Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 31/8: Lộ phương án B thay Coutinho của Barca

Thứ Năm 31/08/2017 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/8.


Lộ phương án B thay Coutinho của Barca. Tờ AS cho hay Barcelona đã mở những cuộc hội đàm với cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez của Leicester. Dù vẫn đang gấp rút hoàn tất quá trình chiêu mộ Philippe Coutinho của Liverpool song đội bóng xứ Catalan đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế. Họ dự kiến sẽ bỏ 50 triệu Euro mua Mahrez nếu không thể có Coutinho.

Diem tin bong da sang ngay 318 Lo phuong an B thay Coutinho cua Barca hinh anh
Barca sẽ mua Mahrez nếu không có Coutinho

Tottenham “tranh hàng” với Chelsea. Tottenham đang cạnh tranh cùng Chelsea để có chữ ký tiền đạo Fernando Llorente từ Swansea City như một sự hỗ trợ đắc lực cho chủ công Harry Kane. Để hoàn tất thương vụ này, đội bóng có biệt danh Gà trống dự định chi ra 15 triệu bảng.

West Ham muốn mượn Wilshere của Arsenal. Sau khi không thể chiêu mộ William Carvalho từ Sporting Lisbon, West Ham đã nhắm tới Jack Wilshere của Arsenal theo hợp đồng cho mượn. The Hammers đã có khởi đầu đáng quên tại Premier League khi thua cả 3 trận đầu tiên với tổng cộng 10 bàn thua và rất cần thêm nhân lực để cải thiện phong độ.

Thành London đại chiến vì “bom xịt” Barca.
Được mang về Barcelona từ Valencia mùa trước nhưng tiền vệ Andre Gomes đã gây thất vọng lớn. Biết đội bóng xứ Catalan có ý định thanh lý sao Bồ Đào Nha, cả Tottenham và West Ham đều đã đánh tiếng muốn có anh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Diem tin bong da sang ngay 318 Lo phuong an B thay Coutinho cua Barca hinh anh 2
Barca đang muốn bán Gomes

Swansea sắp có “Cậu bé vàng”.
Thay vì các đại gia như Chelsea, Man United hay AC Milan, Renato Sanches đang tiến rất gần tới việc gia nhập Swansea. Quan hệ tốt đẹp với Bayern Munich đã giúp HLV Paul Clement thuyết phục thành công người đoạt danh hiệu “Cậu bé vàng” năm 2016 theo hợp đồng cho mượn 1 năm với giá hơn 8 triệu Euro.

Arsenal không cần Aguero. Đã có tin Arsenal muốn có Sergio Aguero của Man City như một phần trong thỏa thuận bán Alexis Sanchez theo hướng ngược lại song họ mới phủ nhận. HLV Arsene Wenger tự tin đã có đủ những lựa chọn ở hàng công và không cần tới chân sút người Argentina.

Tân binh kỷ lục làm lộ tin Coutinho sắp tới Barca.
Sau khi gia nhập Barcelona từ Dortmund với giá 105 triệu Euro, Ousmane Dembele đã theo dõi một loạt ngôi sao của CLB này trên mạng xã hội. Khi mà trong danh sách này có cả Philippe Coutinho, người ta ngầm hiểu cả hai chuẩn bị là đồng đội tại sân Nou Camp tới nơi.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X