Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá sáng ngày 6/11: Cựu trung vệ M.U sắp thay Mourinho

Chủ Nhật 06/11/2016 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 6/11.
 

Diem tin Bong da sang ngay 611 Cuu trung ve MU sap thay Mourinho hinh anh
Laurent Blanc là ứng viên thay thế Mourinho

Laurent Blanc thay Mourinho: Báo chí Anh đang đồn thổi, cựu trung vệ M.U và ĐT Pháp Laurent Blanc là ứng viên hàng đầu thay thế cho Jose Mourinho đang có nguy cơ bị sa thải sau chuỗi trận thất vọng của “Qủy đỏ” từ đầu mùa.

Real đón Modric trở lại: Trước trận Real vs Leganes vào hôm nay, HLV Zidane đã đón tin cực vui với sự trở lại của tiền vệ Luka Modric sau hơn 1 tháng nghỉ dưỡng thương. Tuy nhiên trong diễn biến ngược lại, họ không có sự phục vụ của Benzema vì chấn thương.

U19 Việt Nam làm nòng cốt của U22 Việt Nam:

Đích thân HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng về chất lượng của lứa U22 Việt Nam "lứa này là triệu tập cho U22 Việt Nam, chứ không phải cho U19 nhưng lực lượng thế này, chắc lứa U19 Việt Nam sẽ là trụ cột thôi".

Chelsea ghi 5 bàn, Hazard vẫn không hài lòng: The Blues vừa có chiến thắng đậm 5-0 trước Everton nhưng tiền vệ Hazard vẫn tiếc nuối “chúng tôi đã ghi được 5 bàn thắng đẹp nhưng đáng lẽ có thể ghi được nhiều bàn hơn thế”.

Conte bằng số trận thắng của Mourinho: Chỉ cần 3 tháng dẫn dắt Chelsea, HLV Conte đã có 8 chiến thắng tại Premier League. Con số này bằng đúng số trận thắng của Mourinho với Chelsea ở mùa giải năm ngoài + M.U (tính tới lúc này).

SHB Đà Nẵng thua đau đội bóng của Lào: SHB Đà Nẵng đã thua ngược CLB Lanexang United trong khuôn khổ Mekong Cup với tỷ số 1-2 dù có bàn mở tỷ số trước. Thầy trò HLV Huỳnh Đức vẫn còn cơ hội vào bán kết nếu thắng đậm Yadanarbon (Myanmar) và hy vọng đội bóng này sẽ đánh bại Lanexang United ở lượt trận cuối.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X