Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 28/2: Barca lên kế hoạch cuỗm sao Real

Thứ Ba 28/02/2017 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/2.


Barca lên kế hoạch cuỗm “Cậu bé vàng” của Real. Dưới thời của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid, tiền vệ Isco không được ra sân thường xuyên và đến nay vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng chỉ còn hơn 1 năm là đáo hạn. Biết được điều này, đại kình địch Barcelona hy vọng sẽ lôi kéo được cầu thủ từng đoạt giải “Cậu bé vàng” năm 2012 tới sân Nou Camp dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa hè năm sau để kế thừa vị trí của Andres Iniesta đã sa sút do lớn tuổi.

Diem tin bong da sang ngay 282 Barca len ke hoach cuom sao Real hinh anh
Barca cũng muốn có chữ ký của Isco từ Real

“Buffon mới” báo tin vui cho M.U và Chelsea. Thủ môn Gianluigi Donnarumma được xem như Gianluigi Buffon của bóng đá Italia và đã thể hiện được rất nhiều tiềm năng dù mới chỉ bước qua tuổi 18. Mới đây, người đại diện Mino Raiola đã khiến cho các đội bóng theo đuổi Donnarumma như M.U hay Chelsea mừng thầm khi tuyên bố anh có thể rời Milan để tới một đội bóng mạnh hơn.

Aguero thổ lộ muốn tới Real mùa hè tới. Theo thông tin mà tờ The Sun có được, nếu rời Man City vào mùa hè tới, tiền đạo Sergio Aguero sẽ chọn Real Madrid làm bến đỗ mới. Cầu thủ có biệt danh El Kun hiện đối mặt với tương lai không chắc chắn khi Nửa xanh thành Manchester chiêu mộ tài năng trẻ Gabriel Jesus và cũng hòa nhập rất nhanh. Dự kiến Real sẽ phải mất ít nhất 60 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ Argentina.

Mục tiêu của Real không loại trừ khả năng rời PSG. Từng được xem là thần đồng bóng đá Pháp nhưng Adrien Rabiot những năm qua không có được vị trí chính thức trước sự cạnh tranh khốc liệt ở hàng tiền vệ PSG. Mới đây, cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và Arsenal khẳng định sẽ cân nhắc những lời đề nghị từ các CLB lớn để tạo bước đột phá trong sự nghiệp.

tien ve Rabiot PSG
Rabiot không loại trừ khả năng rời PSG thời gian tới

Henderson báo tin dữ cho Liverpool. Trong một buổi tập trước thềm trận đấu với Leicester tại vòng 26 Premier League, tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool đã tái phát chấn thương bàn chân. Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế, đội trưởng của Lữ đoàn đỏ sẽ phải dưỡng thương trong vài tuần và gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này.

Klopp: “Ơn Chúa, Liverpool không phải ra sân vào ngày mai”. Jurgen Klopp không có gì bào chữa sau màn trình diễn tệ hại của Liverpool trong trận thua 1-3 trước Leicester. Ông tin rằng đội bóng của mình đã làm không tốt trong phòng ngự, tấn công, có sự đánh giá không đúng về đối thủ và may mắn là không phải thi đấu ngay lúc này.

Vardy đáp trả chỉ trích sau cú đúp trước Liverpool. Những ngày qua dư luận xôn xao trước tin đồn một số cầu thủ Leicester trong đó có Jamie Vardy đã có tác động để lãnh đạo CLB sa thải HLV Claudio Ranieri. Và với cú đúp vào lưới Liverpool mới đây, chân sút 30 tuổi tin anh và đồng đội đã có phản ứng tích cực sau những chỉ trích nhắm vào mình.


Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X