Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 30/5: MU bất lực trong vụ sao trẻ triển vọng

Thứ Tư 30/05/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/5.

Ronaldo đổi ý, ở lại Real là bởi… M.U. Cristiano Ronaldo không hài lòng với MU. Siêu sao này từng kỳ vọng CLB cũ sẽ chi đậm để tái ngộ với mình nhưng rốt cục họ đã không dám làm điều đó. Mức lương 50 triệu Euro anh yêu cầu đã không được Quỷ đỏ chấp nhận.

MU bất lực trong vụ sao trẻ triển vọng. Sao trẻ Ryan Sessegnon sẽ tiếp tục chinh chiến ở Premier League cùng Fulham mùa tới. Đó là lời khẳng định chắc nịch từ phía ông chủ Shahid Khan của đội bóng thành London và dập tan luôn hy vọng sở hữu ứng viên Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2017/18 của M.U cùng các đội bóng theo đuổi.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 305 MU bất lực trong vụ sao trẻ triể hình ảnh
Ryan Sessegnon sẽ không đến M.U

Đại diện Jordi Alba tố Barca thất hứa. Đại diện Jordi Alba phát biểu về lãnh đạo Barca và nội dung được đăng tải trên tờ Goal. Theo đó, ông khẳng định đã chờ suốt 18 tháng song hợp đồng mới như hứa hẹn của bộ sậu tại sân Camp Nou vẫn chưa thấy đâu.

M.U nhắm cái tên ai cũng không biết là ai. MU muốn mua Diogo Dalot của Porto. Hậu vệ trái mới 19 tuổi của Porto được Quỷ đỏ xem như người thay thế Luke Shaw bắt đầu từ mùa giải 2018/19 tới đây.

Lộ lý do thiếu Ronaldo trong ngày Real ra mắt áo đấu mới. Cristiano Ronaldo vắng mặt ngày Real ra mắt áo đấu mùa 2018/19. Lý do thực sự của việc này nằm ngoài suy nghĩ của rất nhiều người. Chả là trong ngày Real làm video quảng cáo, CR7 bận lên tập trung ĐT Bồ Đào Nha.

cristiano ronaldo cua Real
Lộ lý do thiếu Ronaldo ngày Real ra mắt áo đấu mới

Toure khuyên Man City cảnh giác với MU. Tiền vệ Yaya Toure cho rằng Man City cần phải hết sức cảnh giác với đại kình địch Man United ở mùa giải 2018/19 sắp tới. Theo anh, HLV Jose Mourinho của M.U đang rất tức giận và sẽ làm mọi cách để giành các danh hiệu lớn.

Ancelotti muốn rút ruột đội bóng cũ Real Madrid. Carlo Ancelotti mới được bổ nhiệm làm HLV Napoli thay cho Maurizio Sarri. Lập tức, ông bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ trẻ Achraf Hakimi của đội bóng cũ Real Madrid và nhắm đưa cầu thủ này tới sân San Paolo vào mùa hè.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X