Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 3/11: 2 “phản thần” của MU được ví như Messi

Thứ Bảy 03/11/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức thể thao bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 03/11/2018.

Neymar ra yêu cầu cho Real.
Theo Don Balon, Neymar yêu cầu Real Madrid mang về đồng hương Roberto Firmino (Liverpool) nếu muốn có chữ ký của mình. Trong mùa hè vừa qua, dù rất cố gắng, Bầy kền kền không thể mang về tên tuổi nào thay cho Cristiano Ronaldo.

2 “phản thần” của MU được ví như Messi. Bộ đôi Paul Pogba và Anthony Martial của Man United, những người được cho là muốn đẩy HLV Jose Mourinho ra đi vừa được người nhà tâng bốc. Theo đó, nếu như Giám đốc học viện Brian McClair tin Pogba có khả năng tạo đột biến giống Lionel Messi thì thủ môn Sergio Romero đánh giá Martial giữ bóng không kém gì siêu sao của Barcelona.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 311 2 phản thần MU được ví như Messi hình ảnh
Pogba và Martial đều được ví với Messi

Real khủng hoảng, Chelsea mừng thầm. Real Madrid, đội bóng quan tâm đặc biệt tới Eden Hazard đang lâm vào khủng hoảng nặng nề. Chuỗi trận tệ hại khiến Los Blancos mới phải sa thải HLV Julen Lopetegui và vẫn chưa tìm được người chính thức thay thế. Nhìn thấy điều đó, Chelsea khấp khởi hy vọng Hazard sẽ ở lại.

Man City tính chi 40 triệu bảng cho sao Lyon. Tờ Telegraph đưa tin, Man City đang xem xét khả năng chi 40 triệu bảng chiêu mộ Tanguy Ndombele từ Lyon. Đội chủ sân Etihad xem tuyển thủ Pháp như sự thay thế lâu dài cho Fernandinho, trụ cột của họ song đã 33 tuổi.

Huyền thoại M.U khích Ramsey dứt áo rời Arsenal. Ryan Giggs phát biểu về Aaron Ramsey. Người cũ của Man United tin rằng người đang có ý định rời Arsenal cuối mùa này có thể tỏa sáng ở bất cứ CLB nào tại châu Âu.

Jack Wilshere noi ve tuong lai Ramsey
Ramsey đang có ý định rời Arsenal

Emery quyết xé bỏ những trang sử tệ hại của Arsenal. Unai Emery hứa thay đổi thành tích Arsenal ở những trận đại chiến. Thông điệp này được đưa ra trước khi đội bóng thành London tiếp đón ông lớn Liverpool tới sân nhà.

HLV Sarri bất ngờ chặn đường mua bán của Chelsea. Maurizio Sarri phát biểu về chuyển nhượng Chelsea. Chiến lược gia người Italia cho rằng The Blues còn nhiều việc phải làm song không quá mặn mà với mua sắm vào tháng 1 tới.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X