Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 28/11: M.U nhận hàng loạt kỷ lục buồn sau trận hòa West Ham

Thứ Hai 28/11/2016 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 28/11.


M.U nhận hàng loạt kỷ lục buồn sau trận hòa West Ham. Chỉ sau chưa đầy 2 phút, M.U đã bị chọc thủng lưới và trong thời gian còn lại tất cả những gì họ làm được chỉ là bàn gỡ hòa của Zlatan Ibrahimovic. Đó là lần đầu tiên M.U không thắng 4 trận liền tại sân Old Trafford kể từ năm 1990. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng có lần đầu hòa 4 trận liền trên sân nhà từ năm 1980.

Diem tin bong da sang ngay 2811 MU nhan hang loat ky luc buon sau tran hoa West Ham hinh anh
M.U nhận hàng loạt kỷ lục buồn sau trận hòa West Ham

Sao West Ham đi vào lịch sử của… M.U. Với cú đánh đầu thành bàn chỉ 1 phút 30 giây sau tiếng còi khai cuộc, tiền đạo Diafra Sakho của West Ham đã có bàn thắng nhanh thứ 2 vào lưới M.U trên sân Old Trafford trong kỷ nguyên Premier League. Người nắm giữ kỷ lục này là Edin Dzeko khi chỉ mất 43 giây để khiến lưới của Quỷ đỏ rung lên trên sân nhà vào tháng 3 năm 2014.

HLV West Ham ca ngợi tinh thần các học trò sau trận hòa M.U. HLV Slaven Bilic rất vui mừng với tinh thần mà các cầu thủ West Ham đã thể hiện trong trận hòa 1-1 với M.U tại Premier League tối chủ nhật. Chịu sức ép lớn từ phía đội chủ sân Old Trafford song các học trò của ông đã có sự kiên cường, tập trung khi thi đấu và có 1 điểm rời nơi đây.
   
Pogba, Fellaini và Mourinho vắng mặt trong trận tiếp theo của M.U. Trước West Ham tối qua, bộ đôi Paul Pogba và Marouane Fellaini của M.U đều phải nhận thẻ vàng bên cạnh HLV Jose Mourinho bị mời lên khán đài. Như vậy, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của Pogba và Fellaini ở trận kế tiếp cũng với chính West Ham tại cúp Liên đoàn do nhận đủ thẻ cho phép trong khi Mourinho có thể sẽ bị cấm chỉ đạo.

Diem tin bong da sang ngay 2811 MU nhan hang loat ky luc buon sau tran hoa West Ham hinh anh 2
Mourinho bị mời lên khán đài ở trận với West Ham

Bị đuổi lên khán đài, HLV Mourinho tức giận bỏ họp báo. HLV Jose Mourinho đã quyết định không tham dự buổi họp báo sau trận đấu với West Ham sau khi bị trọng tài Jon Moss đuổi lên khán đài vì thái độ thiếu kiềm chế ở tình huống Paul Pogba phải nhận thẻ vàng. Thay vào đó, trợ lý Rui Faria đã làm thay ông nhiệm vụ trả lời các phương tiện truyền thông.

Herrera giận dữ vì M.U bị West Ham cầm hòa đáng tiếc. Tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn trong cả trận với West Ham song rốt cục M.U chỉ có trận hòa 1-1 trên sân nhà. Đó là lý do tiền vệ Ander Herrera phát biểu sau trận rằng anh và các đồng đội vô cùng giận dữ với kết quả này và không hiểu tại sao mình lại không thể giành chiến thắng.

Diem tin bong da sang ngay 2811 MU nhan hang loat ky luc buon sau tran hoa West Ham hinh anh 3
Herrera (áo đỏ) ở trận đấu với West Ham

Palmeiras vô địch Brazil lần thứ 9 trong lịch sử. Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Chapecoense cộng với việc đối thủ trực tiếp sảy chân, Palmeiras đã chính thức giành chức vô địch Brazil lần thứ 9 trong lịch sử và lần đầu tiên từ năm 1994. Trên BXH, đội bóng của ngôi sao Gabriel Jesus chơi dưới dạng cho mượn từ Man City đã tạo khoảng cách 7 điểm so với đội xếp thứ 2 Flamengo trong khi giải chỉ còn 1 vòng là khép lại.

Juventus xác nhận Dani Alves dính chấn thương nghiêm trọng. Khi trận đấu với Genoa tại vòng 14 Serie A chỉ còn 14 phút là kết thúc, Dani Alves của Juventus đã dính chấn thương nặng trong một pha tranh bóng với Lucas Ocampos và phải rời sân bằng cáng. CLB thành Turin mới xác nhận hậu vệ này đã bị gãy xương mác và đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài dài hạn.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X