Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 4/6: "Baby Mourinho" phũ phàng với Real

Thứ Hai 04/06/2018 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/6.


Chelsea đàm phán với ứng viên nặng ký thay Conte. Chelsea đàm phán với HLV Jokanovic để thay thế Conte nhiều khả năng sẽ bị sa thải. Cựu cầu thủ của chính The Blues là ứng viên hàng đầu ngồi ghế nóng tại sân Stamford Bridge mùa sau.

"Baby Mourinho" phũ phàng với Real. Được tới Real Madrid làm việc là ước mơ của nhiều người. Tuy nhiên, HLV trẻ Julian Nagelsmann lại từ chối. Nhà cầm quân 30 tuổi được mệnh danh là "Mourinho đệ nhị" muốn tiếp tục ở lại Hoffenheim.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 46 Baby Mourinho phũ với Real hình ảnh
HLV Nagelsmann phũ phàng với Real

Bất chấp được Real để ý, Wenger vẫn muốn giải nghệ. Arsene Wenger được Real Madrid nhắm tới thay thế chiếc ghế HLV trưởng mà Zinedine Zidane để lại. Tuy nhiên, đúng lúc này, thông tin Wenger dự định giải nghệ lại được chính ông tiết lộ.

Mắc sai lầm lớn, De Gea vẫn được HLV TBN bảo vệ. HLV Lopetegui nói về De Gea sau trận hòa Thụy Sĩ 1-1 với sự tin cậy. Dù mắc sai lầm lớn ở bàn thua của ĐT Tây Ban Nha, thủ môn thuộc biên chế Man United vẫn được người thầy bảo vệ.

Neymar khẳng định mới chỉ đạt 80% “công lực”. Neymar phát biểu sau trận Brazil vs Croatia rằng anh mới chỉ đạt 80% phong độ đích thực sau chấn thương. Dù vậy, vẫn đủ để anh ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Croatia trong trận giao hữu tối chủ nhật.

Neymar cua Brazil ghi ban truoc Croatia
Neymar ghi 1 bàn vào lưới Croatia

HLV Brazil nói gì về màn tái xuất ấn tượng của Neymar? HLV Tite phát biểu về Neymar với niềm vui lớn. Ngôi sao của Brazil mới tỏa sáng với bàn mở tỷ số, giúp đội tuyển này đánh bại Croatia 2-0.

Thông đồng “đi đêm”, Barca và Griezmann sắp bị phạt nặng. Barca và Griezmann có thể bị phạt nặng là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Họ đã thừa nhận có “đi đêm” dù chưa được sự cho phép của Atletico Madrid và đó là điều bị cấm trong quy định của FIFA.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X