Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 31/3: Coutinho suýt trở thành người của Real

Thứ Bảy 31/03/2018 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/3.


Coutinho suýt trở thành người của Real Madrid. Một cuốn sách mới xuất bản tại Pháp đã tiết lộ thông tin Liverpool từng cố gắng đẩy Philippe Coutinho tới Real Madrid như một phần của hợp đồng trao đổi Gareth Bale. Cụ thể, The Kop đã gửi đề nghị 70 triệu bảng cộng Coutinho tới sân Santiago Bernabeu để đưa Bale trở lại Premier League nhưng bất thành. Sau đó, Liverpool bán tiền vệ người Brazil cho Barcelona với giá 142 triệu bảng.

Diem tin bong da sang ngay 313 Coutinho suyt thanh nguoi Real hinh anh
Liverpool từng muốn đẩy Coutinho sang Real

West Ham muốn có sao M.U. West Ham đã xác định Sam Johnstone là người thay thế Joe Hart và sẽ cố gắng chiêu mộ thủ môn này từ Man United. Trong khi Hart và cả Adrian phập phù, Johnstone lại đang có những tiến bộ thần tốc khi được cho mượn tại Aston Villa mùa này. West Ham sẵn sàng trả 4 triệu bảng để có người gác đền 25 tuổi không có cơ hội thể hiện tại M.U.

Arsenal gặp khó khi săn tuyển thủ Đức. Tờ Kicker của Đức cho biết ngoài Arsenal, những Atletico Madrid và Napoli cũng đang rất muốn có sự phục vụ của thủ môn Bernd Leno. Arsenal xem cầu thủ 26 tuổi của Bayer Leverkusen là sự thay thế lý tưởng cho Petr Cech và sẵn sàng chi đậm vì anh dù cuộc cạnh tranh khá khốc liệt.

thu mon Bernd Leno
Atletico và Napoli cũng muốn có Leno

PSG tính phá két vì Oblak. Lý do Atletico phải nhảy vào cuộc đua mua Leno như đã nói là bởi mối đe dọa từ Paris Saint-Germain. Đại gia nước Pháp đang dự định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu Euro để mang về thủ môn Jan Oblak từ chính Atletico. Ngoài PSG, những Chelsea và M.U cũng "lăm le" cướp đi trụ cột của họ.

M.U chuẩn bị mất đi một tài năng trẻ triển vọng.
Dean Henderson đang tính rời Manchester United vào mùa hè này để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Thủ thành 21 tuổi đã gây ấn tượng khi chơi cho Shrewsbury Town tại League One mùa này dưới dạng cho mượn và Quỷ đỏ hy vọng sẽ thuyết phục anh ở lại với một hợp đồng mới.

thu mon Dean Henderson
Henderson tính tới chuyện rời M.U

Vì trung vệ khủng, Chelsea tuyên chiến M.U và Barca. Chelsea sẽ cạnh tranh quyết liệt với Man United và Barcelona trong thương vụ theo đuổi Toby Alderweireld của Tottenham. Trong một vài tuần gần đây, trung vệ người Bỉ đã bị HLV Mauricio Pochettino gạt khỏi đội hình chính. Lần gần nhất anh chơi cho Tottenham đã từ ngày 18/2 trong trận hòa 2-2 với Rochdale tại FA Cup.

HLV PSG mang đến thông tin cực vui về Neymar. HLV Unai Emery của Paris Saint-Germain khẳng định ngôi sao Neymar sẽ trở lại sau chấn thương sớm hơn nhiều dự kiến. Cụ thể, thay vì những nghi ngờ phải bỏ lỡ World Cup 2018, viễn cảnh ngôi sao Neymar bình phục chấn thương sẽ tới chỉ trong vòng 2 đến 3 tuần tới. Đó là xác nhận của HLV Unai Emery, người thầy của tuyển thủ Brazil tại Paris Saint-Germain.


Tổng hợp (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X