Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/10: Pep được cấp “bom tiền” 150 triệu bảng

Thứ Sáu 07/10/2016 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 7/10.

Man City lên kế hoạch chi tiêu 150 triệu bảng. Theo tờ Mirror, BLĐ đội bóng thành Manchester đang dự tính sẽ cấp cho HLV Pep Guardiola số tiền lên tới 150 triệu bảng để kích nổ hàng loạt “bom tấn” ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Hiện tại, Hector Bellerin, Leonardo Bonucci và Pierre-Emerick Aubameyang là những cái tên ưu tiên chuyển nhượng của The Citizens.
Diem tin bong da sang ngay 710 Pep duoc cap bom tien 150 trieu bang hinh anh
HLV Pep Guardiola được cấp 150 triệu bảng để nâng cấp đội hình

Balotelli bất ngờ thoát án phạt treo giò. Tiền đạo Mario Balotelli mới đây đã bất ngờ phải nhận một chiếc thẻ đỏ chỉ vài phút sau khi ghi bàn đưa Nice lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, trọng tài Olivier Thual đã lên tiếng nhận sai lầm khi cho rằng ông đã rút hai chiếc thẻ vàng quá nhanh với Super Mario. Nhờ vậy, chiếc thẻ vàng thứ hai của ngôi sao người Ý đã được BTC Ligue 1 xóa bỏ và anh hoàn toàn có thể được ra sân ở trận đấu quan trọng với Lyon tuần sau.
Diem tin bong da sang ngay 710 Pep duoc cap bom tien 150 trieu bang hinh anh 2
Balotelli có cơ hội để duy trì đà thăng hoa tại Ligue 1

Thiago Silva có thể cập bến Chelsea. Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ ngôi sao của PSGDavid Luiz, đội bóng thành London tiếp tục muốn cướp thêm một cái tên đình đám nữa ở hàng thủ đội bóng nước Pháp là Thiago Silva. Mới đây, đích thân người đại diện của cầu thủ 32 tuổi đã đăng đàn khẳng định sẽ không từ chối nếu The Blues ngỏ lời. Được biết, hợp đồng của Silva với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau.
Diem tin bong da sang ngay 710 Pep duoc cap bom tien 150 trieu bang hinh anh 3
Thiago Silva có thể chuyển đến Chelsea vào năm sau

Schweinsteiger được mời chào tới MLS. Ủy viên của giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS, ông Don Garber mới đây đã đăng đàn mời chào ngôi sao 32 tuổi của Man United tới xứ sở cờ hoa thi đấu. Hiện tại, cầu thủ người Đức đang bị HLV Jose Mourinho đẩy khỏi đội một và gần như chỉ có nước cuốn gói khỏi Old Trafford nếu muốn tiếp tục được chơi bóng.

Liverpool nhắm chiêu mộ tiền vệ thất sủng của Inter. Người đại diện của tiền vệ Geoffrey Kondogbia mới đây đã lên tiếng bàn về tin đồn chuyển tới Liverpool thi đấu trong tương lai. Hồi tháng trước, Kondogbia đã bị HLV De Boer rút khỏi sân và đã bị mất suất đá chính từ thời điểm đó đến giờ.
Diem tin bong da sang ngay 710 Pep duoc cap bom tien 150 trieu bang hinh anh 4
Kondogbia đang bị mất suất đá chính một cách khó hiểu tại Inter

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X