Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 30/6: "Trò cưng" Mourinho bất ngờ ở lại M.U

Thứ Bảy 30/06/2018 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/6.

2 trụ cột gia hạn hợp đồng với Juve. Bộ đôi trung vệ Giorgio Chiellini và Andrea Barzagli đã gia hạn hợp đồng với Juventus. Trang web chính thức của Bianconeri đã xác nhận điều này. Chiellini sẽ ở lại với Juve thêm 2 năm, trong khi Barzagli tiếp tục khoác áo CLB này thêm 1 năm.

"Trò cưng" Mourinho ở lại M.U. Manchester United mới thông báo rằng Marouane Fellaini đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB đến năm 2020. Thông tin này chấm dứt suy đoán về tương lai của tiền vệ người Bỉ khi có tin anh sẽ rời sân Old Trafford dưới dạng chuyển nhượng tự do hè này.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 306 Trò cưng Mourinho ở lại MU hình ảnh
Fellaini ký hợp đồng mới với M.U

M.U dẫn đầu cuộc đua giành Bonucci. Man United đang là đội có nhiều khả năng chiêu mộ thành công Leonardo Bonucci nhất chứ không phải Man City hay Chelsea. Tờ Corriere dello Sport khẳng định HLV Jose Mourinho rất muốn có trung vệ người Italia và Quỷ đỏ đang đẩy nhanh quá trình giao dịch với AC Milan.

HLV Hierro sẽ trảm De Gea ở trận đấu với ĐT Nga? Với phong độ không ổn định tại World Cup lần này, thủ thành David De Gea đang có nguy cơ phải ngồi ngoài ở trận Nga – Tây Ban Nha tới đây. Tuy nhiên, phát biểu với báo giới, HLV Fernando Hierro đã phủ nhận điều đó.

Arsenal và Chelsea theo đuổi ngôi sao ĐT Colombia. Thi đấu khá ấn tượng tại Bayern Munich, tiền vệ James Rodriguez đã lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn bóng đá Anh là Arsenal và Chelsea. Cả hai đều muốn cải thiện khâu sáng tạo và sẵn sàng chi đậm để có tuyển thủ Colombia.

James Rodriguez cua Colombia
Arsenal và Chelsea muốn có James Rodriguez

Gửi đề nghị khủng mua Willian, Barca vẫn bị Chelsea khước từ. Chelsea không bán Willian cho Barca đang rất cần tăng cường nhân sự. Đội chủ sân Stamford Bridge mới từ chối lời đề nghị lên tới 50 triệu bảng mà đối tác gửi tới.

“Người thừa” tỏa sáng tại World Cup, Barca mừng thầm. Barca vui mừng với phong độ của Yerry Mina. Với việc trung vệ 23 tuổi đang tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2018, đội bóng xứ Catalonia hy vọng giá trị của anh sẽ tăng lên đáng kể.

Griezmann sẽ chuyển tới giải Nhà nghề Mỹ nếu… Antoine Griezmann sẽ chuyển tới giải Nhà nghề Mỹ MLS trong tương lai. Đó là sau khi anh xóa đi nỗi ám ảnh về Champions League và World Cup.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X