Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/11: Liverpool lên đỉnh Premier League sau 2 năm rưỡi

Thứ Hai 07/11/2016 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 7/11.


Liverpool lên đỉnh Premier League sau 2 năm rưỡi. Với chiến thắng vang dội 6-1 trước Watford tại vòng 11 Premier League, Liverpool đã vươn lên dẫn đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn Chelsea. Đây là lần đầu tiên mà đội bóng vùng Merseyside trở lại vị trí này kể từ tháng 5 năm 2014, tương đương với 916 ngày, khoảng 2 năm rưỡi.

Diem tin bong da sang ngay 711 Liverpool len dinh Premier League sau 2 nam ruoi hinh anh
Phải mất 2 năm rưỡi, Liverpool mới trở lại ngôi đầu Premier League

Bất bại trước Arsenal, Pochettino đi vào lịch sử Tottenham. Tối chủ nhật vừa qua, Tottenham dù bị dẫn trước nhưng đã thi đấu đầy nỗ lực để có bàn gỡ hòa 1-1 qua đó giành 1 điểm rời sân Emirates của Arsenal. Nhờ nó, HLV Mauricio Pochettino đã đi vào lịch sử của Spurs khi là HLV đầu tiên của họ bất bại 5 trận đầu tiên khi đối đầu Pháo thủ ở hạng đấu cao nhất bóng đá Anh.

“Tottenham đã không gặp may trước Arsenal”. Tottenham nhập cuộc khá tốt và tạo ra thế trận trên cơ Arsenal ở trận derby Bắc London song lại bị mở tỷ số trước bởi bàn phản lưới nhà của Kevin Wimmer. HLV Mauricio Pochettino của Spurs cho biết đó là sự thiếu may mắn của đội bóng khi có vẻ như cầu thủ đối phương đã việt vị ở tình huống đó.

Wenger chỉ ra nguyên nhân Arsenal mất điểm trước Tottenham.
Đang có lợi thế dẫn trước 1-0, bỗng dưng trung vệ Laurent Koscielny lại phạm lỗi không cần thiết với Moussa Dembele phía Tottenham khiến Arsenal phải chịu một quả penalty và Harry Kane không bỏ lỡ để ấn định trận hòa 1-1. HLV Arsene Wenger cho rằng chính những sai lầm như vậy đã khiến dàn Pháo thủ không có điểm tối đa.

Diem tin bong da sang ngay 711 Liverpool len dinh Premier League sau 2 nam ruoi hinh anh 2
Wenger cho rằng Arsenal tự đánh rơi 2 điểm trong trận hòa Tottenham.

Đại thắng Watford, Liverpool lập kỷ lục Premier League. Với màn hủy diệt Watford 6-1, Liverpool không những vươn lên dẫn đầu Premier League sau 2 năm rưỡi mà còn lập một kỷ lục của giải đấu. Theo đó, từ mùa giải 2003/04 tới nay, không đội nào dứt điểm trúng đích trong một trận đấu nhiều như Lữ đoàn đỏ đã làm vào tối chủ nhật trước Watford: 17 lần.
   
Real chính thức ra phán quyết về tương lai Ronaldo. Trong thời gian qua, phía Real Madrid và ngôi sao Cristiano Ronaldo đã mở nhiều cuộc đàm phán về tương lai của anh nhưng chưa đi đến đích. Và mới đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thông báo họ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với CR7 tới năm 2021 và anh sẽ chính thức đặt bút ký trong ngày hôm nay (7/11).

Diem tin bong da sang ngay 711 Liverpool len dinh Premier League sau 2 nam ruoi hinh anh 3
Ronaldo chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real

Thắng Swansea, Mourinho ca ngợi hàng thủ chắp vá của M.U. Với nhiều chấn thương của các trụ cột, Jose Mourinho đã phải sử dụng bộ tứ vệ mới toanh trước Swansea và tất cả đều không phải những lựa chọn hàng đầu của M.U. Nhưng họ đã chơi khá ổn với chỉ 1 bàn thua xuất phát từ tình huống cố định và HLV người Bồ Đào Nha sau trận nói rằng ông hài lòng với toàn đội nói chung và hàng thủ nói riêng ở chiến thắng 3-1 này.

Sterling và Kane chính thức trở lại ĐT Anh. HLV Gareth Southgate đã chính thức công bố danh sách ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 11. Trong số 25 cái tên mà chiến lược gia tạm quyền tại Tam sư lựa chọn, đáng chú ý nhất là sự trở lại của bộ đôi Raheem Sterling và Harry Kane – những người đã bỏ lỡ đợt tập trung tháng trước do chấn thương.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X