Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 5/5: Mourinho muốn tái ngộ trò cũ tại M.U

Thứ Sáu 05/05/2017 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/5.


Mourinho muốn tái ngộ trò cũ Willian tại M.U. Trong nhiệm kỳ 2 dẫn dắt Chelsea, một trong những cầu thủ HLV Jose Mourinho ưng ý nhất là Willian. Dù phong độ của đội bóng thành London ra sao, tiền vệ người Brazil vẫn là một trong những người ổn định nhất và nhiều lần tỏa sáng giúp họ giành chiến thắng. Dù vậy dưới thời HLV Antonio Conte, Willian đã không được trọng dụng và Mourinho muốn tận dụng điều này để thực hiện một cú áp-phe tái ngộ trò cũ tại Man United mùa hè tới.

Diem tin bong da sang ngay 55 Mourinho muon tai ngo tro cu tai MU hinh anh
Mourinho muốn tái ngộ Willian tại M.U

Schweinsteiger muốn Neymar khoác áo Bayern. Bastian Schweinsteiger không cho rằng CLB cũ Bayern Munich cần phải thay đổi quá nhiều về lực lượng trong mùa giải sau. Nhưng nếu một ngày trở thành giám đốc thể thao của đội chủ sân Allianz Arena, tiền vệ đang chơi cho Chiacago Fire tại giải Nhà nghề Mỹ MLS muốn mang lại vinh quang cho họ. Một trong những cầu thủ anh muốn thấy khoác áo Bayern nhất là Neymar dù không rõ mong muốn của ngôi sao người Brazil này ra sao.

Ozil tuyên bố không thay đổi cách chơi. Từ đầu mùa giải 2016/17 này, Mesut Ozil bị chỉ trích khá nhiều vì phong độ thất thường và cả lối chơi bị cho là lười biếng. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, tiền vệ người Đức khẳng định sẽ không thay đổi phong cách của mình và không quan tâm đến những dị nghị vô lý về mình.

Inter tính chi đậm để "tranh hàng" với M.U.
Trong thời gian qua, Man United đã dành sự quan tâm đặc biệt tới trung vệ Victor Lindelof của Benfica nhưng đến nay họ vẫn không muốn chi quá 45 triệu Euro. Tuy nhiên, Inter Milan với sự hậu thuẫn của các ông chủ Trung Quốc lại đang muốn hớt tay trên M.U khi sẵn sàng trả số tiền 60 triệu Euro để hoàn tất thương vụ này.

Diem tin bong da sang ngay 55 Mourinho muon tai ngo tro cu tai MU hinh anh 2
Lindelof là trung vệ được cả M.U và Inter theo đuổi

HLV Celta lên sẵn kế hoạch phục thù M.U. Dù đã rất cố gắng nhưng rút cục Celta Vigo vẫn phải hứng chịu thất bại 0-1 trước M.U trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League. Bàn thua duy nhất mà họ phải nhận tới từ cú sút phạt đẹp mắt của Marcus Rashford ở phút 67. Tuy nhiên, HLV Berizzo của Celta vẫn giữ được niềm tin vào thành công của đội bóng ở lượt về và hứa hẹn sẽ chọn lối chơi tấn công khi gặp lại ở Old Trafford.

"Marcus Rashford không phải là cây săn bàn bẩm sinh". Chứng kiến cú sút phạt thành bàn đẹp mắt vào lưới Celta Vigo, cựu danh thủ Pat Nevin nhận xét rằng Marcus Rashford vốn không phải là tay săn bàn bẩm sinh. Theo ông, dù chân sút 19 tuổi có kỹ thuật tốt, nhạy bén với khoảng trống song vẫn tồn tại nhiều điểm yếu.

Mourinho chưa thực sự hài lòng về các cầu thủ MU. HLV Jose Mourinho không thỏa mãn dù Man United chiến thắng 1-0 trên sân Celta Vigo khi các mũi tấn công của họ dứt điểm quá kém và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, nếu chắt chiu hơn, thậm chí Quỷ đỏ đã có được 3 bàn thắng chỉ trong hiệp 1.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X