Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 31/10: Ronaldo bị IS dọa giết

Thứ Ba 31/10/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/10.


Sau Messi, tới lượt Ronaldo bị IS dọa giết. Tổ chức nhà nước Hồi giáo tự xưng IS liên tiếp có những động thái mang tính đe dọa khủng bố tại World Cup 2018 diễn ra ở Nga mùa hè sang năm. Thông qua một số kênh truyền thông, chúng đã phát tán hình ảnh tra tấn hai ngôi sao Lionel Messi, Neymar và HLV Didier Deschamps. Mới nhất, IS lại đăng tải hình ảnh Ronaldo sắp bị hành quyết cùng lời nhắn đầy thách thức: "Những lời của chúng tao là những gì chúng mày thấy chứ không nghe được. Vì vậy, hãy cứ chờ đấy."

Diem tin bong da sang ngay 3110 Ronaldo bi IS doa giet hinh anh
Ronaldo bị khủng bố đe dọa

Mục tiêu của M.U và Real muốn rời PSG. Với sự xuất hiện của hậu vệ phải Dani Alves, Thomas Meunier đã mất vị trí chính thức tại PSG. Cầu thủ người Bỉ liên tục phải ngồi dự bị trong giai đoạn đầu mùa này và được cho là không còn hạnh phúc tại Paris. Meunier cũng mới bóc mẽ HLV trưởng Unai Emery của PSG khi từng tuyên bố không quên anh song thực tế đã bỏ rơi không thương tiếc.

Chelsea đón tin cực vui trước thềm trận đấu với Roma. HLV Antonio Conte tiết lộ bộ đôi tiền vệ N'Golo Kante và Danny Drinkwater đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho chuyến hành quân tới sân Roma. Đây là tin rất vui cho Chelsea khi màn so tài tại Italia được dự báo sẽ ảnh hưởng lớn tới cơ hội giành vé đi tiếp cũng như ngôi đầu bảng của họ.

Mourinho nhắn CĐV M.U: “Lukaku là không thể đụng tới”.
Kể từ tháng 10 tới nay, Romelu Lukaku đã “tịt ngòi” hoàn toàn bao gồm 3 trận tại giải quốc nội và 2 tại Champions League. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn khẳng định vị trí của chân sút 24 tuổi tại M.U là bất khả xâm phạm. Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, Lukaku vẫn có đóng góp lớn cho M.U và không đáng bị chỉ trích.

Diem tin bong da sang ngay 3110 Ronaldo bi IS doa giet hinh anh 2
Lukaku liên tục bị chỉ trích trong những trận qua

HLV Valverde cảnh tỉnh các học trò tại Barcelona. Cuối tuần qua, Barcelona đã vượt qua đội bóng cũ của HLV Ernesto Valverde là Athletic Bilbao với tỷ số 2-0 tại vòng 10 La Liga. Cộng thêm việc Real Madrid bất ngờ xảy chân trước Girona, họ đã bỏ cách đại kình địch tới 8 điểm trên BXH. Dù vậy, Valverde vẫn muốn các học trò tập trung tối đa cho các trận đấu bởi mùa giải vẫn còn chặng đường dài.

Morata lên tiếng về tin đồn bắt đầu chán Chelsea. Chỉ sau có 3 tháng từ khi gia nhập Chelsea, đã xuất hiện tin đồn rằng Alvaro Morata muốn rời CLB này do không thích nghi được với cuộc sống ở London. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với tờ La Gazzetta dello Sport của Italia, tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định không có chuyện đó và truyền thông đã làm sai lệch ý của anh.

Tỏa sáng rực rỡ, sao Man City vẫn chưa khiến Guardiola hài lòng. Trong mùa giải thứ 2 tại Man City, Leroy Sane đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc với 6 bàn, 5 kiến tạo sau 10 vòng đầu tiên của Premier League. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn tin rằng Sane (21 tuổi) và một sao trẻ khác của Man City là Raheem Sterling (22 tuổi) vẫn còn một chặng đường dài để đi và cần hoàn thiện hơn.


Tổng hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X