Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/10: Wenger bất ngờ “dằn mặt” sao Arsenal

Thứ Bảy 29/10/2016 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 29/10.


Wenger bất ngờ “dằn mặt” sao Arsenal. Alexis Sanchez đang có phong độ cao và 6 bàn thắng sau 12 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường của anh là chìa khóa giúp Arsenal có bước chạy đà ấn tượng mùa này. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger khẳng định không có bất cứ đặc quyền nào cho ngôi sao người Chile và anh vẫn có thể bị thay ra như thường.

Diem tin bong da sang ngay 2910 Wenger bat ngo dan mat sao Arsenal hinh anh
Wenger cho biết vị trí của Sanchez không phải bất khả xâm phạm

Huyền thoại M.U lo sợ sức mạnh của Liverpool. Suốt từ năm 1990 tới nay, Liverpool vẫn đi tìm chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 19 trong lịch sử. Tuy nhiên, huyền thoại Ryan Giggs của M.U tin rằng đội bóng thành phố Cảng dưới thời HLV Jurgen Klopp có thể thách thức danh hiệu Premier League mùa này và cả những năm tiếp theo.

Zidane bảo vệ Modric trước nguy cơ bị “hành xác”. HLV Ante Cacic của ĐT Croatia muốn gọi Luka Modric lên tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu vào giữa tháng 11 tới bất chấp anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong bối cảnh đó, Zinedine Zidane khẳng định người đồng nghiệp phải kiên nhẫn chờ sự cho phép của đội ngũ y tế.

Mourinho đích thân lên tiếng về tương lai của Rooney. Trong thời gian qua, đã xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của tiền đạo Wayne Rooney - người đã không còn giữ được vị trí chính thức tại M.U. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vừa đích thân khẳng định "chàng Shrek" vẫn là một phần quan trọng của đội bóng và sẽ không đi đâu trong tương lai gần.

Diem tin bong da sang ngay 2910 Wenger bat ngo dan mat sao Arsenal hinh anh 2
Mourinho khẳng định Rooney sẽ không đi đâu

Cựu tuyển thủ Anh mách nước cho HLV Wenger. Kể từ đầu mùa này, Olivier Giroud hiếm khi đạt được thể trạng sung mãn bởi thể lực, chấn thương và không thể đóng góp nhiều cho Arsenal. Nhưng anh đã có thể trở lại vào cuối tuần này và theo cựu tuyển thủ Anh là Jermaine Jenas thì sự góp mặt của tiền đạo người Pháp sẽ là rất hữu ích cho đội bóng của Arsene Wenger.

Guardiola giải thích tại sao không thay đổi lối chơi của Man City. Trong thời gian qua, Man City liên tục có những cú sảy chân trên mọi đấu trường và nhiều người cho rằng lối chơi mà Pep Guardiola đang áp dụng là có vấn đề. HLV người Tây Ban Nha thừa nhận rất muốn để The Citizens đá trực diện hơn song con người hiện tại của họ hiện không cho phép như vậy.

Barcelona dọa lôi chủ tịch La Liga ra tòa. Mới đây, chủ tịch La Liga là Javier Tebas đã có những lời chê trách phía Barca khi các cầu thủ của họ đã có màn ăn mừng mang tính khiêu khích ngay trước mặt các CĐV Valencia trong trận đấu tại vòng 9 diễn ra cuối tuần trước. Đội chủ sân Nou Camp mới đáp trả qua thông báo trên trang chủ thậm chí còn dọa đưa người đứng đầu giải đấu ra Tòa án thể thao vì phát ngôn không đúng mực.


Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X