Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 30/11: Liverpool đi vào lịch sử bóng đá Anh

Thứ Tư 30/11/2016 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 30/11.


Liverpool đi vào lịch sử bóng đá Anh. Với chiến thắng 2-0 trước Leeds United nhờ các bàn thắng của Divock Origi và Ben Woodburn, Liverpool đã có lần thứ 17 lọt vào bán kết cúp Liên đoàn, nhiều hơn bất cứ đội nào khác của nước Anh. Năm ngoái, thầy trò Jurgen Klopp cũng đã đi tới trận chung kết và chỉ thua Man City trên chấm luân lưu 11m.

Diem tin bong da sang ngay 3011 Liverpool di vao lich su bong da Anh hinh anh
Woodburn là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Liverpool trong lịch sử

Hull City lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử. Tiếp đón Newcastle trên sân nhà tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh, Hull đã phải nhận rất nhiều áp lực từ những đợt tấn công của đối thủ và còn chơi thiếu người khi thời gian chính thức chỉ còn 1 phút do Dieumerci Mbokani bị thẻ đỏ. Nhưng “Những chú hổ” đã vượt khó thành công khi cầm hòa Newcastle 1-1 trong 120 phút cả hiệp phụ trước khi chiến thắng trên loạt luân lưu 11m để có lần đầu tiên lọt vào bán kết cúp Liên đoàn.

Arsenal thiếu trụ cột ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Ở những phút cuối trận với Bournemouth cuối tuần qua, Olivier Giroud của Arsenal đã dính chấn thương háng và không thể tham dự cuộc tiếp đón Southampton vào rạng sáng mai tại tứ kết cúp Liên đoàn. Đây là điều đáng tiếc bởi tiền đạo người Pháp đang rất muốn chứng tỏ sau một thời gian vắng mặt do gãy ngón chân.

Diem tin bong da sang ngay 3011 Liverpool di vao lich su bong da Anh hinh anh 2
Chấn thương khiến Giroud vắng mặt giữa tuần này

Các CLB hàng đầu Brazil chia sẻ nỗi đau cùng Chapecoense. Các CLB hàng đầu Brazil bao gồm nhà tân vô địch Palmeiras muốn có thêm những hỗ trợ đặc biệt cho Chapecoense sau khi họ mất đi phần lớn thành viên bởi vụ tai nạn máy bay thảm khốc. Cụ thể, họ sẵn sàng cho mượn cầu thủ miễn phí đồng thời kêu gọi ban tổ chức miễn xuống hạng cho đội bóng xấu số trong vòng 3 mùa giải tới.

Woodburn trở thành cây săn bàn trẻ nhất mọi thời đại của Liverpool. Với bàn thắng vào lưới Leeds tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh, Ben Woodburn (17 tuổi 45 ngày) đã trở thành cây săn bàn trẻ nhất mọi thời đại của Liverpool, phá vỡ kỷ lục của Michael Owen. Đây cũng mới là lần ra sân thứ 2 của anh cho đội 1 của The Kop trong các giải đấu chính thức.

Klopp đích thân thông báo về chấn thương của Coutinho. Sau một nỗ lực sút bóng ở trận đấu với Sunderland hồi cuối tuần, Philippe Coutinho đã va chạm với Didier Ndong bên phía đối thủ và gặp phải một chấn thương nặng ở mắt cá. HLV Jurgen Klopp mới đích thân xác nhận rằng tiền vệ người Brazil sẽ phải dưỡng thương trong vòng 5 tuần mới có thể trở lại.

Diem tin bong da sang ngay 3011 Liverpool di vao lich su bong da Anh hinh anh 3
Coutinho phải ngồi ngoài khoảng 5 tuần do chấn thương

Real Madrid nhận tin dữ về chấn thương của Gareth Bale. Ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid đã dính chấn thương dây chằng mắt cá chân phải ở chiến thắng 2-1 trước Sporting Lisbon giữa tuần trước tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Mới đây, anh đã tiến hành phẫu thuật và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian lên tới 4 tháng.

Arsenal nhắm thủ môn Atletico Madrid thay thế Petr Cech. HLV Arsene Wenger tin tưởng Jan Oblak của Atletico Madrid sẽ là giải pháp tương lai cho khung gỗ Arsenal trong bối cảnh thủ môn Petr Cech đã 34 tuổi. Từ khi cập bến sân Vicente Calderon từ Benfica mùa hè 2014, Oblak nhanh chóng chứng minh mình đáng đồng tiền bát gạo ra sao với những màn trình diễn phi thường tại đây suốt 2 năm qua.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X