Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 3/11: Vì “trò cưng” Mourinho, M.U phá vỡ truyền thống

Thứ Sáu 03/11/2017 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/11.


Vì “trò cưng” Mourinho, M.U phá vỡ truyền thống.
Manchester United đang đẩy nhanh quá trình gia hạn hợp đồng với tiền vệ Marouane Fellaini. Từ khi lên dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford từ mùa trước, HLV Jose Mourinho luôn đánh giá rất cao Fellaini đặc biệt là khả năng tạo đột biến từ những pha không chiến. Để chiều lòng người thuyền trưởng, M.U sẵn sàng phá lệ không giữ chân cầu thủ trên 30 tuổi đã có nhiều năm để mời tuyển thủ Bỉ ký hợp đồng mới.

Diem tin bong da sang ngay 311 Vi tro cung Mourinho, MU pha vo truyen thong hinh anh
Fellaini chuẩn bị được M.U gia hạn hợp đồng

Dani Alves: "Vùi dập Arsenal rất dễ dàng". Dani Alves thừa nhận rằng luôn muốn đụng độ Arsenal tại Champions League khi còn chơi cho Barcelona. Không phải mối quan hệ thân thiết gì mà chỉ đơn giản mỗi lần như vậy, đội bóng của anh lại dễ dàng giành chiến thắng. Cùng với Barca, Alves đã chạm trán Arsenal 6 lần tại vòng knock-out của Champions League và đều giành quyền đi tiếp.

Ronaldo chỉ ra lý do khiến Real sa sút. Real Madrid đang dần lâm vào một cuộc khủng hoảng khi La Liga bị ngôi đầu bỏ cách 8 điểm trong khi mới thua 1, hòa 1 trước Tottenham tại Champions League. Lý giải cho điều này, Cristiano Ronaldo tin rằng đội bóng của mình đã sai lầm khi để một loạt cầu thủ chất lượng như Alvaro Morata, Danilo, James Rodriguez hay Pepe ra đi trong mùa hè vừa rồi.

Barca chi 150 triệu Euro mua sao khủng đầu năm sau. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, Barcelona sẽ trở lại với mục tiêu hàng đầu của mình trong suốt 1 năm qua là Philippe Coutinho. Để CLB chủ quản của tiền vệ người Brazil không còn lắc đầu quầy quậy như trước, phía đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng chi tới 150 triệu Euro để có thêm một ngôi sao sáng giá.

Diem tin bong da sang ngay 311 Vi tro cung Mourinho, MU pha vo truyen thong hinh anh 2
Barca chưa từ bỏ thương vụ Coutinho

HLV Southgate ra điều kiện trở lại ĐT Anh cho Wilshere. HLV Gareth Southgate mới giải thích quyết định loại Jack Wilshere khỏi danh sách triệu tập ĐT Anh đợt này. Theo đó, nhà cầm quân 47 tuổi khẳng định sẽ là rất phi lý nếu ông tin tưởng vào một cầu thủ không có vị trí chính thức tại Arsenal giống như Wilshere. Southgate sẽ chỉ xem xét đưa cựu thần đồng này quay lại ĐTQG nếu anh ra sân thường xuyên hơn.

Tottenham trả giá sau chiến thắng lịch sử trước Real.
Trong trận đấu với Real Madrid diễn ra rạng sáng thứ 5 vừa qua (2/11), thủ môn Hugo Lloris của Tottenham đã bị đau sau một pha va chạm với Sergio Ramos trong những phút cuối. Người thầy trên ĐT Pháp của Lloris là Didier Deschamps mới tiết lộ anh cần 15 ngày hồi phục và có thể bỏ lỡ đại chiến với Arsenal sau kỳ nghỉ quốc tế.

M.U đón tin vui về Pogba trước đại chiến Chelsea. Paul Pogba đã không thi đấu cho Man United kể từ khi gặp chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Basel vào giữa tháng 9. Tuy nhiên, với nỗ lực phục hồi đáng nể của mình, tiền vệ người Pháp đã trở lại tập luyện bình thường và nhiều khả năng sẽ ra sân ngay trong trận đại chiến với Chelsea cuối tuần này.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X