Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 6/3: M.U chốt giá mua trụ cột Real

Thứ Ba 06/03/2018 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/3.


Kimmich ký hợp đồng mới với Bayern. Joshua Kimmich đang tiến gần tới hợp đồng mới với CLB chủ quản Bayern Munich. Gia nhập đội bóng này vào năm 2015 từ RB Leipzig, hậu vệ cánh này đã tiến bộ nhanh chóng và hiện đã là trụ cột của họ. Hợp đồng hiện tại của Kimmich còn thời hạn tới năm 2020 song Bayern muốn kéo dài nó tới năm 2023.

M.U chốt giá mua trụ cột Real. Man United đã sẵn sàng để mang trung vệ Raphael Varane về sân Old Trafford. HLV Jose Mourinho rất muốn tái ngộ tuyển thủ Pháp tại Quỷ đỏ như khi đã hợp tác tại Real Madrid. Phía M.U sẽ chi ra số tiền 60 triệu Euro và tự tin sẽ có được Varane mùa hè tới.
 
Diem tin bong da sang ngay 63 MU chot gia mua tru cot Real hinh anh
M.U tính chi 60 triệu Euro mua Varane

Everton muốn hợp tác với Wenger. Tờ Daily Star mới bắt được thông tin gây sốc: Everton đang xem xét mời HLV Arsene Wenger về dẫn dắt từ mùa sau. Hiện tại, Wenger đang chịu áp lực lớn sau thành tích tệ hại của Arsenal và rất nhiều khả năng sẽ ra đi sau chiến dịch 2017/18. Trong khi đó, Everton với tham vọng lớn không hài lòng với HLV Sam Allardyce chỉ có sở trường trụ hạng.

Dembele chưa muốn rời khỏi Barcelona. Ousmane Dembele đang trải qua mùa giải 2017/18 đầy gian khó khi liên tục bị hành hạ bởi những chấn thương. Điều đó khiến bản hợp đồng 155 triệu Euro của Barcelona chưa thể tìm lại phong độ và thường xuyên phải ngồi dự bị. Đã có một số lời đề nghị chuyển bến đỗ song trong động thái mới nhất, Dembele khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Barca.

Tottenham nhắm hậu vệ Leverkusen. Tottenham đang xem xét khả năng chiêu mộ trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen để thay thế cho Toby Alderweireld. Cầu thủ người Bỉ là trụ cột của Spurs vài mùa qua nhưng chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Nếu quá trình thương lượng tiếp tục bế tắc, Tottenham sẽ chi khoảng 35 triệu bảng cho Jonathan Tah.
 
Diem tin bong da sang ngay 63 MU chot gia mua tru cot Real hinh anh 2
Alderweireld nhấp nhổm rời Tottenham

Sao Chelsea tái xuất sau chấn thương ghê rợn. Trong một buổi tập tại trung tâm Cobham hôm thứ 6 tuần trước, N'Golo Kante đã có biểu hiện đuối sức và sau đó ngất xỉu trong phòng thay đồ khiến các đồng đội tại Chelsea vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, thật may là tiền vệ người Pháp không gặp vấn đề gì bi quan về sức khỏe. Mới đây, người ta đã thấy Kante quay trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Cảnh sát vào cuộc điều tra cái chết của Astori. Tối chủ nhật vừa qua, Fiorentina thông báo trung vệ đội trưởng Davide Astori của họ đã đột ngột qua đời và nguyên nhân ban đầu được xác định là do một cơn trụy tim. Để làm rõ hơn nguyên nhân cái chết của Astori, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra. Trong ngày hôm nay, tử thi của cầu thủ xấu số sẽ được tiến hành xét nghiệm.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X