Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/8: M.U chốt tương lai Martial

Thứ Năm 03/08/2017 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 3/8.

M.U chính thức chốt tương lai Martial. HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định tiền đạo Anthony Martial nằm trong kế hoạch của ông mùa giải tới và cầu thủ này sẽ không chia tay sân Old Trafford như tin đồn. “Tất cả các cầu thủ hiện tại đều nằm trong kế hoạch của tôi. Chúng tôi cần một đội bóng tốt chứ không chỉ là một đội hình chính xuất sắc. Lukaku, Martial và Rashford là những mẫu cầu thủ khác nhau và chúng tôi cần điều đó để đối phó với những trận đấu khác nhau”.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 38 MU chot tuong lai Martial hinh anh
Mourinho đảm bảo tương lai cho Martial

Mbappe muốn rời Monaco. Tờ L’Equipe đưa tin rằng sao trẻ Mbappe đã nói với Monaco rằng anh muốn ra đi trong mùa hè này. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang được theo đuổi gắt gao bởi những đội bóng lớn hàng đầu châu Âu. Nhưng điểm đến tiềm năng nhất dành cho Mbappe vẫn là Real Madrid.

Neymar có thể ngốn của PSG 450 triệu bảng. Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định PSG nhiều khả năng sẽ phải chi ra tới 450 triệu bảng để hoàn tất thương vụ bom tấn với siêu sao Neymar của Barca. Mức phí này bao gồm tiền phá vỡ hợp đồng của Neymar cộng với lương thưởng. Theo nguồn tin này, cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ nhận được khoản tiền 515.000 bảng mỗi tuần trước thuế khi cập bến sân Công viên các Hoàng tử.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 38 MU chot tuong lai Martial hinh anh 2
Thương vụ Neymar sắp đi đến hồi kết

Van Dijk đang cố tìm cách gia nhập Liverpool. Tờ Mirror khẳng định trung vệ Van Dijk đã từ chối thi đấu cho Southampton và đang cố gắng chuyển đến Liverpool mùa hè này. Trước đây, đội chủ sân St. Mary’s đã từ chối bán cầu thủ người Hà Lan cho The Kop, thậm chí còn dọa kiện Liverpool ra tòa vì tiếp cận cầu thủ trái phép. Nhưng với thái độ cương quyết của Van Dijk, nhiều khả năng Southampton sẽ phải chịu xuống nước.

Everton đại chiến Liverpool vì sao Dortmund. Tờ The Sun cho biết Everton đã gia nhập cuộc đua giành sao trẻ Emre Mor của Dortmund với Liverpool, Roma, Fiorentina và Inter. Sao trẻ 20 tuổi cảm thấy thời gian ra sân của anh tại Dortmund đang bị hạn chế quá nhiều và tìm cách rời khỏi Signal Iduna Park ngay hè này. Và đội bóng vàng đen cũng sẵn sàng bán sao trẻ tiềm năng của Thổ Nhĩ Kỳ trong năm nay.

Inter nhắm sao PSG. Theo tờ Corrierre dello Sport, Inter đang nhắm tới ngôi sao tấn công Julian Draxler của PSG. Được biết, đội bóng thủ đô đang tăm tia tiền vệ Joao Mario nên Inter muốn tiện làm một cuộc trao đổi. Hiện tại, vị trí của Draxler đang bị đe dọa khi mà siêu sao Neymar đang tới gần sân Công viên các Hoàng tử hơn bao giờ hết.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X