Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/6: Ronaldo ra quyết định chắc nịch về tương lai

Thứ Sáu 08/06/2018 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/6.


Sao mới nổi của Sevilla tiến gần tới Barca. Những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của Sevilla với Clement Lenglet đang đi vào bế tắc. Và theo nguồn tin của Goal.com, trung vệ 22 tuổi đang tiến gần đến Barcelona, đội sẵn sàng chi tới 35 triệu Euro để có anh.

Ronaldo ra quyết định không thể đảo ngược về tương lai. Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã chốt tương lai của mình. Anh không muốn tiếp tục ở lại Real Madrid sau khi lãnh đạo đội bóng nhiều lần thất hứa. Suốt 1 năm qua, Ronaldo đã nhiều lần đề nghị gia hạn hợp đồng và tăng lương nhưng bất thành.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 76 Ronaldo ra quyết định chắc nịch hình ảnh
Ronaldo quyết rời Real hè này

Liverpool để mắt thủ môn Leverkusen. Liverpool đã tham gia vào cuộc đua giành thủ môn Bernd Leno của Bayer Leverkusen cùng Arsenal. The Kop rất cần một thủ môn chất lượng để trám vào vị trí lỏng lẻo do Karius trấn giữ. Nghe đâu chỉ cần chi ra số tiền 25 triệu Euro, họ sẽ có được Leno.

Bayern ra điều kiện bán Thiago cho Barca. Andres Iniesta đã ra đi và Barcelona đang tìm cách đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Mục tiêu của họ chính là người cũ Thiago Alcantara. Và CLB chủ quản Bayern Munich mới ra điều kiện chỉ nhả người cho Barca với giá 50 triệu Euro kèm hậu vệ Lucas Digne.

Chelsea sẵn sàng bán Drinkwater. Chelsea mua Danny Drinkwater về mùa hè năm ngoái nhưng tiếc rằng phong độ cầu thủ này không như mong đợi. Báo chí Anh loan tin The Blues đang có ý định bán Drinkwater để tái đầu tư vào Jean Michel Seri của Nice.

Danny Drinkwater va Aguero Man City vs Chelsea
Chelsea muốn thanh lý Drinkwater

Trò cũ đưa ra nhận xét khó tin về Mourinho và Guardiola. Cựu cầu thủ Gudjohnsen nhận xét về Mourinho và Guardiola rằng họ có rất nhiều điểm giống nhau. Bất chấp trong thực tế, nhiều người cho rằng đây là hai HLV có triết lý bóng đá tương phản hoàn toàn.

Ronaldo không có quyền ngăn Neymar đến Real! Marcelo phát biểu về Ronaldo và Neymar trước truyền thông. Hậu vệ người Brazil khẳng định dù ai ngăn cản, Neymar vẫn sẽ tới Real Madrid một ngày nào đó.

Người Đức chỉ rõ lý do Sane bị loại bỏ. Thông tin gây sốc nhất thời gian gần đây, chính là việc Leroy Sane không được tham dự World Cup 2018. Mới đây, huyền thoại Klose giải thích lý do Sane bị loại đó là do phong độ trên đội tuyển.


Tổng hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X