. Trong khi đó ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu quan trọng với Indonesia trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h00.

Ronaldo chính thức ký hợp đồng mới với Real: Siêu sao người Bồ đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Real thêm 5 năm nữa tới 2021. Với bản giao kèo này, CR7 đã trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới, khoảng 400.000 bảng/ tuần sau thuế.

Bellerin đã ký hợp đồng mới với Arsenal: Người đại diện của hậu vệ Bellerin vừa khẳng định thân chủ đã ký hợp đồng mới The Gunner. Như vậy cầu thủ TBN đã đập tan mọi nghi ngờ về việc quay lại khoác áo Barca như đồn thổi.

Phản ứng vì nhận thẻ đỏ, cầu thủ húc chết trọng tài: Sự việc khó tin trên vừa xảy ra ở một giải đấu tại giải nghiệp dư của Mexico, cầu thủ Ruben Rivera Vazquez vì phản ứng với chiếc thẻ đỏ dành cho mình mà đã húc chết trọng tài Victor Trejo ngay trên sân.

Ozil tuyên bố hạnh phúc tại Arsenal: Trong bài phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Ozil tuyên bố đang hạnh phúc tại Arsenal, điều này đồng nghĩa bản hợp đồng gia hạn giữa hai bên đã có tiến triển tích cực.

Juventus mất Barzagli đến hết năm 2016: Do dính chấn thương vai ở trận thắng Chievo cuối tuần qua, trung vệ Andrea Barzagli phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Điều đó cũng đồng nghĩa anh không thể ra sân trong phần còn lại của năm 2016.

Xứ Wales mất Davies vì chấn thương: Đội tuyển Xứ Wales đã không thể triệu tập hậu vệ cánh Ben Davies đang khoác áo Tottenham trong đợt hội quân lần này vì chấn thương. Đây là một tổn thất lớn với thầy trò HLV Chris Coleman trước cuộc chạm trán với Serbia ở vòng loại World Cup 2018.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X