Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 6/7: Ronaldo gần như là người của Juve

Thứ Sáu 06/07/2018 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/7.


Messi muốn Pogba tới Barcelona. Lionel Messi muốn Barcelona ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba từ Manchester United. Sau khi bỏ lỡ Antoine Griezmann mùa hè này, đội bóng xứ Catalonia đã chuyển hướng chú ý sang một tuyển thủ Pháp khác. Pogba được xem là phiên bản nâng cấp của Paulinho khu trung tuyến Barca.

Ronaldo gần như là người của Juve. Theo thông tin của tờ Goal, Cristiano Ronaldo gần như đã hoàn tất việc chuyển sang Juventus. CR7 đã đạt được thỏa thuận với nhà vô địch Serie A về hợp đồng 4 năm với mức lương 30 triệu Euro/ mùa. Tất cả khiến cho phía Real Madrid bất ngờ bởi họ mong chờ Ronaldo ở lại sân Santiago Bernabeu.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 67 Ronaldo gần như là người của Juve hình ảnh
Có tin Ronaldo chuẩn bị chuyển tới Juventus

Huyền thoại Argentina muốn thay Sampaoli. Cựu danh thủ Mario Kempes muốn đảm nhận cương vị HLV Argentina nếu  Jorge Sampaoli bị sa thải. Sau một kỳ World Cup 2018 tệ hại, chiếc ghế của Sampaoli lung lay dữ dội dù hợp đồng còn đến năm 2022.

Thêm một đại gia muốn có Shaqiri. Manchester United sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Xherdan Shaqiri từ Stoke City. Theo tờ The Sun, Quỷ đỏ sẽ chi số tiền 12 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Trước đó không lâu, chính cựu cầu thủ của Bayern Munich cũng bày tỏ mong muốn ở lại Premier League.

Napoli mở đường cho Jorginho tới Man City. Napoli mới công bố bản hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha, Fabian Ruiz từ Real Betis. Họ đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu Euro. Động thái này của Napoli coi như mở đường cho tiền vệ Jorginho tới Man City.

tien ve Jorginho
Jorginho rộng cửa sang Man City

Barca gửi đề nghị mới cho Willian.
Barcelona đang chuẩn bị một đề nghị mới cho cầu thủ chạy cánh Willian của Chelsea. Sau khi mức giá 50 triệu bảng bị từ chối, đội bóng xứ Catalonia quyết tâm sở hữu tuyển thủ Brazil thông qua con số 65 triệu bảng được xem là rất nặng ký.

Tottenham vượt qua Liverpol trong cuộc đua giành Grealish. Theo tờ Mirror, Tottenham sắp giành chiến thắng trước Liverpool khi chạy đua giành Jack Grealish của Aston Villa. Tiền vệ 22 tuổi đang ngày một trưởng thành và sân chơi hạng Nhất giờ không còn phù hợp với anh.

Southgate vẫn cầm lái Anh tại World Cup 2022.
Ngay từ bây giờ, lãnh đạo ĐT Anh đã có ý định giữ chân HLV Gareth Southgate. Theo thông tin của tờ Telegraph, chỉ cần đưa Tam sư tới VCK Euro 2020, Southgate sẽ được tin tưởng cho tới ít nhất là năm 2022.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X