Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/9: Chi 50 triệu mua sao Arsenal, MU vẫn bị khước từ

Thứ Bảy 29/09/2018 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/9.

Chi 50 triệu mua sao Arsenal, M.U vẫn bị khước từ. Manchester United đã thất bại trong việc chiêu mộ Aaron Ramsey của Arsenal trong mùa hè bất chấp sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng. Pháo thủ quyết không bán ngôi sao của mình cho đối thủ trực tiếp tại Premier League bất chấp hợp đồng chỉ còn 1 năm.

Real sẵn sàng bán Benzema. Real Madrid lên kế hoạch bán Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Tiền đạo 30 tuổi khởi đầu mùa bóng 2018/19 ấn tượng, nhưng đội chủ sân Santiago Bernabeu vẫn muốn hướng tới giải pháp lâu dài hơn.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 299 MU chi 50 triệu mua sao Arsenal hình ảnh
Real tính tìm người kế thừa Benzema

HLV Arsenal không đảm bảo tương lai của Ramsey. HLV Unai Emery đã từ chối đảm bảo tương lai của Aaron Ramsey. Hợp đồng của tiền vệ này chỉ còn thời hạn đến tháng 1 năm sau và không thiếu những tên tuổi như Manchester United hay Chelsea muốn có anh.

M.U muốn chiêu mộ lão tướng Chelsea. Man United đang xem xét việc mang về Gary Cahill từ Chelsea theo đề nghị của HLV Jose Mourinho. Cựu thuyền trưởng The Blues tin tưởng rằng ở tuổi 32, trung vệ này vẫn có thể giúp M.U cải thiện khả năng phòng ngự có vấn đề từ đầu mùa.

Real Madrid muốn có David Alaba. Theo tờ Don Balon, Real Madrid đang xem xét khả năng ký hợp đồng với David Alaba của Bayern Munich. Một số thành viên của Los Blancos bày tỏ sự thất vọng với Marcelo bởi phong độ sa sút trong thời gian qua và HLV Julen Lopetegui cũng yêu cầu lãnh đạo có sự đầu tư cho vị trí hậu vệ trái.

David Alaba cua Bayern
David Alaba lọt vào tầm ngắm Los Blancos

HLV Sarri nói gì trước đại chiến với Liverpool? Maurizio Sarri nói về trận Chelsea vs Liverpool. Ông thầy người Italia khẳng định đây là trận đấu khó khăn bởi tin rằng đối thủ The Kop có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
       
HLV Juventus nói gì khi Ronaldo được dự trận đấu với MU? HLV Massimiliano Allegri nói về Cristiano Ronaldo. Chiến lược gia người Italia rất vui khi CR7 cùng các đồng đội đụng độ M.U ở Champions League.

Barca tính thay thế Suarez. Barcelona đang bắt đầu lên kế hoạch cho cuộc sống không có Luis Suarez, theo tiết lộ từ tờ Don Balon. Một số cái tên, trong đó đặc biệt là Krzysztof Piatek của Genoa đang nằm trong tầm ngắm của Barca. Mùa này, tiền đạo 23 tuổi ghi tới 6 bàn cho Genoa chỉ sau 5 trận đầu tiên của Serie A.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X