Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 6/5: M.U tiến gần tới tân binh 80 triệu bảng

Chủ Nhật 06/05/2018 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/5.

Neymar muốn chơi cùng Ronaldo tại Real. Tờ Marca đưa tin ngôi sao của Paris Saint-Germain, Neymar muốn thi đấu cùng Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. Vì nhiều lý do, tuyển thủ Brazil rất có thể sẽ rời PSG chỉ sau một mùa giải và đích đến khả dĩ nhất là sân Santiago Bernabeu.

M.U tiến gần tới tân binh 80 triệu bảng. Manchester United đã đồng ý chi số tiền 80 triệu bảng cho tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Nếu thành công, cầu thủ người Serbia sẽ trở thành người có giá trị đắt thứ 2 tại M.U nói riêng và Premier League nói chung, chỉ sau Paul Pogba.

Diem tin bong da sang ngay 65 MU tien gan toi Savic hinh anh
M.U chấp nhận chi 80 triệu bảng cho Milinkovic-Savic

Thua sốc trước West Brom, HLV Pochettino nói gì? Mauricio Pochettino phát biểu sau trận West Brom vs Tottenham, ông cảm thấy rất thất vọng sau khi đội nhà để thua với tỷ số 0-1. Tottenham đang trong cuộc đua vào top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới, bởi vậy thất bại khiến họ để mất lợi thế trong cuộc đua này.

Đội bóng đầu tiên chia tay Premier League. Stoke City đã xuống hạng, họ là đội bóng đầu tiên chia tay Premier League mùa giải này sau thất bại 1-2 trước Crystal Palace. Sau 10 năm thi đấu tại hạng đấu cao nhất nước Anh, đội chủ sân Bet365 chính thức trở lại với giải Hạng nhất.

Sao khủng Leicester từ chối Man City để cập bến Arsenal. Riyad Mahrez tới Arsenal thay vì Man City ở phiên chợ Hè 2018, đó là thông tin được tờ Daily Express đăng tải. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1991 hiểu rằng nếu cập bến Arsenal khả năng đá chính của anh cao hơn thay vì tới Man City. Hiện Man xanh có quá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng, bởi vậy khả năng Mahrez ngồi dự bị là rất cao.

Riyad Mahrez
Mahrez không còn muốn tới Man City

"Vô địch Champions League dễ hơn La Liga". Ở mùa giải này, Real Madrid chơi tệ hại ở đấu trường quốc nội. Họ bị loại khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nha từ khá sớm, sau đó tiếp tục chơi thiếu ổn định ở La Liga. Zinedine Zidane phát biểu về Champions League, ông khẳng định vô địch châu Âu dễ hơn vô địch La Liga.

Barca phũ phàng với người cũ Thiago Alcantara. Khả năng Thiago Alcantara trở lại Barca ở Hè 2018 là không cao, đội chủ sân Camp Nou không muốn chi một số tiền lớn để đưa cầu thủ này trở lại. Trong trường hợp buộc phải đưa về một tiền vệ trung tâm họ sẽ nhắm những mục tiêu khác thay vì người cũ.

Morata có thể lỡ World Cup 2018. Mùa này, Alvaro Morata chỉ ghi được 13 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Chelsea, con số cực kỳ khiêm tốn. Mới đây, khi phát biểu về World Cup 2018, tiền đạo 25 tuổi bày tỏ sự lo ngại sẽ không được HLV Julen Lopetegui gọi vào ĐT Tây Ban Nha tham dự giải đấu.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X