Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/9: Mourinho dè bỉu Chelsea của Conte

Thứ Năm 07/09/2017 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/9.


Mourinho dè bỉu Chelsea của Conte. Ngay mùa đầu tiên dẫn dắt Chelsea, HLV Antonio Conte đã cùng họ giành chức vô địch Premier Leaguee. Tuy nhiên, đồng nghiệp Jose Mourinho, người cũng từng làm việc tại The Blues lại không cảm thấy ấn tượng với điều đó. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng Chelsea dưới sự dẫn dắt của ông mùa 2014/15 mới là đội bóng hấp dẫn chứ không phải Chelsea của Conte hay Leicester của Ranieri dù cũng vô địch các mùa 2016/17 và 2015/16.

Phó chủ tịch M.U có mặt trong hội đồng UEFA.
Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ed Woodward của Man United đã được giao một ghế trong Hội đồng chiến lược bóng đá của UEFA. Người đàn ông 45 tuổi sẽ là 1 trong 4 nhân vật có nghĩa vụ đưa ra những lời góp ý và giúp đỡ những người lãnh đạo cơ quan quyền lực nhất bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, công việc hiện tại của Woodward tại M.U vẫn là không đổi.

Diem tin bong da sang ngay 79 Mourinho de biu Chelsea cua Conte hinh anh
Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U vào ban lãnh đạo UEFA

FLC Thanh Hóa áp đảo giải thưởng tháng 6+7. Trong 4 trận đầu vừa qua tại V-League 2017, CLB FLC Thanh Hóa đã thắng tới 3 và hòa 1. Với thành tích ấn tượng đó, việc họ giành danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất tháng 6 và 7 cũng không quá bất ngờ. Ở các hạng mục HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng, FLC Thanh Hóa cũng thâu tóm khi lần lượt HLV Petrovic và Pape Omar được vinh danh.

Chủ tịch UEFA gợi ý thay đổi luật chuyển nhượng. Trong tuần này, đại diện các CLB của Premier League sẽ tiến hành biểu quyết về vấn đề chuyển nhượng. Nếu số đông ủng hộ, cửa sổ chuyển nhượng tại Anh sẽ được rút ngắn xuống trước ngày khởi tranh giải đấu thay vì hết tháng 8 như hiện nay. Mới đây, Chủ tịch UEFA, ông Aleksander Ceferin cũng lên tiếng ủng hộ kế hoạch này của các CLB ở Premier League.

Rooney bóc mẽ thói xấu của cựu HLV ĐT Anh. Wayne Rooney đã có những tiết lộ thú vị về cựu HLV ĐT Anh, Fabio Capello. Theo đó, chiến lược gia dẫn dắt Tam Sư trong khoảng thời gian từ năm 2008 đến 2012 là người nói tiếng Anh rất tệ. Thêm nữa, ông còn chẳng quan tâm mình là HLV ĐT Anh khi thoải mái hò reo cổ vũ đội tuyển quê nhà Italia trong thời gian diễn ra World Cup 2010 tại Nam Phi.

Diem tin bong da sang ngay 79 Mourinho de biu Chelsea cua Conte hinh anh 2
Rooney tiết lộ thói quen xấu của thầy cũ

Sau Ozil, tới lượt Sanchez đáp trả những chỉ trích.
Trong nỗi thất vọng vì cùng ĐT Chile thua 0-1 trước Bolivia, Alexis Sanchez đã làm điều tương tự như Mesut Ozil: đáp trả những chỉ trích từ dư luận. Anh bày tỏ sự mệt mỏi vì phải đối chọi với những chỉ trích vì lý do này, lý do kia song tự nhủ sẽ lập tức đứng dậy để cống hiến cho CLB và ĐTQG.

Không có hình phạt cho “ngón tay thối” của Dele Alli. Trong trận đấu với Slovakia ở vòng loại World Cup 2018, tiền vệ Dele Alli của ĐT Anh đã có hành vi giơ ngón tay giữa như để phản ứng với quyết định của trọng tài. Hành động khiếm nhã của sao trẻ Tottenham đã khiến FIFA vào cuộc điều tra. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất trên tờ Sport Mail, FIFA đã chính thức ngừng điều tra về vụ việc này và chưa có bất cứ án phạt nào được đưa ra.

Diem tin bong da sang ngay 79 Mourinho de biu Chelsea cua Conte hinh anh 3
Không có hình phạt cho "ngón tay thối" của Dele Alli

Barca giữ chân sao trẻ tiềm năng của lò La Masia. Sau một số thể hiện ấn tượng trong màu áo Barcelona tại tour du đấu Mỹ hè này, Carles Alena đã gây được ấn tượng với HLV Ernesto Valverde. Với sự tham khảo ý kiến tân thuyền trưởng, lãnh đạo Barca mới quyết định gia hạn hợp đồng 3 năm với một trong những tài năng giàu triển vọng nhất của lò La Masia.

Mbappe tiết lộ đã từ chối Arsenal và Wenger để tới PSG. Với những màn trình diễn siêu ấn tượng trong màu áo Monaco mùa trước, Kylian Mbappe đã nhận được sự quan tâm của nửa tá những đại gia tại châu Âu trong đó có Arsenal. Thần đồng của Pháp mới tiết lộ rằng dù đã gặp mặt HLV Arsene Wenger, người rất ngưỡng mộ song anh đã từ chối Arsenal của ông vì không muốn ra nước ngoài thi đấu.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X