Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 5/4: Mourinho tiếp tục cảnh tỉnh Shaw

Thứ Tư 05/04/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/4.


Mourinho tiếp tục cảnh tỉnh Shaw. Sau khi công khai chỉ trích thái độ và sự tập trung của hậu vệ Luke Shaw, HLV Jose Mourinho lại gây bất ngờ khi sử dụng anh ở hiệp 2 trận đấu với Everton. Dù vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ sau trận rằng Shaw vẫn còn nhiều việc phải làm đặc biệt là phải thay đổi bộ não bóng đá, bộ não chuyên nghiệp của mình.

Diem tin bong da sang ngay 54 Mourinho tiep tuc canh tinh Shaw hinh anh
Mourinho khẳng định Shaw còn nhiều việc phải làm

Người Man City dọa nạt Chelsea trước đại chiến. Trên BXH Premier League lúc này, Man City vẫn còn kém ngôi đầu của Chelsea tới 11 điểm. Tuy nhiên, tiền vệ Kevin De Bruyne khẳng định họ sẽ nỗ lực hết mình trong phần còn lại của mùa giải và một chiến thắng trước Chelsea trong trận đối đầu trực tiếp vào rạng sáng mai sẽ làm thay đổi cuộc đua vô địch mùa này.

HLV Everton thất vọng sau trận hòa M.U. Xét về mục tiêu trước trận đấu, Everton hoàn toàn có thể thỏa mãn với 1 điểm giành được sau trận hòa 1-1 trước M.U ngay tại Old Trafford. Nhưng trên thực tế, HLV Ronald Koeman của họ lại tỏ ra đầy tiếc nuối bởi đội bóng của ông đã thi đấu đầy kiên cường và chỉ bị gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 3 sau quả penalty của Zlatan Ibrahimovic.

Ospina chấn thương, Arsenal khủng hoảng thủ môn. Theo những thông tin mới nhất, David Ospina có nguy cơ nối gót Petr Cech vắng mặt ở trận đấu với West Ham và vị trí thủ môn Arsenal vì thế mà lâm vào khủng hoảng. Dự kiến người trấn giữ khung thành của Pháo thủ ở trận tới là Emiliano Martinez, người gác đền 24 tuổi song mới có 4 lần ra sân tại Premier League từ trước tới nay.

Diem tin bong da sang ngay 54 Mourinho tiep tuc canh tinh Shaw hinh anh 2
Ospina gia nhập danh sách chấn thương của Arsenal

M.U của Mourinho còn tệ hơn Van Gaal. Tới thời điểm này, Jose Mourinho vẫn chưa chứng tỏ được rằng M.U dưới tay ông có sự cải thiện so với người tiền nhiệm Louis van Gaal. Bằng chứng là sau trận hòa 1-1 với Everton, Quỷ đỏ trong mùa đầu tiên dưới thời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới chỉ kiếm được 54 điểm sau 29 trận đã qua tại Premier League, kém đội bóng của Van Gaal 2 điểm.

Ibrahimovic chỉ trích đồng đội sau trận hòa của M.U. Được thi đấu trên sân nhà với nhiều lợi thế hơn nhưng M.U chỉ có được trận hòa 1-1 trước Everton nhờ pha lập công trên chấm phạt đền của Zlatan Ibrahimovic phút thứ 90+4. Sau trận, tiền đạo người Thụy Điển tỏ rõ sự không hài lòng khi các đồng đội ở hàng phòng ngự mắc sai lầm và phải trả giá với bàn thua duy nhất.

HLV Enrique tiết lộ kế hoạch sau khi rời Barca. Trong những ngày qua, báo chí Anh loan tin HLV Enrique là một trong số những ứng viên tiềm tàng ngồi ghế nóng tại Arsenal thay cho Arsene Wenger bắt đầu từ mùa tới. Tuy nhiên, đích thân nhà cầm quân này mới phủ nhận khả năng tới Arsenal hay bất cứ một CLB nào trong tương lai gần mà muốn được nghỉ ngơi khoảng 1 năm sau khi chia tay Barcelona.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X