Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/3: M.U tính “đánh cả cụm” Arsenal

Thứ Tư 29/03/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/3.


M.U tính “đánh cả cụm” các trụ cột Arsenal. Theo thông tin từ tờ Goal, Man United muốn chiêu mộ bộ đôi tiền vệ của Arsenal là Alex Oxlade-Chamberlain và Mesut Ozil. Hiện tại, cả Chamberlain và Ozil đều chỉ còn hợp đồng chưa đầy 15 tháng với Pháo thủ. Vì thế, nếu HLV Jose Mourinho có thể thuyết phục được bộ đôi này chuyển tới sân Old Trafford, mức phí chuyển nhượng mà đội bóng của ông bỏ ra sẽ thấp hơn nhiều giá trị thực của họ.

Diem tin bong da sang ngay 293 MU tinh danh ca cum Arsenal hinh anh
M.U muốn có cả Chamberlain và Ozil

Cristiano Ronaldo cân bằng kỳ tích của huyền thoại Thái Lan. Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng thứ 71 cho ĐT Bồ Đào Nha trong trận giao hữu với Thụy Điển và lọt vào tốp 10 cầu thủ ghi bàn hàng đầu thế giới trên trường quốc tế, sánh ngang với những huyền thoại là Miroslav Klose (Đức), Majed Abdullah (Ả-rập Saudi) và Kiatisuk Senamuang (Thái Lan). Tại châu Âu, anh cũng chỉ còn kém Sandor Kocsis và Ferenc Puskas (đều của Hungary) mà thôi.

Ronaldo va top ghi ban DTQG chau Au
 
HLV Lopetegui nói gì sau khi ĐT Tây Ban Nha đánh bại Pháp? Sau chiến thắng 2-0 trước Pháp, dù 2 bàn thắng có được đều nhờ sự trợ giúp của trợ lý video (VAR), HLV Julen Lopetegui của Tây Ban Nha vẫn không cho rằng công nghệ này là yếu tố quyết định và khẳng định đội bóng của mình xứng đáng giành chiến thắng trước một đối thủ được đánh giá cao và sở hữu một thế hệ tài năng.

HLV Ventura tin Italia sẽ là hiện tượng tại World Cup 2018. ĐT Italia mới giành chiến thắng 2-1 trước Hà Lan trong một trận giao hữu nhờ các bàn thắng của Eder và Leonardo Bonucci. Và HLV Giampiero Ventura khẳng định Azzurri có thể trở thành một điểm sáng tại World Cup 2018 nếu họ tiếp tục duy trì được đà thăng tiến.

Diem tin bong da sang ngay 293 MU tinh danh ca cum Arsenal hinh anh 2
HLV Ventura tự tin vào tương lai của ĐT Italia

HLV Hữu Thắng tiếc nuối sau trận hòa của ĐT Việt Nam. Mục tiêu có điểm trước Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 đã được ĐT Việt Nam hoàn thành khi có trận hòa 1-1 trên sân khách. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng vẫn tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng đã đánh mất lợi thế mở tỷ số trước của tiền đạo Văn Toàn khi bị gỡ hòa trong thế thiếu người.

Huyền thoại Pháp đưa ra lời khuyên cho Mbappe. Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Monaco, Kylian Mbappe đã trở thành một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng và được hàng loạt CLB tên tuổi để mắt. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Robert Pires thì hậu bối đồng hương nên từ chối những đề nghị hấp dẫn để tiếp tục gắn bó với Monaco trong tương lai gần.

Cựu chủ tịch Real tin Hazard sẽ tới sân Bernabeu. Eden Hazard trong thời gian qua đã khẳng định đang hạnh phúc tại Chelsea và không muốn ra đi ngay cả khi đội muốn có anh là Real Madrid. Tuy nhiên, cựu chủ tịch của Kền kền trắng là Ramon Calderon tin Hazard sẽ tới sân Santiago Bernabeu nếu như lời đề nghị 100 triệu bảng được họ gửi tới Chelsea.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X