Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá sáng ngày 28/12: Thành Man đại chiến giành sao Juve

Thứ Tư 28/12/2016 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 28/12.

Thành Man đại chiến giành sao Juve. Cũng theo nguồn tin từ Calciomercato, cả hai đội bóng thành Manchester đều đang tăm tia hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus. Tuy vậy, Bianconeri cũng khó nhả Sandro trong bối cảnh lão tướng Evra đã bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp.
Diem tin Bong da sang ngay 2812 Thanh Man dai chien gianh sao Juve hinh anh
Alex Sandro là mục tiêu của hai đội bóng thành Manchester

Đại gia Premier League tăm tia sao Leverkusen. Theo tờ Daily Mail, Manchester United và Arsenal là hai đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ trẻ Julian Brandt của Leverkusen. Liverpool cũng đã theo dõi cầu thủ trẻ người Đức được một thời gian và có thể vào cuộc bất cứ lúc nào.

Roma muốn mượn sao trẻ Chelsea. Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định đội bóng áo bã trầu đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ cánh trẻ tuổi Charly Musonda của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Đông này. Được biết, Musonda sẽ là sự thay thế tạm thời cho Mohamed Salah, cầu thủ sẽ rời Roma vào đầu tháng Một này để tham dự CAN 2017.
Musonda
Musonda sắp rời Chelsea theo dạng cho mượn

Zidane xác định người thay thế Pepe. Tờ Marca khẳng định HLV Zidane đang chuẩn bị gọi cầu thủ trẻ 19 tuổi Jesus Vallejo từ Frankfurt trở lại Bernabeu trong tháng Một. Măng non trưởng thành từ lò đào tạo của Real đang được Zizou nhắm thay thế Pepe, cầu thủ nhiều khả năng sẽ chia tay Kền kền trắng trong mùa đông.

Roma và Milan quay trở lại vụ Wilshere.
Theo tờ Calciomercato, hai đại gia nước Ý là Roma và AC Milan đã bất ngờ quay trở lại thương vụ chiêu mộ Wilshere. Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi sẽ đáo hạn vào năm 2018 và tương lai của “thần đồng nước Anh” tại sân Emirates đang cực kỳ bấp bênh.
Wilshere trong mau ao Bournemouth
Wilshere chơi khá tốt từ khi cập bến Bournemouth

Barca đang tìm người thay thế Luis Enrique. Dù hợp đồng của chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn tới hè năm sau nhưng Barca vẫn chưa cho thấy những động thái đàm phán gia hạn. Và tờ Sport khẳng định rằng gã khổng lồ xứ Catalan đang lùng sục tìm người thay thế Luis Enrique vào mùa hè năm sau. Được biết, chỉ khi không tìm được mục tiêu như ý, Los Blaugrana mới quay trở lại đàm phán hợp đồng với thuyền trưởng hiện tại của mình.
Diem tin Bong da sang ngay 2812 Thanh Man dai chien gianh sao Juve hinh anh 4
Tương lai của HLV Enrique chưa được đảm bảo

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X