Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá sáng ngày 5/11: M.U sắp tống khứ Schweinsteiger

Thứ Bảy 05/11/2016 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 5/11.

LA Galaxy quyết tâm chiêu mộ Ibrahimovic. Galaxy thực tế đã liên hệ với Ibra trước khi anh chuyển đến thi đấu cho Man United. Và đội bóng đang chơi ở giải MLS hy vọng rằng sau khi hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào năm 2017, ngôi sao người Thụy Điển sẽ dành ra một thời gian để đến chơi bóng tại Mỹ trước khi giải nghệ.
Diem tin Bong da sang ngay 511 MU sap tong khu Schweinsteiger hinh anh
Ibra được mời chào tới Mỹ

Real Madrid từng muốn có Wenger. Theo tờ Daily Mail, đội bóng Hoàng gia từng muốn thay thế Zinedine Zidane bằng HLV Wenger ở mùa giải năm ngoái. Chiến lược gia người Pháp được xem là phương án dự phòng mà chủ tịch Florentino Perez nhắm đến trong trường hợp Zizou không thể đáp ứng được yêu cầu mà đội bóng đề ra.

M.U sắp tống khứ Schweinsteiger.
Tờ The Sun đưa tin Man United đã sẵn sàng bồi thường khoản tiền lên tới 10 triệu bảng để tiễn Schweinsteiger rời khỏi sân Old Trafford ngay tháng Một tới. Hợp đồng của tiền vệ người Đức còn thời hạn tới hè năm 2018 nhưng anh không được lòng HLV Jose Mourinho, một phần vì lối chơi không phù hợp với yêu cầu của “người đặc biệt”.
Diem tin Bong da sang ngay 511 MU sap tong khu Schweinsteiger hinh anh 2
M.U sẵn sàng chi tiền để tiễn Schweinsteiger khỏi sân Old Trafford

Hiddink được Inter nhắm thay De Boer. Tờ Daily Mail cho biết các ông chủ người Trung Quốc đang nhắm đến Guus Hiddink thay thế cho De Boer, chiến lược gia vừa bị sa thải tuần này chỉ sau 14 trận dẫn dắt đội bóng áo sọc xanh đen. Hồi năm ngoái, HLV Hiddink cũng thể hiện được khả năng vá víu các lỗ hổng đầy ấn tượng khi giúp Chelsea thi đấu khởi sắc hơn trong giai đoạn hai mùa giải năm ngoái sau một khởi đầu tai hại thời Mourinho.

Kane sẽ trở lại ở derby London. HLV Pochettino vừa chính thức xác nhận tiền đạo Harry Kane sẽ trở lại đội hình Tottenham ở trận đấu với Arsenal sắp tới. Đây là một tin rất vui dành cho các fan hâm mộ “Gà trống” bởi tiền đạo Janssen đang liên tiếp gây thất vọng trong thời gian qua.

Ozil bị loại khỏi đội hình ĐT Đức. HLV Joachim Low đã quyết định để các trụ cột nghỉ ngơi trong đợt tập trung đội tuyển lần này, đặc biệt là những cầu thủ không được nghỉ đông như Toni Kroos, Sami Khedira hay Mesut Ozil. Tận dụng cơ hội này, chiến lược gia người Đức cũng triệu tập hàng loạt cầu thủ trẻ tiềm năng lên tuyển như Benjamin Hendrichs của Leverkusen, Yannick Gerhardt của Wolfsburg hay Serge Gnabry của Werder Bremen.
Ozil
Ozil không được triệu tập lên tuyển lần này

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X