Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá sáng ngày 3/1: Mourinho muốn tái hợp trò cũ ở M.U

Thứ Ba 03/01/2017 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 3/1.

Weigl được Real nhắm tới. Theo tờ AS, Borussia Dortmund đã nhận được lời đề nghị hỏi mua Julian Weigl từ Real Madrid. Được biết, Los Blancos đã để mắt đến sao trẻ người Đức một thời gian và hiện tỏ ra khá quyết tâm trong việc chiêu mộ cầu thủ này.
Diem tin Bong da sang ngay 31 Mourinho muon tai hop tro cu o MU hinh anh
Weigl là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất hiện nay

Mourinho muốn tái hợp Pepe ở M.U. Tờ The Sun đưa tin HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa cậu học trò cũ Pepe về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Ngôi sao 33 tuổi đang bị ruồng rẫy tại Bernabeu dưới thời Zidane. Mùa này, cầu thủ người Bồ mới chỉ được ra sân tổng cộng 8 lần tại La Liga.
Diem tin Bong da sang ngay 31 Mourinho muon tai hop tro cu o MU hinh anh 2
Pepe đang bị thất sủng tại Real

West Brom bỏ cuộc vụ Schneiderlin. Tờ Sky Sports cho hay Man United đã từ chối lời đề nghị lên tới 18 triệu bảng của West Brom cho tiền vệ phòng ngự Morgan Schneiderlin. Hiện tại, đội chủ sân The Hawthorns không có động thái nâng mức phí chuyển nhượng cho dù HLV Tony Pulis rất muốn sở hữu cầu thủ người Pháp ngay trong tháng Một.

Liverpool nhắm ngôi sao của Leipzig.
Nguồn tin từ The Sun khẳng định HLV Jurgen Klopp sẽ trở lại Bundesliga để thuyết phục “ngựa ô” Leipzig nhả ngôi sao tấn công Emil Forsberg. Cầu thủ 25 tuổi đã có được 5 đường kiến tạo cùng 8 bàn thắng ở mùa giải năm nay, góp công lớn giúp đội bóng Đông Đức cạnh tranh sòng phẳng cho ngôi vị đầu bảng cùng Bayern hùng mạnh.
Diem tin Bong da sang ngay 31 Mourinho muon tai hop tro cu o MU hinh anh 3
Emil Forsberg là một trong những ngôi sao sáng giá trên hàng công Leipzig

Leiceser là nhà vô địch tệ nhất. Với trận hòa trên sân của Middlesbrough, Leicester đã trở thành đội ĐKVĐ có số điểm thấp nhất 20 vòng đấu. Mùa này, “bầy cáo” mới chỉ giành được 21 điểm và hiện đang ngụp lặn ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Nhìn chung, mục tiêu của đội chủ sân King Power năm nay có lẽ chỉ là trụ hạng và dồn sức tối đa cho đấu trường Champions League.

Arsenal tính chấm dứt hợp đồng với Debuchy. Tờ Mirror đưa tin đội bóng thành London đang cân nhắc chia tay hậu vệ Mathieu Debuchy trong tháng Một này. Được biết, mối quan hệ giữa cầu thủ người Pháp với HLV Wenger đã đổ vỡ hoàn toàn. Chưa kể, khả năng cống hiến của Debuchy cho đội chủ sân Emirates bây giờ gần như là bằng không.
Mathieu Debuchy da phai roi san chi sau 15 phut
Mathieu Debuchy mới chỉ được ra sân 16 phút mùa này

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X