Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 3/6: Wenger chốt tương lai Sanchez và Ozil

Thứ Bảy 03/06/2017 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/6.

Wenger chốt tương lai Sanchez và Ozil. Tương lai của hai ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil từ lâu đã là một đề tài nóng tại Arsenal khi họ vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger – người mới tái ký hợp đồng kéo dài 2 năm với Pháo thủ đã khẳng định rằng không cầu thủ hiện tại nào được phép rời sân Emirates đầu mùa giải 2017/18.

Diem tin bong da sang ngay 36 Wenger chot tuong lai Sanchez va Ozil hinh anh
Sanchez và Ozil không được Wenger cho phép rời Arsenal

Morata đồng ý điều khoản cá nhân với Milan. Trở lại Real Madrid đầu mùa 2016/17, tiền đạo Alvaro Morata đã thể hiện được bản năng săn bàn đáng nể. Chỉ có điều với sự hiện diện của Karim Benzema, cầu thủ 24 tuổi không được ra sân thường xuyên và cảm thấy không hạnh phúc. AC Milan với sự đầu tư mạnh mẽ của các ông chủ Trung Quốc đã liên hệ với Morata và nhận được cái gật đầu về các điều khoản cá nhân. Vấn đề của đội bóng Italia lúc này là thuyết phục thành công Real bán phương án B chất lượng của mình.

Liverpool gặp khó ở thương vụ "Messi Ai Cập". Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới, Liverpool đã gửi tới AS Roma lời đề nghị lên tới 28 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ lại không ngờ rằng đối tác của họ lại quá cứng rắn khi lập tức từ chối mức giá này. Nghe đâu Roma yêu cầu tới 40 triệu bảng mới chịu ngồi vào bàn đàm phán về việc bán ngôi sao có biệt danh "Messi Ai Cập".

M.U tìm cách tiếp cận Lacazette. Theo báo chí Pháp, sau khi Antoine Griezmann bị Atletico chặn cửa ra đi, Man United đã chuyển hướng sang một chân sút người Pháp khác là Alexandre Lacazette. Đúng ra cầu thủ 26 tuổi này sẽ chuyển tới Atletico để thay chính Griezmann mùa tới nhưng lệnh cấm chuyển nhượng mà Atletico bị FIFA át lên khiến cho kế hoạch này đổ bể. Ngoài M.U, hiện có Dortmund và Arsenal cũng muốn sở hữu trụ cột của Lyon.

Diem tin bong da sang ngay 36 Wenger chot tuong lai Sanchez va Ozil hinh anh 2
M.U đưa Lacazette vào tầm ngắm

HLV Allegri cảnh báo Real: “Juventus nay khác rồi!”. Cách đây 2 năm, Juventus đã lọt vào chung kết Champions League gặp Barcelona nhưng thất bại 1-3. HLV Max Allegri tin rằng đội bóng của ông đã tiến bộ nhiều từ đó tới nay và sẽ không chấp nhận bất cứ điều gì ngoài chiến thắng trước Real Madrid ở trận tranh cúp bạc danh giá nhất châu Âu mùa này.

Ronaldo: “Đá với Juventus, tôi chẳng cần chuẩn bị nhiều”. Cristiano Ronaldo thừa nhận anh không cần nghiên cứu quá nhiều về Juventus trước thềm chung kết Champions League. Theo ngôi sao người Bồ Đào Nha, anh có để ý một số chi tiết quan trọng về đối thủ song sẽ không để chúng ám ảnh, chi phối mình trong trận đấu quan trọng tới đây.

Zidane tâng bốc trò cưng Ronaldo trước thềm chung kết C1. Trước thềm chung kết Champions League, Zinedine Zidane thừa nhận Cristiano Ronaldo vẫn sẽ là một ngôi sao lớn hơn ông nếu chơi trong cùng một đội bóng. Lý do mà chiến lược gia người Pháp đưa ra là bởi Ronaldo là một cỗ máy ghi bàn đều đặn trong khi ông lại không thường xuyên làm điều này khi còn thi đấu.

Tổng hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X