Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/12: Xuân Trường và Văn Thanh vào danh sách rút gọn QBV Việt Nam 2016

Thứ Bảy 31/12/2016 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong điểm tin sáng ngày 31/12.

Ross Barkley ghi bàn thắng muộn giúp Everton giành lại 1 điểm từ Hull: Trong trận đấu sớm nhất vòng 19, vòng đấu cuối cùng của lượt đi Premier League 2016/17, Everton đã thoát hiểm ngoạn mục trên sân của Hull City trong trận cầu có 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội. Trong đó, tiền vệ Snodgrass để lại dấu ấn với một siêu phẩm đá phạt, nhưng cú đánh đầu trong tư thế thoải mái của Ross Barley ở phút 84 đã giúp Everton giành lại 1 điểm.

Vu Van Thanh la tuong lai cua bong da Viet Nam
Vũ Văn Thanh là tương lai của bóng đá Việt Nam

Xuân Trường và Văn Thanh lọt vào top 5 Quả bóng vàng Việt Nam 2016: Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền vệ Lương Xuân Trường đã được giữ lại trong danh sách rút gọn gồm 5 cầu thủ cho giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2016, ba ứng cử viên còn lại cho danh hiệu Quả bóng vàng 2016 là những cái tên quen thuộc như Công Vinh, Thành Lương và Vũ Minh Tuấn.

Atletico bất ngờ muốn Real mua David de Gea: Trong một diễn biến mới đây, phía Atletico Madrid rất muốn Real Madrid mua thủ môn David de Gea của M.U thay vì Thibaut Courtois của Chelsea. Theo giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin, ông ủng hộ việc Los Blancos đưa về thủ thành của Quỷ đỏ. Lý do là Atletico sẽ thu về 5% phí chuyển nhượng từ thủ thành này. Trước đó, De Gea trưởng thành từ đội bóng thành Madrid. Năm 2011, Atletico bán cầu thủ này cho M.U với mức giá lên tới 18 triệu bảng.

Mourinho sẽ chỉ để 1 cầu thủ ra đi vào tháng Một tới: Depay, Schneiderlin và Martial đang là những cái tên được cho là đang rục rịch ra đi bên phía Man United, song tất cả những tin đồn này đã bị Mourinho phủ nhận. “Sam Johnstone là cầu thủ duy nhất được tôi cho phép ra đi trong tháng 1 tới. Cậu ấy chưa được ra sân phút nào ở mùa giải qua và cậu ấy cần được thi đấu. Sam Johnstone là thủ thành số ba của Man United lúc này nhưng anh không được thi đấu do David de Gea và Sergio Romero vẫn luôn là những sự lựa chọn hàng đầu.

Inter Milan có thể phá giá chuyển nhượng vì Alexis Sanchez: Chứng kiến Sanchez chưa thể gia hạn hợp đồng với Arsenal, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Chile. Sau Chelsea và Man City thì Inter Milan là cái tên mới nhất muốn có cựu sao Barca. Đặc biệt, đội bóng của Serie A chấp nhận chi ra 128 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu thương vụ này diễn ra, Sanchez sẽ vượt qua Pogba để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Tổng hợp – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X